แม่คัมแบ็คแล้ว! “หน่อย บุษกร” หวนจอแก้ว ‘ทุ่งเสน่หา’ ห่างละคร 11 ปี บอกเลยว่าเอาอยู่

สมกับที่เป็นนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยจริงๆ สำหรับสาว “หน่อย บุษกร” ที่เคยฝากฝีไม้ลายมือไว้ในละครไทยหลายเรื่อง ซึ่งแต่ละเรื่องก็โด่งดังเป็นพลุแตกทั้งนั้น หลังจากที่ผันตัวเองไปเป็นผู้จัดละครก็ไม่ค่อยได้เห็นหน้าตาสาวคนนี้ทางหน้าจอเท่าไรนัก ซึ่งหลายคนก็บ่นคิดถึงไม่ได้ขาด  โรแมนติกยืนหนึ่ง! ย้อนรอย 4 ละครรักโรแมนติก หวานซึ้งกินใจคนดู

ล่าสุด หน่อย บุษกร ก็โดดมารับงานละครอีกครั้ง ในละครเรื่อง “ทุ่งเสน่หา” ทางช่อง 33 HD ซึ่งเป็นการกลับมารับงานแสดงครั้งแรกในรอบ 11 ปี ก็เรียกได้ว่ามีเสียงตอบรับอย่างเกรียวกราวเลยทีเดียว โดยสาวหน่อยมารับบท “สำเภา” แม่ของหนุ่ม “บอม ธนิน” และหนุ่ม “ท็อป จรณ” คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดแซ่บแห่งยุค พ.ศ.2515 ที่บอกเลยว่าการคัมแบ็คครั้งนี้ของสาวหน่อยเอาอยู่มาก

ด้วยคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนบวกกับการแสดงที่เหนือชั้น ทำเอาหลายคนที่ได้ติดตามบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ที่ดูละครเองนี้เพราะสาวคนนี้ แถมยังมีการนำเอาสาวหน่อยมาร่วมแก๊งค์กับสองพี่น้อง “แย้ม-ย้อย” เพราะเรื่องราวของละครอยู่ในช่วงเวลาที่ใกล้เคียงกัน แถมความแซ่บของตัวละครก็คล้ายๆ กัน ทั้งยังเป็นการกลับมารับงานแสดงให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันอีกด้วย เรียกว่าแค่ละครออนแอร์แค่ตอนแรกก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์แบบรัวๆ แล้ว อย่างนี้สิเราถึงเรียกว่าของจริง 

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: @Twitter, @kun_jun

Advertisements

Advertisements

Advertisements