แก๊งค์ตั๊กไลฟ์ทนไม่ไหว กระหน่ำแซว! แคปชั่นหวานเลียน หมาก-คิม สวีทญี่ปุ่น

นอกจากจะเป็นคู่จิ้นที่เล่นละครด้วยกันทีไรเป็นต้องเรตติ้งดี มีความเคมีลงตัวแล้ว คู่นี้ยังเป็นคู่จริงที่ถูกใจบรรดากองเชียร์และแฟนคลับสุดๆ ล่าสุดควงกันไปเที่ยวญี่ปุ่น งานนี้บอกเลยว่ารูปคู่มีไม่มาก แต่แคปชั่นนี่ซิที่เล่นเอาคนโสดตายเรียบ เพราะหนุ่มหมาก ได้ลงรูปขณะที่ตัวเองกำลังก้มลงถ่ายรูปให้สาวคิม ด้วยแคปชั่นว่า

“รูปอะ มีไว้ให้เก็บไว้…แต่ใจอะ มีไว้ให้เธอ” พอได้ป่ะ @tuzziezzz เห็นรูปนี้แล้วมันลั่นมาเอง”

แคปชั่นหวานได้อีก

แคปชั่นทั้งเลียนทั้งเสี่ยวขนาดนี้ แฟนคลับก็เข้ามากระหน่ำกดไลค์กันยกใหญ่ และที่สำคัญคือ แก๊งค์ตั๊กไลฟ์ก็ไม่พลาดเข้ามาแซว โดยเริ่มจาก หนุ่มบอย

บอย เรียกพรรคพวก

จากนั้นก็เป็นหนุ่มอาเล็ก ที่ออกแนวลำไยในความหวานของทั้งคู่

อาเล็กอิจฉาแรง

หลังจากโดยหนุ่มอาเล็กแซวหนักขนาดนี้ หนุ่มหมาก ก็ยังเข้ามาตอบกลับหนุ่มอาเล็กซะเจ็บว่า

Advertisements

หมากตอกกลับอาเล็ก

สรุปแล้วคือ แก๊งค์ตั๊กไลฟ์ นี่ดูจะซี้กันสุดๆ แถมยังทั้งแซวทั้งอำกันแบบน่ารักอีกด้วย แต่เชื่อว่าใครที่เห็นแคปชั่นนี้แล้วก็คงจะฟินในความสัมพันธ์ที่กำลังไปได้สวยของคู่นี้ไม่น้อย ซึ่งคู่นี้ก็คบกันมาได้เกือบ 4 ปีแล้ว เรียกว่าฝ่าฟันอะไรกันมาเยอะ เพราะช่วงแรกๆ คิม-หมาก เป็นคู่จิ้นสุดฮอตที่เล่นละครกันมากเข้าขา แต่ในชีวิตจริงตอนนั้นทั้งคู่มีตัวจริงอยู่แล้ว โดยสาวคิม คบอยู่กับผู้จัดหน้าหล่อ หนุ่มเจ็ท-ณัฐพงษ์ ส่วนหนุ่มหมาก ก็คุยๆ กันอยู่กับ สาววิว-วรรณรท แต่ก่อนที่ละคร ต้นรักริมรั้ว ที่คิม-หมาก แสดงด้วยกัน และมีหนุ่มเจ็ท เป็นผู้จัด ข่าวฉาวความสัมพันธ์ที่เกินความคู้จิ้นของคิม-หมากก็เริ่มหลุดออกมา ประจวบเหมาะกับที่มีไลน์หลุดข้อความบอกรักกันอย่างสุดหวานของ คิม-หมาก อีก งานนี้เล่นเอาความรักของ คิม-เจ็ท สั่นคลอน เพราะทั้งคู่ก็เริ่มมีปัญหาระหองระแหงกันมาก่อนหน้านั้นแล้ว ซึ่งหลังจากละครต้นรักริมรั้วออนแอร์จบ ความสัมพันธ์ของคิม-เจ็ทก็จบลงไปด้วย สาวคิมได้ออกมายอมรับว่า ห่างกับหนุ่มเจ็ทแล้วแต่ไม่ได้เกี่ยวกับหนุ่มหมากแต่อย่างใด สาเหตุส่วนใหญ่เป็นเพราะความไม่เข้าใจกันมากกว่า ส่วนทางด้านหมากนั้นได้ห่างกับสาววิวตั้งแต่มีข่าวไลน์หลุดออกมาแล้ว

หมาก คิม

เมื่อคู่จิ้นทั้ง 2 อยู่ในสถานะโสด ก็ไม่แปลกอะไรที่ทั้งคู่จะเปิดใจคุยกัน แม้ช่วงแรกหนุ่มเจ็ทจะโพสต์ไอจีดุเดือดที่หลายคนโยงว่าแขวะหนุ่มหมาก แต่หมากและคิมก็สามารถแก้ข่าวและวางตัวได้อย่างดีมาตลอด กว่าจะเปิดตัวว่าคบกันได้ก็ใช้เวลาอยู่นานเลยทีเดียว เอ้าๆ ถึงความรักจะมีอุปสรรค์อยู่บ้าง แต่ ณ บัดนาวบอกเลยว่าไม่มีใครจะหวานเท่าคู่นี้อีกแล้ว

คิมเบอรี่

หมาก อย่างเท่

ไปกันเป็นแก๊งค์

Cr. IG@mark_prin , kimmy_kimberley

Advertisements

Advertisements

Advertisements