กลับบ้านได้แล้ว ลูกตามหา! “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ลั่น “ป่อง กพล” กลับบ้านได้แล้วครับพี่

ใครๆ ก็รัก ป๋อง กพล! เป็นที่รักและมักโดนหยอกจากเหล่าดารานักแสดงหลายคนเสมอ สำหรับ เจ้าพ่อรายการผี ป๋อง กพล ทองพลับ ไอดอลของวัยุร่น (ร่วมถึงอันดับแซ่บด้วยค่า) ที่อยากสัมผัสประสบการณ์สิ่งลี้ลับ ตั้งแต่ยุคยังจัดรายการวิทยุชื่อดัง The Shock  จนมาถึงบทบาทพิธีกรรายการสิ่งลี้ลับ รายการฟุตบอล และล่าสุดกับการเป็นคอมเมนเตเตอร์รายการต่างๆ  ที่เรียกเสียงหัวเราะกับลีลาการแซว การโยนมุกที่สุภาพ ตลกได้แบบไม่ต้องหยาบคาย และด้วยความที่บุคลิกนิ่งๆ เฉยๆ จึงมักจะเจอนักแสดงหรือดาราที่ร่วมงานด้วย #หยอกๆ บ้าง อำบ้าง อยู่บ่อยครั้ง

 

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ซึ่งถือว่าเป็นนักแสดงดาราที่สนิทสนมคุ้นเคยกันก็ #หยอกๆ ใส่ พี่ป๋อง กพล ของเราด้วยการเป็นโพสต์ภาพคู่ พร้อมแคมปชั่นที่พ่อบ้านใจกล้าทั้งหลายไม่อยากเจอ ว่า ป๋องครับ Xกลับบ้านได้แล้วครับพี่ ลูกตามหามา2วันแล้ว @pong_theshock  #พ่อจัดอยู่ #เลิกจัดได้แล้วครับพ่อ

 

 

ทำเอาแฟนคลับพี่ป๋อง หลายคนเข้ามแซวกันรัวๆ ไม่ว่าจะเป็นลูกรักอย่าง แจ็ค แฟนฉัน ที่เข้ามาขยี้มุกอำต่อ (ที่ล่าสุดก็ปล่อยคลิป พ่อป๋องตอนหลับออกมาให้ได้ฮากันทั้ง IG  กันมาแล้ว)

 

หรือคอมเมนต์ของ หนุ่มภูริ หิรัญพฤกษ์ ที่รับไม้ต่อกับคอมเมนต์ทำนองว่ามาป้วนเปี้ยนหน้าบ้านของตน ทำเอา พี่ป่องของเราต้องเข้ามาคอมเมนต์ตอบ ว่าฝากไว้ก่อนนะ

Advertisements

 

บางคนก็เข้ามาชมว่า คู่นี้เป็นไม้เบื่อไม้เมากัน รวมถึงเสียงชื่นชมในการทำงานของพี่ป๋องของเราที่ทำหน้าที่พิธีกรรายการที่รับส่งมุกได้สนุก แถมยังมีลีลาการแซวที่สุภาพ เรียกเสียงฮาได้

เอาเป็นว่า พี่ป๋อง ทำใจหน่อยนะคะ ซุปตาร์แบบพี่ มีแต่คนรักมักจะเป็นแบบนี้ มี #หยอกๆ กันหน่อย ว่าแต่ พี่ป๋อง กลับบ้านหรือยังคะ? อุ๊ปส์!!!!  อ๋ะ #หยอกๆ

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements