งานนี้รอดไหม “หน่อย-บุษกร” ตบเท้าเข้าแก๊งสเก็ตบอร์ด โพสต์คลิปอวดลีลา

เป็นครอบครัวกิจกรรมแน่นที่ดูแล้วน่าอิจฉาแบบสุดๆ สำหรับครอบครัว “วงศ์พัวพันธ์” ของสาว หน่อย-บุษกร และคุณสามีสุดหล่อหนุ่ม เคน-ธีรเดช กับลูกชายทั้งสองคนอย่าง น้องคุน และ น้องจุน ที่ตอนนี้ก็กำลังโตเป็นหนุ่ม ซึ่งกิจกรรมที่กำลังฮิตของบ้านนี้บอกเลยว่าแนวแมนๆ ตลอด โดยมีคุณพ่อเป็นแกนนำนั้นก็คือการเล่นสเก็ตบอร์ดนั้นเอง ซึ่งทั้ง 3 หนุ่มเล่นกันจนคล่องและเปลี่ยนสถานที่เล่นบ่อยๆ แม้แต่ในบ้านยังวิ่งกันให้วุ้น

และที่ผ่านมาสาวหน่อยก็ทำหน้าที่เป็นตากล้องถ่ายมาฟ้องชาวโซเชียลตลอดในความแสบของลูกชายและคุณพ่อ แต่ล่าสุดสาวหน่อยทนกระแสไม่ไหวแล้วจร้า ขอลองเล่นสเก็ตบอร์ดกับเค้าบ้าง งานนี้ลีลาท่าทางดูดีไม่เบา เสียก็แต่มีคนคอยป่วนและคอยแกล้งเพียบเลยจริงๆ ซึ่งสาวหน่อยได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า

            แม่ขอสักนิ้ดดดด มันฮิตจริงๆ ของมันต้องลอง มองๆแล้วยืนเฉยดีฟ่า555 #everydaywithplpl

อ่านจากแคปชั่นแล้วคาดว่าจะเป็นการเล่นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย เพราะเพียงแค่ยืนเฉย ๆ บนบอร์ดดูแล้วสาวหน่อยก็แทบจะไม่รอดเลยทีเดียว สงสัยสาวหน่อยคงขอกลับไปรับหน้าที่เป็นตากล้องเหมือนเดิม คาดว่าจะโอเคที่สุด 555 แต่ยังไงก็ขอชื่นชมในการเลือกกิจกรรมที่ดีให้กับเด็กๆ นะคะเพราะได้ทั้งการออกกำลังกาย สมาธิ การทรงตัวและยังกระชับความสัมพันธ์ภายในครอบครัวอีกด้วย

©รูปต้นฉบับ: IG@ kun_jun

Advertisements

Advertisements

Advertisements