หมัดเด็ด ‘ลับ ลวง ใจ’ ทะลวงใจคนดู กู้ชื่อ ละครกระแสดีตอนปลาย

‘ลับ​ ลวง​ ใจ’ ละครดราม่าสุดเข้มข้นที่ออนแอร์ทางช่อง 3 เป็นละครดีนอกสายตาอีกเรื่อง ที่เพิ่งลาจอไปเมื่อวันก่อน นำแสดงโดย เกรท วรินทร สาวเดียร์น่า และหนุ่มมาสุ สามหนุ่มสาวที่ต้องมาพัวพันกันด้วยเรื่องราวของความรักที่เต็มไปด้วยความหลอกลวง

 

‘ลับ​ ลวง​ ใจ’ ออนแอร์ตามหลังละครกระแสแรงตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์อย่าง กลิ่นกาสะลอง ช่วงแรกๆ เรียกว่า หืดขึ้นคอกับการพาตัวเองฝ่ากระแสกลิ่นไม้เมืองเหนืออยู่พอสมควร จนเรียกว่า แทบไม่มีใครพูดถึงเลยก็ว่าได้ แต่มา EP กลางๆ ก็เริ่มฉายแวว “ช้างเผือกในป่า” ออกมาให้คอละครได้เห็นวับๆ แวมๆ จนคนดูเริ่มเปิดใจกันมาติดตามดูกันมากขึ้น ก่อนจะพาเรตติ้งพุ่งสูงขึ้นจนน่าประหลาดใจ UndubZapp เลยอยากชวนคุย เพราะอะไร  ‘ลับ​ ลวง​ ใจ’ ถึงทะลวงใจคนดูกลับมาได้

 

 

1.บทสนุก ชวนติดตาม ดูแล้วติดหนึบ

ต้องบอกว่าหน้าหนังของละครเรื่องนี้ดึงดูสายตาไม่มากนัก ดารานำไม่ใช่ตัวท๊อป ขาดแรงดันจากกลุ่มแฟนคลับ ละครก็เลยออนแอร์กันแบบเงียบๆ แถมยังขาดการโปรโมททางสื่อโซเชียล ซึ่งเป็นช่องทางการโปรโมทที่ละครหลายๆ เรื่องหันมาทำ แต่ถ้าใครลองได้ดูกลายเป็นว่าติดหนึบ เพราะบทค่อนข้างสนุก ชวนติดตาม นอกจากจะสมเหตุสมผลแล้ว ยังเดินเรื่องได้เร็ว ไม่เยิ่นเย้อ โปรดักชั่นก็ประณีตสไตล์ชื่อช่อง 3 จากตอนแรกที่ดูแค่ขั้นเวลา ตอนนี้กลายมาเป็นแฟนตัวยง จนอยากจะเร่งวันเวลาให้ถึงคิวละครออนแอร์ใน EP ต่อๆ ไป

© รูปต้นฉบับ:

 

Advertisements

2.ดาราตัวหลัก ตัวรอง ปล่อยของกันไม่ยั้ง

จากที่ปรามาสกันไว้แต่แรกโปรโมทว่าดารานำไม่ดึงดูด จนทำให้ ‘ลับ​ ลวง​ ใจ’ ได้เรตติ้งในวันเปิดตัวแค่ 1.9 เท่านั้น ต้องบอกว่าเราอาจจะตัดสินใจเร็วเกินไปหน่อย นอกจากบทที่สนุกมากๆ แล้ว ก็มีดารานี่แหละค่ะ ที่เล่นดีเกินคาด ในเรื่องนี้หนุ่มเกรทรับบทเป็นพี่ต่อที่แสนจะเกรี้ยวกราด สาวเดียร์น่าในบทของ หมอดี และหนุ่มมาสุในบท โจ้ ซึ่งดูจากรายชื่อแล้วมีหนุ่มเกรทคนเดียวที่เรียกว่าเป็นพระเอกเบอร์ใหญ่ ลำพังหนุ่มเกรทซึ่งไม่ได้มีฐานแฟนคลับล้นเหลือพอที่จะนำละครเรื่องนี้ให้พุ่งทะยานครองใจคนดูได้ในทันที  แต่ด้วยฝีมือการแสดงของนักแสดงในเรื่อง ทั้งตัวหลัก ตัวรอง ที่เล่นได้ดีจนติดตาตรึงใจ ทำให้ ‘ลับ​ ลวง​ ใจ’ มีแฟนละครเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

© รูปต้นฉบับ:

 

3.ละครสอนชีวิตจริง

ดูละครแล้วย้อนดูตัวยังใช้ได้ดีกับละครเรื่องนี้ ตัวละครทุกตัวคือ มีมิติ เรียล (สมจริง) และทันยุคทันสมัย คาแรคเตอร์ของตัวละครอย่าง ‘โจ้’ มีมิติค่อนข้างหลากหลาย เจ้าชู้ หว่านเสน่ห์เก่ง ซึ่งมีให้เห็นในชีวิตจริง แล้วยังทำให้คนดูได้มุมมองอีกมุมว่า ไม่ใช่แค่ผู้หญิงเท่านั้นที่ร้อยเล่ห์มารยา และชายเจ้าชู้อย่าง ‘โจ้’ สามารถเจอได้ในชีวิตประจำวันนี่แหละค่ะ ไม่ได้เป็นเรื่องไกลตัวเราเลย เห็นหล่อๆใสๆ แต่ข้างในนี่น่ากลัวสุดๆ ชีวิตจริงมันก็จะโหดร้ายไม่ต่างจากในละครหรอกนะคะ

© รูปต้นฉบับ:

 

และทั้งหมดทั้งมวลนี้ ก็ดูเหมือนจะเป็นตัวช่วยส่งผลให้ละครเรื่องนี้เข้าไปนั่งอยู่ในใจของคนดู ทั้งคนที่ตั้งใจดูตั้งแต่แรก และกลุ่มคนที่เผลอดู แต่สุดท้ายก็ติดหนึบเพราะเนื้อหาสาระของละคร ทั้งดาราที่เล่น ถึงแม้จะไม่ดังระเบิด แต่กลับเล่นได้ดีจนเกินคาด และบทละครที่ชวนให้ติดตาม เพียงเท่านี้ กระแสที่เปิดตัวไว้แย่ๆ ก็กลับกลายเป็นดีวันดีคืน และปิดท้ายลาจอไปได้อย่างสวยงาม ต้องรัวมือให้กับทีมงานทุกคนของ ลับ ลวง ใจ ด้วยค่ะ

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements