แซ่บไปมีหวง! 5 หนุ่มเกิดอาการ เมื่อแฟนสาวแต่งตัวแซ่บ

ปกติแล้วผู้ชายมักจะชอบดูผู้หญิงแต่งตัวแซ่บๆ กันใช่ไหมค่ะ แต่บอกเลยว่าถ้าผู้หญิงคนนั้นคือแฟนของเขาเองล่ะก็ รับรองไม่ชอบแน่ เพราะด้วยความที่เป็นผู้ชายย่อมรู้ว่าผู้ชายคนอื่นๆ มองด้วยสายตาและความคิดแบบไหน งานนี้เลยมีหวงนิดนึง เหมือนอย่างดาราหนุ่มเหล่านี้ที่ไม่ชอบให้แฟนใส่ชุดแซ่บ ถ้าเพลาๆ ลงได้เขาจะเป็นปลื้มสุดๆ ไปเลยค่ะ

 

1. ดีเจเพชรจ้า

เริ่มต้นกันด้วยคุณสามีของ ‘สาวนิวเคลียร์ หรรษา’ ที่เคยทะเลาะกัน เหตุเพราะชุดโป๊เกินไป ซึ่งหนุ่มเพชรจ้าเล่าให้ฟังคร่าวๆ ว่า เมื่อก่อนก็จะดูบ้างว่านิวเคลียร์ต้องใส่ชุดอะไร ถ้าโป๊เกินไปก็จะห้าม เพราะเราทำงานอย่างนี้มาเยอะ ก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับแฟนตัวเอง หลังจากนั้นซุปตาร์สาวเลยต้องเพลาๆ ความแซ่บลงบ้าง ไม่อย่างนั้นบ้านแตกแน่ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: djpetjah, อินสตาแกรม

 

2. ตูน บอดี้สแลม

ฮีโร่ขวัญชาวไทยและยังเป็นหวานใจของดาราคนดังอย่าง ‘ก้อย รัชวิน’ คนนี้ก็เคยออกอาการหวงแฟน เมื่อสาวก้อยรับงานถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ แต่ไม่หึงหรือเหวี่ยงจนเสียงานนะจ๊ะ เพราะเจ้าตัวเข้าใจว่าเป็นงานและเชื่อใจว่าแฟนเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองแล้ว ตอนที่นิตยสารเล่มนั้นวางขาย หนุ่มตูนเลยช่วยอุดหนุนหนึ่งเล่ม แต่งานนี้ถ้าให้ถ่ายบ่อยๆ เจ้าตัวเขาก็ไม่โอเคนะจ๊ะ เพราะรู้สึกว่านานๆ ถ่ายมันมีคุณค่ามากกว่า

© รูปต้นฉบับ: artiwara, อินสตาแกรม

 

3. ป๊อก ภัสสรกรณ์

ก่อนจะเล่าเรื่องของหนุ่มป๊อก สามีของ ‘สาวมาร์กี้ ราศรี’ ต้องเตือนสาวโสดที่กำลังอ่านอยู่ตอนนี้ให้ตัดต่อมอิจฉาทิ้งเลยค่ะ เพราะตาอาจจะร้อนผ่าวตอนอ่านได้ เมื่อหนุ่มป๊อกกับสาวมาร์กี้ควงกันไปฟิตเนส แต่ไฮโซหนุ่มกลับออกอาการหวงหนัก เมื่อเห็นชุดของคุณภรรยา ถึงขั้นสั่งให้ไปเสื้อคลุมทับสปอร์ตบราเลย นางเอกสาวเลยออกอาการงง พร้อมถามว่าทำไมก่อนแต่งไม่เคยห้าม หนุ่มป๊อกเลยตอบด้วยประโยคชวนหัวใจสั่นว่า “เพราะยูเป็นเมียไอแล้วไง”

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: pokmindset, อินสตาแกรม

 

4. พีช พชร

ล่าสุดหนุ่มพีชออกอาการทั้งหวงทั้งห่วง ‘สาวแพทริเซีย’ เมื่อแฟนสาวโพสต์รูปชุดบิกินี่ตัวจิ๋วลงอินสตาแกรม เพราะไม่อยากให้คนมาว่าเอาได้ ในขณะที่สาวแพทก็ยืนยันว่าอยากเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด ไม่ใช่ว่าวันหนึ่งเปลี่ยนมาแซ่บแล้วทุกคนช็อกหนักกว่าเดิม ก็เป็นตัวของตัวเองให้เห็นกันไปเลยดีกว่า แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีลิมิตการแต่งตัวเลย ก็แค่เลือกโชว์เฉพาะส่วนพอ

© รูปต้นฉบับ: peach_pachara, อินสตาแกรม

 

5. เจเจ กฤษณภูมิ

เมื่อไม่นานมานี้ ‘สาวต้าเหนิง’ แฟนของหนุ่มเจเจลงทุนไปอัปไซซ์หน้าอกมา นักข่าวหลายคนเลยไปสัมภาษณ์ดาราหนุ่มว่า ถ้าหลังจากนี้สาวต้าเหนิงเปลี่ยนสไตล์เป็นสายแซ่บจะหวงไหม ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบทันทีว่าหวง ถ้าจะรับงานแนวนั้นก็ต้องบอกผมก่อน แถมยังย้ำอีกด้วยว่าชุดว่ายน้ำก็จะไม่ให้ใส่ ไม่อยากให้คนอื่นมอง งานนี้สาวต้าเหนิงคงต้องเบรกความแซ่บ ก็ทำไงได้อะเนอะ แฟนเขาหวงของเขา

© รูปต้นฉบับ: jaylerr, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements