เอวสูง-ซีทรูก็มา! “หนูนา-หนึ่งธิดา” หัดแซ่บชายหาดเดือด

เพราะด้วยความที่เป็นคู่รักแบบไม่ค่อยลงรูปคู่ รักกันแบบเงียบๆ จึงทำให้เราไม่ค่อยได้เห็นความหวานของ สาวหนูนา-หนึ่งธิดา กับหวานใจ จูเนียร์-กรวิชญ์ หรือ จูเนียร์ เดอะสตาร์ สักเท่าไร แต่งานนี้ถึงจะไม่อวดหวานบ่อย แต่ก็คบหากันมาถึง 6 ปีแล้วนะจ๊ะ แถมช่วงหลังๆ มานี่ก็เริ่มเปิดตัวมากขึ้นแล้วด้วย คงเป็นเพราะความรักที่ลงตัวและน่าจะผ่านด่านผู้ใหญ่เรียบร้อยแล้ว สาวหนูนา ช่วงนี้ถึงได้ลงรูปคู่บ่อยขึ้น

และล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันไปดำน้ำที่เกาะเต่า ซึ่งเป็นช่วงที่ตรงกับวันเกิดของ หนุ่มจูเนียร์ พอดี งานนี้ สาวหนูนา ก็เลยมีความอวยพรพร้อมลงรูปคู่สุดหวานให้เราได้ดูกัน ไม่รู้เพราะไม่ค่อยได้เห็นบ่อยรึเปล่า พอได้ส่องแล้วก็ดูน่ารักมากจริงๆ และยังดูหวานกันมากๆ ด้วย

ซึ่งนอกจากจะควงกันไปทะเลแล้ว งานนี้ สาวหนูนา ก็ขอปล่อยช็อตเด็ดเป็นเซ็ทภาพใส่ชุดว่ายน้ำที่มองแวบแรกก็งงๆ ว่าคือชุดว่ายน้ำหรือเปล่า เพราะแขนขาและปิดยันคอ แต่พอส่องดีๆ แล้วจะเห็นว่าเสื้อแขนยาวเป็นซีทรูบางเบาและด้านในเป็นทูพีซเอวสูง เรียกได้ว่าเป็นชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ปนสปอร์ตที่ลงตัวไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าที่ไม่อวดแซบเพราะทางบ้านไม่อนุญาต หรือหนุ่มใกล้ตัวหวงกันแน่เนอะ

แต่ก่อนที่จะใส่ชุดนี้ หนูนา ก็มีแอบบิกินี่สีเหลืองเบาๆ แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมถ่ายแบบเต็มตัวมาให้เห็น ลงรูปให้เราส่องแค่ครึ่งตัวเท่านั้น ส่วนทางด้าน หนุ่มจูเนียร์ He ก็ไม่เบานะจ๊ะ ถอดเสื้อโชว์ซิกแพคที่บอกเลยว่าส่องแล้ว ซิกแพคมาเต็มเลยนะเธอ ยังไงลองไปส่องทั้งความแซ่บและความหวานของคู่นี้กันแล้ว นานๆ หวานที นานๆ เผ็ชทีต้องห้ามพลาด

Advertisements

 

รูปต้นฉบับ: IG @noona_nuengtida, @jr.joonior    

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements