MK ฟินจิกหมอนขาด!! 8 เหตุ “หมากคิม” เคยหวงกันไปกันมาเรื่องอะไรบ้างงง

เป็นคู่รักดาราที่ขยันเติมความหวานกันอยู่ตลอดระยะเวลาที่ความรักเติบโต แต่ล่าสุดนี่ล่ะ ความฟินเกิดขึ้นมาอีกระลอก หลังพระเอกสุดฮอต หมาก ปริญ สุภารัตน์ โชว์แผ่นหลังเนื้อแน่นๆ เน้นๆ กลางน้ำตกไปเมื่อไม่นานมานี้ ก็ทำเอาหวานใจคนสนิทอย่าง คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ ถึงกับออกอาการหวงจนต้องไปคอมเม้นต์ใต้ภาพกันเลยทีเดียว ทำเหล่าแฟนคลับนั้นฟินกันสุดๆ เพราะหลังจาก สาวคิม คอมเม้นต์ไปว่า “มากไปจ่ะ” ฝ่ายชายก็คอมเม้นต์ตอบแบบยั่วๆ ใจ “มีมากกว่านี้นะ” พอได้เห็นความหวงของสองคนนี้แล้ว UndubZapp ก็ไม่รีรอที่จะพาเหล่าแฟนคลับ ตามไปย้อนดูว่าที่ผ่านมาคู่นี้เค้าเคยออกอาการหวงกันไปกันมาเรื่องอะไรบ้าง แต่จะน่ารักอะไรเบอร์ไหนไปย้อนดูพร้อมๆ กันเล้ยยย

 

“คิม” กรี๊ด “นาย นภัทร” ลั่นเวที… หมาก เก็บอาการไว้ไม่อยู่!!

ประเดิมที่เรื่องแรกเกิดขึ้นที่ คอนเสิร์ตการกุศล Love is in the air ที่ทางช่อง 3 จัดขึ้น มีเหล่าซุปตาร์ดารานักแสดงกว่า 200 คน มามอบความสุขให้แฟนๆ ได้ฟินกัน แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้อย่างล้นหลาม ก็ช่วงที่เหล่า พระ-นาง ยิงมุกเด็ดดวง ให้แฟนคลับได้กรี๊ดกร๊าดกันนี่แหล่ะ ซึ่งในวันนั้น หมาก เรียก คิมว่าแฟน ออกสื่อเป็นครั้งแรกด้วย

แต่พอย้อนดูตอน นาย ณภัทร พูดแล้ว คิม กรี๊ดหนัก หนุ่มบอย ปกรณ์ จึงบอกให้ หมาก ควบคุมคนของตัวเอง  หมาก ก็เผยทันทีว่า “เดี๋ยวโดนๆๆ ใจเย็นๆ เบรคไว้ก่อน” แหมะ!! ทำเอาแฟนคลับฟินกันไปเลยล่ะ

© รูปต้นฉบับ:

 

2.”หมาก” ถึงกับลั่นแรง!! ขณะไลฟ์สด มีคนบอกถ้า “คิม” ไม่มีแฟนจะจีบ

เมื่อครั้งหนึ่งที่ หนุ่มหมาก ไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับผ่านทางโลกโซเชียล แต่ในระหว่างนั้นกลับมีแฟนคลับคนหนึ่งเข้ามาถาม หนุ่มหมากว่า “ถ้าคิมไม่มีแฟนจีบนะครับ” งานนี้ หมาก ได้รีบตอบกลับแบบทันควันไปว่า “ตบครับ ไม่มีทาง” โอ้ววโห… หวงขนาดไหนคงไม่ต้องเดากันเลย

© รูปต้นฉบับ: , อินสตาแกรม

 

3. “หมาก” ทักว่าชุด “คิม” เซ็กซี่เกิน

สำหรับงานวันเปิดวิกบิ๊ก 3 ครั้งล่าสุด มีคนชมว่าชุด คิม เซ็กซี่ไม่หยอก! ทำเอา สาวคิม บอก “ก็นิดนึงค่ะ” ส่วน หนุ่มหมาก นั้นกลับมองว่าโป๊ไป พร้อมให้สัมภาษณ์กับพี่ๆ นักข่าวต่อหน้า สาวคิม ว่า “โอ้ย! คำแรกเดินออกมาผมทักแล้วครับ นี้ชุดอะไร ได้ฟิตติ้งก่อนไหม แต่เขามั่นใจ พอใส่มาเขาก็สวยจริงๆ”

© รูปต้นฉบับ:

 

