10 ปีก็ยังจิ้น!! ผุดแฮชแท็ก “หมาก-มิ้นต์” แฟนๆ ยังอินข้ามวัน

ทำเอาสาวกคู่จิ้นอย่าง “หมาก ปริญ” และ “มิ้นต์ ชาลิดา” ถึงกับฟินค้างเมื่อในงานเปิดวิ๊กบิ๊ก 3 ที่ผ่านมาได้มีการรวมตัวกันของซีรีส์สุดฮิตอย่าง “4หัวใจแห่งขุนเขา” โดยได้มีการนำโชว์ของ 4 พี่น้อง อดิศวร “ดิน น้ำ ลม ไฟ” ขึ้นโชว์บนเวที นอกจากจะมีแฟนคลับของซีรีส์ชุดเรื่องนี้ ที่ถึงแม้จะผ่านมานานกว่า 10 ปี แต่ก็ยังอยู่ในความทรงจำไม่ลืม และยังมีแฟนคลับคู่จิ้นของแต่ละเรื่อง ออกมาโพสต์ข้อความถึงคู่จิ้นในความทรงจำของพวกเขา

10 ปี หน้าไม่เปลี่ยน! “ณเดชน์” โพสต์ภาพ ‘4หัวใจแห่งขุนเขา’ ทำเอาชาวแก๊งค์ถึงกับลั่น

 

หนึ่งในนั้นก็มีคู่ของ “หมาก-มิ้นต์” รวมอยู่ด้วย ถึงแม้ว่าในปัจจุบันความสัมพันธ์ยังดูคลุมเครือว่าทั้งหมากและมิ้นต์ได้จับมือคืนดีกันหรือยัง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีสัญญาณที่ดีจากทั้งคู่ เพราะก็มีภาพถ่ายร่วมเฟรมของทั้งคู่ ในงานแต่งของสาวมิว นิษฐา ออกมาให้แฟนๆ ได้ชุ่มชื่นหัวใจกันบ้าง เพราะตั้งแต่เกิดปัญหากันเมื่อครั้งก่อน ก็ดูเหมือนว่าทางช่องเองก็เลี่ยงที่จะให้ทั้งสองมาร่วมงานกัน 

Advertisements

 

แต่ถึงอย่างนั้นแฟนคลับที่เป็นบ้านคู่ของทั้ง “หมากมิ้นต์” ต่างก็ออกมาแสดงความคิดเห็นบนโลกออนไลน์จนทำให้ “#หมากมิ้นต์”  ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์แบบข้ามวัน หลายคนยังฟินค้างกับความน่ารักน่าหยิกของคู่นี้ รวมไปถึงยังเชียร์และให้กำลังใจทั้งคู่ ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีอาสได้ร่วมงานกันอีกก็ตาม รวมไปถึงการแอบหวังว่าจะมีโมเมนต์ที่ทั้งคู่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งอย่างมีความหวัง  

 

© รูปต้นฉบับ: @twitter, @mark_prin, @mint_chalida

Advertisements

Advertisements

Advertisements