มันส์สาดๆ!! 5 อันดับหนังโหดเลือดสาด ถ้าคุณเบื่อสาดน้ำสงกรานต์แล้ว

สงกรานต์นี้ใครเบื่อการสาดน้ำ ก็คงจะต้องใช้เวลาอยู่ติดบ้านให้นานหน่อย แต่จะให้นั่งเฉย ๆ หรือนอนทั้งวันก็คงจะน่าเบื่อแน่นอน เราเลยมีไอเดียในการอยู่บ้านดูหนังมาฝากกัน แถมหนังทั้ง 5 เรื่องที่เรานำมาแนะนำกันก็ยังคงเป็นคอนเซ็ปต์หนังแนวสาด ๆ เช่นกัน แต่เป็นหนังเลือดสาดนั่นเอง

 

5. Planet Terror

อันดับที่ 5 ขอยกให้กับหนังเรื่องนี้กันเลย กับเรื่องราวของโคโยตี้สาว ที่ออกมาต่อกรกับวายร้าย ซึ่งความโหดดิบของหนังเรื่องนี้ก็คือ ฉากเลือดสาดจากการใช้ปืนกลที่ขา (ซึ่งเป็นขาเทียมของสาวโคโยตี้) กราดยิงตัวร้าย เรียกได้ว่าเป็นฉากที่เห็นเลือดสาดเป็นน้ำกันเลยทีเดียว

 

4. Revenge

หนังของการตามล้างแค้นของหญิงสาวที่ถูกล่อลวงให้กลายเป็นเหยื่อ ซึ่งเธอรอดจากความตายและกลับมาทวงแค้น ซึ่งฉากที่เราจะได้ดูเลือดสาดกันเต็ม ๆ ก็คือช่วงเวลาของการตามล้างแค้นของตัวละครหญิงในเรื่องนี่เอง ที่ต้องบอกเลยว่าโหด ดิบ อย่างแท้จริง

 

3. Ninja Assassin

อันดับที่สามขอยกให้กับหนังเรื่องแรกแบบเต็มตัวของนักร้องหนุ่ม ‘เรน’ ที่เรื่องนี้ต้องรับบทเป็นนักฆ่าในคราบของนินจา ซึ่งฉากเลือดสาดที่ต้องยกให้เป็นที่สุดของหนังเรื่องนี้ ก็คือฉากเปิดเรื่องที่มาถึงก็ได้เห็นการฆ่าในแบบฉบับของนินจา ที่ต้องบอกเลยว่าสยองสุด ๆ

Advertisements

 

2. SAW

สำหรับอันดับที่สองนั้นเป็นหนังที่ไม่ได้มีฉากเลือดสาดจากการล้างแค้น หรือทวงคืน แต่เป็นหนังที่ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มคนที่ต้องเอาตัวรอด จากการเล่นเกมที่บางครั้งก็ต้องแลกมาด้วยการฆ่าอีกชีวิตหนึ่ง สำหรับฉากเด็ด ๆ ในหนังเรื่องนี้คงต้องบอกว่า มีให้ลุ้นอยู่เกือบตลอดทั้งเรื่อง แถมยังมีเลือดสาดออกมาให้เห็นเป็นพัก ๆ อีกด้วย ทั้งลุ้นทั้งสยองเลยล่ะ

 

1. Kill Bill

มาถึงอันดับที่หนึ่งของเรา กับหนังเลือดสาดระดับตำนาน ซึ่งเรื่องนี้เป็นสูตรสำเร็จของหนังแนวล้างแค้นเช่นเดียวกัน แต่ฉากต่อสู้ที่มีให้ดูเกือบทั้งเรื่องก็ล้วนแต่มีเลือดสาดกระจายให้เห็นอยู่ตลอด แถมเอฟเฟ็คเลือดสาดในหนังยังทำได้สมจริงสุด ๆ อีกด้วย

ทั้ง 5 เรื่องนี้ก็เป็นเพียงหนังแนวเลือดสาด ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ถึงแม้ว่าจะดูสมจริง และลุ้นจนนั่งกันไม่ติดยังไง แต่สุดท้ายหนังก็คือหนัง ทุกฉากล้วนถูกเซ็ทอัพอย่างปลอดภัยมาแล้ว เพราะฉะนั้นอย่าจริงจังกับการดูหนังแนวนี้มากเกินไปดีที่สุด

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements