จบนะคะ “หนิง ปณิตา” เคลียร์ประเด็น “ดีเจมะตูม” โปรโมทละคร

อยู่ดีๆ ก็มีงานเข้ามาอีกหนึ่งเรื่องเลยนะคะ สำหรับอดีตนางร้ายที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นผู้จัดละครอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของละครน้ำดีอย่าง “โซ่เวรี” ที่เธอนั้นทุ่มสุดตัว สุดกำลังให้กับละครเรื่องนี้เลยทีเดียว สำหรับ คุณหนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ

และตอนนี้ก็คงจะยิ้มหน้าบานแฮปปี้มีความสุขแบบสุดๆไปเลย กับเรตติ้งละครเรื่อง “โซ่เวรี” ที่มีเรตติ้งออกมาสวยงาม แถมกระแสในโลกออนไลน์ก็ยังปัง มีคนพูดถึงละครนี้กันอยู่บ่อยๆ อีกด้วย รวมไปถึงคนดังอย่าง ดีเจมะตูม เอง ที่ก็ชื่นชอบละครเรื่องนี้เป็นอย่างมาก จนถึงขั้นออกมาพูดถึงละครเรื่องนี้ผ่านรายการวิทยุ “แฉ” กันเลยทีเดียว

 

View this post on Instagram

 

A post shared by ᴘᴀɴɪᴛᴀ ᴛᴜᴍᴡᴀᴛᴛᴀɴᴀ 91 (@ningpanita) on

Advertisements

โดยดีเจมะตูมเค้าไม่ได้แค่เล่าถึงละครเท่านั้น แต่ยังเล่าอีกว่ามีผู้จัดคนหนึ่งบอกให้เค้าพูด พร้อมทั้งบอกอีกว่า ถ้าไม่พูดนะเรื่องลับของดีเจมะตูมถูกเปิดเผยหมดแน่ และนั่นก็ทำเอาชาวเน็ตเกิดความเข้าใจผิดว่าคุณหนิงไปบังคับดีเจมะตูมนั่นเอง

จากประเด็นดังกล่าวทำให้ดีเจมะตูมต้องออกมาโพสต์ชี้แจงอีกรอบว่า ไม่ได้มีการจ้างหรือบังคับแต่อย่างใด ที่เธอลงก็เพราะชื่นชอบในตัวพระเอกของเรื่องจ้า ส่วนเรื่องที่บอกว่ามีผู้จัดคนหนึ่งสั่งมาก็สั่งมาจริงๆ แต่ไม่ซีเรียสอะไรแค่ขำๆกันเท่านั้น และหลังจากที่ทางดีเจมะตูมโพสต์ชี้แจงแบบนี้ไปทางคุณหนิงก็รีบเข้าไปขอบคุณและนำภาพไปโพสต์ชี้แจงในไอจีของตัวเองต่อไป

อะจบนะคะ คุณมะตูมเค้าเคลียร์แล้วนะจ๊ะ เพราะพ่อจ๋าเป็นของแม่จ๋าคนเดียวนะจ๊ะ ตามนี้ ……..ดูสดกันนะคะ

เรียกได้ว่าออกมาเคลียร์ชัดกันทั้งคู่ เอาเป็นว่าสำหรับใครที่ชื่นชอบละครเรื่องนี้ก็อย่าลืมไปดูกันแบบสดแบบที่คุณหนิงเค้าบอกนะคะ ดูสดสนุกกว่าค่ะ

©รูปต้นฉบับ : IG ningpanita , dj_matoom

Advertisements

Advertisements

Advertisements