หมอกฤษณ์คอนเฟิร์ม ‘สงกรานต์-แมท’ 2-3 ปีเลิก!! จริงหรือมั่ว ให้เวลาพิสูจน์

เปิดข่าวตามสื่อโซเชียลต่างๆ แทบเอามือทาบอก!! จากที่ง่วงๆ ตาสลึมสลือก็กลับเปิดโพรงสว่างในบัดดล ก็เพราะข่าวเชิงดราม่าที่ชาวเน็ตตั้งแง่กับ ‘สงกรานต์-แมท’ ของสองคนนี้ทำให้ต้องอยากรู้เรื่องราวความเป็นมามากขึ้น เพราะทั้งคู่ต่างก็มีชื่อเสียง คนนึงเป็นเจ้าของธุรกิจหลายร้อยล้าน แถมยังเป็นอดีตสามีนางเอกเสียอีก และอีกคนก็เป็นนางเอกลูกครึ่งอยู่ในแก๊งเฟอร์บี้ ดีกรีไม่ธรรมดาเชียวนะ ไม่รู้โคจรพบเจอกันได้ไงอันนี้ฝ่ายหญิงและฝ่ายชายออกมาแถลงไปเรียบร้อยแล้ว แต่ๆๆ ประเด็นอยู่ที่คนชอบโหนกระแสนี่สิ!!

ช่วงสัปดาห์นี้มีข่าวครึกโครมเกี่ยวกับข่าวในวงการบันเทิงมากมาย เหตุเพราะจู่ๆ ก็มีกระแสว่า ‘สงกรานต์’ คบหาดูใจกับสาว ‘แมท’ ที่เป็นนางเอกระดับแถวหน้าของช่องน้อยสี ทำเอาชาวเน็ตต่างสืบเสาะหาความจริงว่าสองคนนี้เป็นอะไรกัน คบกันจริงเหรอ? ..ล่าสุดทั้งคู่ก็ออกมาเปิดใจกับสาธารณะชนเป็นที่เรียบร้อย พร้อมยืนยันว่าฝ่ายชายเป็นคนเข้าหา และฝ่ายหญิงยังไม่พร้อมที่จะใช้คำว่า “แฟน” ..เวลาผ่านไปไม่นานหมอดูคนดังก็ออกมาเขียนคำทำนายอนาคตของคนสองคนนี้ว่า เลิกกันแน่นอน!! พร้อมทั้งอธิบายให้เห็นภาพชัดเจนว่า คู่ของ สงกรานต์ ต้องเด็กกว่าและมีเชื้อจีน ส่วนฝ่ายสาว แมท คู่ต้องเป็นพ่อหม้ายคนต่างชาติ ..อ่ะไม่เชื่อเรามีคำทำนายจากเฟซบุ๊กมายืนยันนะ

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน : มีหลายคนสอบถามผมมาว่า คุณสงกรานต์ กับ คุณแมท เป็นเนื้อคู่กันหรือเปล่า หลังจากที่เคยทายดวงเขาไว้รอบนึงกับคุณแอฟ ในปี 2553 ตอนนี้ผมขอทำนายไว้ ณ วันนี้เลยนะครับ 7 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16.43 ว่าทั้งคู่ไม่ใช่คู่กันครับ คบกันได้มากที่สุด 2-3 ปีครับ ดวงชะตาคุณสงกรานต์ได้คู่เด็กกว่าก็จริง แต่ต้องเป็นคนออกเชื้อจีน ออกหมวยๆครับ ถ้ามาแนวคมๆเข้มๆลูกครึ่งผมว่าไม่ใช่แน่นอนครับ ส่วนดวงชะตาคุณแมท คู่ครองต้องเป็นฝรั่ง หรือ คนต่างชาติเท่านั้นไม่ใช่คนไทยครับ และต้องเป็นพ่อหม้ายด้วยครับ เพราะฉะนั้นผม คอนเฟิร์ม เลยว่า ไม่ใช่เนื้อคู่ต้องเลิกกันอย่างแน่นอน คอนเฟิร์มครับ จะเลิกกันเพราะเรื่องรักสามเส้า มือที่สามครับ ขอทำนายเพียงเท่านี้ ลองจดบันทึกคำทำนายนี้ไว้นะครับ ฝากแชร์ด้วยครับขอบคุณครับ”

แต่ก็อย่าเพิ่งเชื่อไปหมดนะจ๊ะ ฟังหูไว้หู เพราะขึ้นชื่อว่าหมอดูหลายคนก็บอกว่ามาควบคู่กับหมอเดา อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ให้เวลาเป็นข้อพิสูจน์ความสัมพันธ์กันดีกว่านะคะ

Advertisements

SOURCE : 1 , 2 , 3

Advertisements

Advertisements

Advertisements