4. “แอนทอง” แอ๊ว “หมาก” หนักมาก… ตัวจริงต้องรีบเม้นต์

ประเด็นนี้ก็น่ารักซะจริงๆ เมื่อเห็นนางเอกรุ่นพี่พ่วงตำแหน่งผู้จัดคนเก่งอย่าง แอน ทองประสม แกล้งหยอกแกล้งแอ๊ว หนุ่มหมาก ในขณะที่ “แอน” และ “หมาก” ต้องบินไปถ่ายละคร เรื่อง “อกเกือบหัก แอบรักคุณสามี” ผู้จัดแอน เลยได้ทีโพสต์ภาพคู่ หนุ่มหมาก แบบรัวๆ แถมแคปชั่นหวานมุ้งมิ้งใส่ตลอด ๆ อาทิ “พาแฟนไปเที่ยว” แต่ที่ทำ สาวคิม ถึงกับทนต่อไปไม่ไหว ก็เป็นภาพที่ แอน กับ หมาก ไปเวียนเทียนด้วยกัน ในวัด 2 คน พร้อมแคปชั่น “สวัสดีวันมาฆบูชา เหลือกันอยู่2คน..นางเอกกลับไปนอนสลบแระ” จากนั้น “คิม” เลยรีบเข้าไปคอมเม้นท์ว่า “ไม่แอ๊วจ๊ะแม่5555555555555” เรียกเสียงฮาให้แฟนคลับที่ได้เห็น!! เพราะจริงๆ ไม่มีอะไรในไผ่ แอนหมากคิม เขาสนิทกันมาก ชอบหยอกแบบนี้ประจำ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ:

5.ทริปทะเลหวานภูเก็ต “หมาก” อนุญาตแซ่บได้!! แค่ภาพเปลือยหลัง

หมาก หวงหนักอีกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องภาพที่จะลง บอกเลยว่าคอยคุมเข้มถ้าหวานใจจะลงรูปที่เซ็กซี่ ต้องให้คอยสกรีนก่อนอะไรก่อน อย่างทริปทะเลภูเก็ต ล่าสุด สาวคิม ยอมเปรยว่าจะมีลิมิตอวดหุ่นแซ่บ แถมฝ่ายชายนี่ล่ะเป็นคนคุม

© รูปต้นฉบับ:

6.”หมาก” เปิดศึกชิง “คิม” จาก “มาริโอ้” กลางสนาม

ในงานฉลองครบรอบ 49ปีช่อง3 งานวัดคาร์นิว้าว หนุ่มหมาก ถึงกับเปิดศึกชิงนางกับ มาริโอ้ เมาเร่อ เนื่องจากความหวานจุกอกเกิ๊นน ในระหว่าง คิมโอ้ อยู่บนขบวนรถขณะของ คู่พระนาง “หมอ ยาท่าโฉลง” หวานใจตัวจริง จึงเดินเข้ามาขวางหน้ารถขบวนพระนาง พร้อมกับชูสัญลักษณ์ “ไอเลิฟยู” ให้ สาวคิม งานนี้แฟนคลับ MK ฟินกันไม่หยุดเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ:

7. “มากไปจ่ะ” คิม แซวลั่นเลย หลังปล่อยภาพแผ่นหลังกล้ามแน่น

ฝ่าย สาวคิม ก็มีความหวง หนุ่มหมาก มากไม่แพ้กันเลย ล่าสุด หนุ่มหมาก หลบเมืองกรุง ไปเที่ยวน้ำตก ถอดเสื้อโชว์แผ่นหลังแน่นๆ พร้อมแคปชั่นสุดเท่ว่า “แมนๆ เค้าเที่ยวกัน” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว สาวคิม ซึ่งติดงานไม่ได้ไปด้วย เลยเข้ามาแซวว่า “มากไปจ่ะ” แต่พอ คิม เม้นต์มา หมาก ก็ขอเม้นต์กลับไปว่า “มีมากกว่านี้นะ”

© รูปต้นฉบับ:

 

8. หวงแรงงง …”นี่ก็เกินไปปปป” หลัง “คิม” โชว์ความเป็นเอวเอส

ต่อเนื่องมาจากกรณีที่ หนุ่มหมาก อัพภาพแผ่นหลังกล้ามแน่นๆ เน้นๆ ซึ่งล่าสุดฝ่าย สาวคิม เองก็ขอลงบ้างอะไรบ้าง ออกมาโพสต์โชว์ความเป็นเอวเอส เผยให้เห็นความเซ็กซี่ของกล้ามหน้าท้อง ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ทำให้ หนุ่มหมาก ออกอาการหวงแรง! รีบคอมเม้นต์ไปว่า “นี่ก็เกินไปปปป” แหมๆ หวงกันไปหวงกันมาให้แฟนๆ ฟินตัวแทบแตก!! เรียกได้ว่าคู่นี้ทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อนผ่าวๆ ได้ตลอดเลยนะจ๊ะเนี่ยยย

 

© รูปต้นฉบับ:

Advertisements

Advertisements

Advertisements