คนอื่นไม่มีเอี่ยว “หนุ่ม ศรราม” แจงผ่านไอจี เรื่องค่าใช้จ่าย “น้องวีจิ”

เป็นอีกหนึ่งคุณพ่อที่ช่วงนี้ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากสำหรับพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ “หนุ่ม ศรราม” หลังจากที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้เลิกลากับอดีตภรรยาอย่างสาว “ติ๊ก  กนิษฐวรินทร์” จากปัญหาที่ทางอดีตภรรยามีปัญหาเรื่องหนี้สิน และทางตนเองได้เป็นผู้ปกครองลูกสาวอย่าง “น้องวีจิ” แต่เพียงผู้เดียว

ล่าสุดทางพระเอกรุ่นใหญ่ก็ได้โพสต์คลิปลูกสาวพร้อมแคปชั่นว่า “แม่บ้านแม่เรือน นะลูก นะ ❤️Veeji
🙏ขออนุญาต เรียนให้แฟนคลับและทุก คนทราบว่า… ผมคือพ่อและแม่ของวีจิคนเดียว ทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งค่าใช้จ่าย ดูแล ค่าเล่าเรียนของชีวิตวีจิทั้งหมดอยู่ในความรับผิดชอบของผมแต่เพียงผู้เดียว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้อื่น ผู้ใดทั้งสิ้น ….

หากมีผู้ใดแอบอ้าง เรื่องใดๆก็ตามขอให้ใช้ วิจารณญาณ ในการตัดสินใจด้วยครับผม จะเป็นพระคุณอย่างสูงด้วย ความเคารพ ขอบพระคุณครับผม  #คบคนพาล คนพาลไปหาผิดคบบัญฑิต บัณฑิตพาไปหาผล #ซามูไรพ่อลูกอ่อน #ติดดิน แต่บินได้ #การกระท ำส ำ คัญกว่าค ำพูด #STVeeji #saveveeji”

ลีลาไม่ธรรมดา “ไอซ์ อภิษฎา” อวดสกิลเล่นเซิร์ฟสุดพริ้ว แฟนคลับถึงกับร้องว้าว

 

View this post on Instagram

 

🙏ขออนุญาต​เรียน​ให้แฟนคลับและทุก​คนทราบว่า… ผมคือพ่อและแม่ของวีจิคนเดียว​ ทุกสิ่งทุกอย่าง​ทั้งค่าใช้จ่าย​ ดูแล​ ค่าเล่าเรียน​ของ​ชีวิต​วีจิทั้งหมดอยู่​ในความรับผิดชอบ​ของผมแต่เพียงผู้เดียว​ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง​กับผู้อื่น​ผู้ใดทั้งสิ้น​…. หากมี​ผู้​ใดแอบอ้าง​เรื่องใดๆก้อตามขอให้ใช้​วิจารณญาน​ในการตัดสินใจด้วยครับผม​ จะเป็น​พระคุณ​อย่างสูง​ ด้วย​ความเคารพ​ ขอบพระคุณ​ครับผม​ #คบคนพาล​คนพาลไปหาผิดคบบัญฑิต​บัณฑิต​พา​ไปหา​ผล​#ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน#​ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้#​การกระท​ำ​ส​ำ​คัญ​กว่า​ค​ำ​พูด​#STVeeji​#​saveveeji​ @veeji_theappitak @sornramfanclub

Advertisements

A post shared by sornram_theappitak (@sornram_theappitak) on

เรียกว่าเป็นการประกาศบอกอย่างชัดเจน กันคนมาแอบอ้าง ในเรื่องค่าใช้จ่ายของน้องวีจิ ใครที่คิดจะทำการใด ๆ ก็ขอให้คิดดี ๆ เพราะอาจจะเกิดความเสียหายได้

เกิดอะไรขึ้น?! แฟนคลับแห่ติดแท็ก #เป็นแฟนกันไมค์ เจ้าตัวถึงกับเขิน

ซึ่งจากโพสต์นี้ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งชื่นชมน้องวีจิ และการเลี้ยงลูกของหนุ่ม ศรราม เป็นจำนวนมาก อีกทั้งสนับสนุนโพสต์นี้ของหนุ่ม ศรราม ก็ต้องบอกว่าคลิปนี้นั้นน้องวีจิ น่ารักน่าเอ็นดูเหลือเกิน ใกล้จะมาช่วยคุณป๊าทำงานได้แล้ว อีกหน่อยคุณพ่อน่าจะหวงหนักกว่าเดิมแน่นอนเลยจ้า

©รูปต้นฉบับ: IG sornram_theappitak

Advertisements

Advertisements

Advertisements