ฉลอง 7 ปีหวานฉ่ำ “หนูนา หนึ่งธิดา”” จูบแก้ม “จูเนียร์ กรวิชญ์” ลง IG

เดินทางผ่ายเรื่องราวความรักมาจนถึงปีที่ 7 เป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับคู่รักดารา ที่เสิร์ฟโปรโมชั่นความหวานให้กันอยู่เสมออย่างสาว “หนูนา หนึ่งธิดา” และหนุ่ม “จูเนียร์ กรวิชญ์” ซึ่งถ้าเข้าไปในอินสตาแกรมของทั้งคู่ ก็มักจะเห็นภาพสวย ๆ ที่ทั้งคู่ต่างถ่ายให้กัน พร้อมแคปชั่นฟิน ๆ อยู่เสมอ

ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ต่างก็ลงภาพฉลองครบรอบ 7 ปี ที่เป็นแฟนกันสุดหวานชื่น ซึ่งต้องบอกเลยว่าครั้งนี้ไม่ใช่แค่รูปสวยอย่างเดียว ยังหวานฉ่ำจนน้ำตาลยังแพ้ เพราะครั้งนี้ทั้งสาวหนูนา และหนุ่มจูเนียร์ได้ลงรูปที่สาวหนูนานั้นจูบแก้มหนุ่มจูเนียร์ พร้อมทั้งตั้งแคปชั่นในโอกาสครบรอบ 7 ปี โดยสาวหนูนานั้นตั้งแคปชั่นว่า ““happy 7th anniversary 🎉🎊 อยู่กันมาได้ไง แบบไม่ตีกันตายก่อน 55 รักกันเก่ง ตีกันก็เก่ง งอนกันเก่งยิ่งกว่า แต่ก็ยังอยู่ด้วยกันนะ ทำตัวให้มันดีๆหน่อยนะ ไอหมา @jr.joonior 🦊🐱เดี๋ยวไม่รักนะ 😋”

ซึ่งหนุ่มจูเนียร์ก็ได้โพสต์ภาพเซ็ตเดียวกับสาวหนูนาพร้อมแคปชั่นว่า “Happy anniversary kab❤️😅@noona_nuengtida รักบ้างงอนบ้างเป็นปกติเด่วจะเบื่อกันซะก่อน รักน้า 😂”

Advertisements

เรียกว่าเป็นคู่รักคู่หวานที่ความน่ารักของทั้งคู่ นั้นทำเหลายคนรู้สึกเอ็นดู และแอบเชียร์อยู่ไม่น้อย ทางเราก็ขอให้ทั้งคู่ฟันฝ่าไปถึง ปีที่ 8 ปีที่ 9 จนถึงวันวิวาห์เลยนะจ๊ะ

IG jr.joonior , noona_nuengtida

Advertisements

Advertisements

Advertisements