เปิดที่มา “หน่อง ธนา” เปิดสัมพันธ์ “แพรวา” หลังทัวร์ลง เจ้าตัวไม่ชัดเจน

กลายเป็นประเด็นดราม่าทางโลกออนไลน์ทันทีหลังจากที่หนุ่ม “หน่อง ธนา” ออกมาตอบถึงความสัมพันธ์ระหว่างตนเองและสาว “แพรวา ณิชาภัทร” ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเรื่องความสัมพันธ์ โดยโบ้ยให้ฝ่ายชายเป็นคนบอกสถานะ แต่กลับกลายเป็นว่าหนุ่มหน่องกลับดูเลี่ยงคำตอบ พูดถึงความสัมพันธ์อย่างคลุมเครือ และมีการเปรียบเทียบฝ่ายหญิงว่าเป็นตู้เพลงเคลื่อนที่ จนทำให้ถูกวิจารณ์เป็นวงกว้างในโลกโซเชียล ชาวเน็ตบางคนถึงขั้นเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของสาวแพรวาว่าให้ยุติความสัมพันธ์กลับหนุ่มหน่อง

ซึ่งหลังจากที่ทัวร์ลงแล้วที่หนุ่มหน่อง เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมโดยลงรูปของสาวแพรวาพร้อมแคปชั่นว่า “ใช่ฮะ ผมจีบน้องเค้าจริงแล้วก็คุยอยู่คนเดียว #ต้องขออภัยนะฮะที่วันนี้อาจจะสัมภาษณ์ไม่ชัดเจนและติดเล่นมากไปหน่อย”  ซึ่งหลังจากที่ลงรูปก็ได้มีเหล่าพี่น้อง เพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการเข้ามาคอมเมนต์แซวเป็นจำนวนมาก และหลายสำนักข่าว รวมถึงเพจบันเทิงก็ได้ลงข่าวเรื่องนี้

Advertisements

อย่างไรก็ตาม ก็มีหลายคอมเมนต์ที่วิจารณ์ถึงหนุ่มหน่องอีกเช่นกัน ว่าที่ออกมาเปิดความสัมพันธ์เพราะทัวร์ลงเรื่องการให้สัมภาษณ์ และถูกกดดันอย่างหนัก ถึงได้ออกมาชัดเจนเรื่องความสัมพันธ์แบบนี้ ไม่อย่างนั้นฝ่ายหญิงก็จะคงจะได้สถานะคลุมเครือเหมือนเดิม แต่ออกมายอมรับประกาศชัดเจนแบบนี้ ความสัมพันธ์จะอยู่ในระดับไหน ก็ต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาบอกกันเองอีกทีนะจ๊ะ

©รูปต้นฉบับ: IG hanongh , nichaphatc , FB ใต้เตียงดารา

Advertisements

Advertisements

Advertisements