สุดปังทุกเรื่อง! ย้อนดูผลงานผู้จัด “หนิง ปณิตา” และ “นีโน่ เมทนี”

         มาพูดถึงผู้จัดคู่ซี้ “นีโน่ เมทนี บุรณศิริ” และ “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” หัวเรือใหญ่แห่ง “NINO BROTHERS” สองผู้จัดละครของทางช่อง 7 HD ที่ผ่านผลงานดีๆมาแล้วหลายเรื่อง วันนี้มี 4 เรื่อง 4 รส ที่เราจะพาไปย้อนรอย เชื่อว่าคอละครต้องเคยรับชมกันมาแล้ว และต้องมีอยู่ในใจว่าติดใจเรื่องไหนของสองผู้จัดคนเก่งแน่ๆ

 

มนต์รักเพลงผีบอก

ละครโรแมนติก คอมเมดี้ “มนต์รักเพลงผีบอก” ที่ครบรสทั้งผี สนุก ดราม่า เป็นละครเพลงโดยมีการลงแต่งเพลงลูกทุ่งเพราะๆ ขึ้นใหม่ ตามคอนเซ็ปต์ที่วางไว้ผู้จัดฝีมือเก๋า หนิง ปณิตา และ นีโน่ เมทนี คว้าพระเอกเสียวดี “แม็ค วีรคณิชย์” ประกบคู่นางเอกมากความสามารถ “พิม พิมประภา” ซึ่งทั้ง แม็ค และ พิม

เป็นพระนางที่เป็นอดีตนักร้องทั้งคู่ ทำให้เรื่องการร้องเพลงคู่ไร้ความกังวล เรื่องนี้ถือว่าสร้างความสนุกสนานได้มากมาย แม้จะเป็นละครช่วงเย็นแต่เรตติ้งเด่นมากค่ะ

©รูปต้นฉบับ: bugaboo

 

 

พริ้ง คนเริงเมือง

สำหรับละครสุดร้อนแรง เรื่อง “พริ้ง คนเริงเมือง” ละครดังถูกนำมาปัดฝุ่น จากบทประพันธ์ของนักเขียนชื่อดัง “สุวรรณี สุคนธา” ใครเป็นแฟนนักเขียนท่านนี้รู้ดีว่า เนื้อหาถึงพริกถึงขิง และเรื่องนี้สองผู้จัด หนิง และ นีโน่ ไม่ทำให้ผิดหวัง สายตาเฉียบคมคว้าตัวนักแสดงนำอย่าง “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” มาสวมบท “พริ้ง” หญิงสาวที่ปล่อยให้ตัวเองตกอยู่ภายใต้กิเลส ขาดความยับยั้งชั่งใจ

โดยต้องมาประกบสามีทั้ง 7 คน อย่าง เขตต์ ฐานทัพ, บิ๊ก กฤษดา, โน้ต วัชรบูล, ภูริ หิรัญพฤกษ์, พล พูลภัทร, โตนนท์ วงศ์บุญ และผู้จัดอย่างนีโน่ เมทนี ก็เข้ามามีบทบาทอีกด้วย กระแสตอบรับแซ่บกันทั้งเมือง!

©รูปต้นฉบับ: posttoday

 

Advertisements

 

ระบำมาร

จากบทประพันธ์ชั้นเลิศของ “กฤษณา อโศกสิน” ต้องบอกเลยว่านักเขียนท่านนี้ หากเรายังไม่ทราบว่าใครแต่งนิยายเรื่องนี้ แต่ด้วยเนื้อหาที่ฉีกแหวกแนวออกไป เดาได้ไม่ยากว่าต้องนักเขียนท่านนี้ เช่นเคยจากที่ผู้จัดหนิงนีโน่เคยนำละครสุดแซ่บมาสร้างอีกครั้ง ระบำมาร แค่ฟิตติ้งและทีเซอร์ออกมาก็เรียกกระแสความน่าติดตามไปแล้วเกินครึ่ง

เรื่องนี้ได้นักแสดงนำหลักอย่าง วีรภาพ สุภาพไพบูลย์, เปรี้ยว ทัศนียา, แบงค์ อาทิตย์, โน๊ต วัชรบูล เสริมทัพความแซ่บเอาเรื่องที่รุ่นใหญ่ แคทลียา อิงลิช ,ตอง ภัครมัย,ทราย อินทิรา รวมถึงผู้จัดมาเล่นเองด้วย นีโน่  เมทนี บุรณศิริ

©รูปต้นฉบับ: kapook

 

 

โซ่เวรี

ปิดท้ายที่ละครที่เพิ่งลาจอไปอย่าง “โซ่เวรี” เรื่องราวความรักและความแค้นของ ปารมิตา สาวสวยที่มีชีวิตดุจเจ้าหญิง แต่โดนฉุดให้ตกนรกทั้งเป็น เมื่อเธอถูกเพื่อนวางยาและหลอกขายให้ ปรินทร์ ชายแปลกหน้า นำมาซึ่งการแก้แค้น “โซ่เวรี” ผู้จัดตาถึงอีกแล้วค่ะ เพราะดึงเอาสองพระนางให้เจอกันครั้งแรก แถมมาแรงด้วยกันทั้งคู่ แต่ไม่คิดว่าเคมีจะลงตัวถึงเพียงนี้

โดยได้พระเอกผิวเข้ม “เข้ม หัสวีร์” มาประกบคู่นางเอกสาวสวย “มุกดา นรินทร์รักษ์” บอกเลยว่าได้รับคำชมมากมาย ผู้จัดเก่งสมชื่อวามารถเนรมิตนางเอกให้สวยสมเป็นคุณหนูได้ทั้งเรื่อง เป็นผลงานมาสเตอร์พีซอีกเรื่องก็ว่าได้นะคะ

©รูปต้นฉบับ: ningpanita

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements