หมากเผยคิดเรื่องแต่งงาน!! ‘หมาก-คิม’ คู่พระนางนอกจอ รออีกนิด..รักนี้เกือบถึงประตูวิวาห์แล้ว

นอกจากปล่อยภาพเซตหวานแดนกิมจิออกมาเรียกเสียงเชียร์แล้ว ถึงขนาดเพื่อนซี้ร่วมแก๊งที่นำหน้าแต่งงานพร้อมมีทายาทไปแล้วอย่างสาวมาร์กี้ ราศี ยังอดใจไม่ได้ต้องขอแซวในความหวาน ล่าสุดเมื่อพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ” ถูกถามถึงเรื่องนี้ ถึงปากจะบอกว่าใจเย็นๆ ไม่รีบ แต่ He หมากก็มีแอบคิดนาจา ไม่ใช่ไม่คิดเรื่องการแต่งงาน เพราะตอนนี้เจ้าตัวก็อายุจะเลข 3 แล้ว ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลก็ต้องอยู่ที่ความพร้อมของฝ่ายสาวด้วยแหละ จะว่าไปรักกันมาก็นานละ แต่งๆ ตามเพื่อนมาร์กี้ไปเร็วๆ ก็ดีน้า ลูกๆ จะได้โตทันกันเป็นเพื่อนแก๊งเดียวกันแบบพ่อแม่ไปอีกกกก

โดยคำตอบจากหนุ่มหมากถึงความรักว่าพร้อมจะวิวาห์มั้ย?? He ก็ให้สัมภาษณ์มาว่า… “โห…อย่าเพิ่งเลยครับใจเย็นๆ นะ ไม่รีบ ไม่รีบ (ยิ้ม) แต่ถามว่าเราคุยกันมากขึ้นไหม จริงๆ ก็คุยกันนะ คุยมากขึ้น แต่คงไม่เร็วถึงกับว่าจะมีในปีหน้าหรอก ก็อย่างที่ผมเคยบอกไปตอนนี้เราอยากทำงานเก็บเงินกันไปเรื่อยๆ ก่อน แล้วถามเมื่อไหร่พร้อม เมื่อนั้นก็คือพร้อมครับ”

“ผมก็แอบคิดเหมือนกันครับ เพราะตอนนี้อายุผมก็จะเลข 3 แล้ว มันก็ต้องมีความคิดบ้างว่าจะยังไงดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ต้องดูที่ความพร้อมของแต่ละฝ่ายด้วย ซึ่งเราไม่ได้รีบอะไรหรอก จากที่คิดไว้ก็คงเป็นช่วงเลข 3 นี่แหละ แต่ก็ไม่รู้อีกเหมือนกันว่าจังหวะตรงนั้นมันจะเป็นยังไง”

Advertisements

Advertisements

Advertisements

Advertisements