ส่องคอมเมนต์เดือด หลัง “หนุ่ม ศรราม” ประกาศหย่า “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์”

กลายเป็นเรื่องราวที่ยังคงถกเถียงกันอย่างเป็นวงกว้าง สำหรับกรณีการประกาศหย่ารอบ 2 ของ หนุ่ม-ศรราม กับ สาวติ๊ก- บิ๊ก บราเธอร์ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่าหย่ากันไปแล้วตั้งแต่ช่วงเดือนเมษาที่ผ่านมา แต่ตอนนั้นหนุ่มได้ออกมาแก้ข่าวว่าเป็นการหย่าเพื่อแก้เคล็ดเท่านั้น จึงทำให้เมื่อฝ่ายชายออกมาโชว์ใบหย่าอีกครั้งหลายคนเลยมองว่าอาจจะเป็นการแก้เคล็ดอีกหรือเปล่าเพราะใบหย่าเป็นการเซ็นต์ไว้ตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว

ซึ่งงานนี้หลังจากที่หนุ่มได้โพสต์ใบจดทะเบียนหย่า หลายๆ คอมเมนต์เข้ามาให้กำลังใจ แต่หลายๆ คอมเมนต์ต่างก็ตกใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ไม่นานพระเอกดังเพิ่งจะโพสต์คลิปไปทำบุญพร้อมหน้าพร้อมตากับสาวติ๊กอยู่เลย จึงไม่อยากจะเชื่อว่าแยกกันอยู่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ยังมีหลายคอมเมนต์วิจารณ์ค่อนข้างดุเดือด บางคนถึงขั้นบอกว่าโพสต์หนีเจ้าหนี้หรือเปล่า ทางเราก็ไม่สามารถฟันธงได้ งานนี้คงต้องรอให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งออกมาชี้แจง หรือปล่อยให้เป็นเรื่องราวภายในครอบครัวของเขาจะดีกว่า เพราะคงมีรายละเอียดปลีกย่อยที่ละเอียดอ่อนมาก

ซึ่งนอกจากคอมเมนต์ทางฝั่งของหนุ่มจะดุเดือดมากแล้ว ทางด้านของสาวติ๊กก็โดนทัวร์ลงเบาๆ แต่ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นการให้กำลังใจและเชื่อว่าสาวแกร่งอย่างติ๊กจะผ่านพ้นเรื่องราวครั้งนี้ไปได้ นอกจากนี้ยังเข้ามาตั้งข้อสังเกตถึงแคปชั่นที่ติ๊กได้เขียนเอาไว้ในตอนท้ายว่า

Advertisements

แม่วีจิคือผู้ให้กำเนิดและรักลูกมากกว่าแม่ที่ไม่ใช่แม่วีจิ เรากำหนดชะตาชีวิติเอง.อย่าให้โชคชะตามากำหนดชีวิตเรา”

 

ตรงประโยคนี้นี่เองที่ชาวเน็ตบางท่านตีความว่าฝ่ายชายนอกใจรึเปล่าติ๊กถึงได้เขียนอะไรทำนองนี้ งานนี้บอกได้คำเดียวว่าตอนจบยังมาไม่ถึงต้องอดใจรอติดตามกันต่อไป

 

©รูปต้นฉบับ: IG sornram_theappitak , mama.veeji

Advertisements

Advertisements

Advertisements