ฮาลั่นกลางไอจี “หนุ่ม กรรชัย” แซว”โอ๋ ภัคจีรา” โพสต์ตามหาเจ้าของโน๊ตสุดหวาน

ถ้าไม่รักกันจริงๆ ไม่แซวกันแบบนี้หรอกนะเนี้ยะ! สำหรับคู่เพื่อนซี้ นักแสดงสาว “โอ๋ ภัคจีรา” และ “หนุ่ม กรรชัย” นักแสดง พิธีกรคลื่นลูกใหม่ เมื่อ สาวโอ๋ โพสต์ภาพเป็นโน๊ตหวานๆ ของสามี หนุ่มเฟี้ยต มธุกร พสวงศ์ ที่เขียนไว้ ทำเอาหลายคนเข้ามาแซวถึงความหวานของคู่นี้ แม้ว่าจะแต่งงานกันมาหลายปี แถมยังมี น้องแสนดี ลูกสาววัยกำลังน่ารักอีกด้วย แต่ที่ทำเอาเจ้าตัวขำหนัก หัวเราะลั่น ก็ต้องเป็นคอมเมนต์จากคนใกล้ตัวอย่าง หนุ่ม กรรชัย ที่เข้ามาคอนเมนต์ ว่า “อ่อ รู้จัก เค้าเป็นผัวน้องพริตตี้ที่น่ารักคนนึง เดี๋ยวเจอจะบอกให้นะ 🤟🏽

 

 

 

 

ที่มาของคอมเมนต์สุดฮาของเพื่อนซี้อย่าง หนุ่ม กรรชัย นี้ก็เพราะว่าหลายคนอาจจะยังไม่ทราบในอดีตนั้น เริ่มต้นเส้นทางบันเทิงจากการเข้าประกวดมิสมอเตอร์โชว์ แถมยังคว้าตำแหน่งมิสมอเตอร์โชว์1996 มาก่อน จนกลายเป็นมุกแซวกันมาตลอด

 

© รูปต้นฉบับ: fiatttt, อินสตาแกรม

Advertisements

 

© รูปต้นฉบับ:ohpak, อินสตาแกรม

 

ส่วนสาวโอ๋เองก็ไม่ได้เป็นฝ่ายลูกไล่ให้กับหนุ่ม กรรชัย เสมอไป  ด้วยความที่คู่นี้เคยร่วมงานและมักจะได้รับบทบาทเป็นคู่สามีภรรยาในจอกันบ่อยมาก จนทำให้สนิทสนมกันชนิดที่เรียกว่าแค่มองหน้าก็รู้ใจ จนมีครั้งหนึ่งสาวโอ๋ ภัคจีรา แอบเผยว่า ตนเองนี่แหละที่เป็นคนกุมความลับของหนุ่มกรรชัยเอาไว้เกือบทุกเรื่อง ซี้กันขนาดนี้ รู้ตื้นลึกหนาบางกันขนาดนี้ ไม่แปลกใจที่คู่นี้จะเป็นเพื่อนซี้กันมายาวนาน

 

© รูปต้นฉบับ: kanchai, อินสตาแกรม 

Advertisements

Advertisements

Advertisements