โฮ่งเงินแสน ราคาน้องหมาดารา-คนดัง แต่ละตัวนั้นนน ค่าตัวแพงเวอร์!!

พูดถึงสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก ที่หลายคนมักนิยมเลี้ยงกัน Undubzapp เชื่อว่าจะต้องมีสุนัขแสนรู้อยู่ในนั้นไม่มากก็น้อย เนื่องจากสุนัขมีทั้งความน่ารัก และยังมีความซื่อสัตย์ จงรักภักดีต่อเจ้าของอีกต่างหาก และเหล่าดาราทั้ง 6 คนนี้ ที่เรากำลังหยิบยกมาให้ดูกัน น้องหมาแต่ละตัวนั้นมีราคาแพงเวอร์เลยละค่าา แล้วมีน้องหมาของดาราคนไหนบ้างนะ. ที่มีราคาสูงงง แบบที่เกริ่นไว้ มาเริ่มจากคนนี้ก่อนเลย

 

1. อั้ม พัชราภา – น้ำตาล, สตางค์, ไตเติ้ล และ แสนดี

ประเดิมกันที่ น้องหมาที่ถูกตั้งชื่อว่า น้ำตาล สตางค์ ไตเติ้ล และ แสนดี ซึ่งมีราคารวมๆ แล้วประมาณหลักแสนกว่าบาทเลยทีเดียว เรากำลังพูดถึงน้องหมาสุดรักสุดหวงของ ซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา นั่นเอง ใครๆ ก็รู้ว่าเจ้าตัวเป็นสาวรักน้องหมาเป็นชีวิตจิตใจมากแค่ไหน


© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

 

2. มั้งค์ ชัยลดล โชควัฒนา – ชีโร่

มาที่สุนัขตัวโปรดของหนุ่ม มั้งค์ ชัยลดล กันเลยดีกว่า กับสุนัขพันธุ์ ซามอยด์ หนุ่ม มั้งค์ เคยเล่าว่าตอนแรกก็ไม่รู้ว่าจะเอาพันธุ์อะไรมาเลี้ยง แต่อยากได้สีขาวล้วนเพราะจะได้เข้ากับโทนสีของบ้าน จึงได้ซามอยด์สุดน่ารักขี้อ้อนตัวนี้มา ตั้งชื่อว่า ชีโร่ และเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงเลยว่าจะแพงหูฉีกขนาดไหนเพราะว่า ซามอยด์ นอกจากจะเป็นสุนัขที่ฉลาดเอามากๆ แล้วราคายังแพงลำดับต้นๆ ของโลกอีกด้วยค่าา


© รูปต้นฉบับ: munkmeg, อินสตาแกรม

 

3. ป๋อ ณัฐวุฒิ – แสนแสบ, ลาภลอย และ สุรเดช

ต่อกันที่สุนัขตัวโปรดปราน ของพระเอกผิวเข้ม ป๋อ ณัฐวุฒิ กันบ้าง ถึงแม้จะเลี้ยงสุนัขตัวใหญ่ แต่น่ารักแสนรู้ใช่เล่นนะจ๊ะ ซึ่งหนุ่ม ป๋อ ตั้งชื่อเจ้า 3 ตัวนี้ว่า แสนแสบ สุรเดช และ ลาภลอย แหม… น้องหมามีชื่อไทยแท้ๆ แถมยังซนสุดๆ ก็คือสัตว์เลี้ยงของพระเอกหนุ่ม ที่มีราคาหลักแสนบาทเลยก็ว่าได้


© รูปต้นฉบับ: poh_natthawut, อินสตาแกรม

 

4.กันต์ กันตถาวร – หมูปิ้ง, ยากูซ่า, โนบิตะ, ชิซุกะ, โดราเอมอน, โดเรมี่, มาเฟีย, บอร์น

Advertisements

ฟากนักแสดงพิธีกรสุดฮอตคนนี้ก็ใช่ย่อย น้องหมาสุดรัก ค่าตัวรวมๆ แล้วมีราคาหลายแสนบาท เลยนะจ๊ะ สำหรับ กันต์ กันตถาวร ผู้ชายรักสุนัขราคาเท่านี้ขนหน้าแข้งไม่มีร่วงแน่นอน ทั้งหอมทั้งฟัดรักเหมือนลูกเลยด้วยซ้ำ ว่างไม่ได้เป็นต้องเล่นกับสุนัขให้ครบทุกตัว ส่วนชื่อน้องหมาก็มี หมูปิ้ง ยากูซ่า โนบิตะ ชิซุกะ โดราเอมอน โดเรมี่ มาเฟีย บอร์น แต่ละตัวนั้นน่ารักทั้งนั้น มีทั้งอคิตะ และปอมๆ


© รูปต้นฉบับ: kankantathavorn, อินสตาแกรม

 

5.แพนเค้ก เขมนิจ – คัพเค้ก, บราวนี่, ชีสเค้ก, อัลมอล

พูดถึงน้องหมาพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ ซึ่งเจ้าตัวตั้งชื่อให้คล้ายกับขนมหวานเพื่อจะได้มีความคล้องจอง กับชื่อเจ้าของอย่างไงเล่า แหมน่ารักจริงๆ ค่าา ซึ่งราคารวมแล้วหลักแสนบาท นางเอกสาวก็ดูแลเป็นอย่างดี จะเห็นได้ว่าขนของน้องหมาขนมหวาน มีความสลวยน่ากอดไม่น้อยเลยนะ


© รูปต้นฉบับ: khemanito, อินสตาแกรม

 

6.ญาญ่า อุรัสยา – ฮาป้า ปากาโลโล่

สำหรับสาว ญาญ่า อุรัสยา แล้วนั้นก็มีน้องหมาราคาเฉียดแสนเลยล่ะ และตั้งชื่อให้น้องหมาตัวน้อยๆ ว่า ฮาป้า ปากาโลโล่ (Hapa Pakalolo) น้องหมาตัวนี้นั้นมีขนที่ปุกปุย ซึ่งเป็นพันธุ์มอลที ผสมอิงลิชเทอร์เรียร์ แปลมาจากภาษาฮาวาย แปลความหมายได้ว่า ลูกครึ่ง นั่นเองค่าา น่ารักน่าฟัดจริงๆ เล้ยย


© รูปต้นฉบับ: urassayas, อินสตาแกรม

 

7.กอล์ฟ พิชญะ – ฟิลล่า

“เจ้าฟิลล่า” น้องหมาพันธุ์คอร์กี้ของนักร้องนักแสดง กอล์ฟ พิชญะ เจ้าฟิลล่าเคยถูกแม่ของสาวขวัญ อุษามณี พูดถึงกรณีดราม่ากอล์ฟเลิกขวัญ ในประเด็นที่ว่ามีคนชวนให้หนุ่มกอล์ฟซื้อแหวนให้ขวัญวงละ 3 แสนบาท กอล์ฟก็ยังบอกว่าแพง แต่กลับซื้อหมาคอร์กี้ตัวละเป็นแสนมาเลี้ยง ส่วนเรื่องราคาค่าตัวเจ้าฟิลล่าจะเท็จจริงยังไงอันนี้คงต้องไปถามเจ้าตัว แต่ถ้าพูดถึงความน่ารัก บอกเลยว่า “เจ้าฟิลล่า” สุนัขคอร์กี้ตัวนี้น่ารักแล้วก็แสนรู้มากๆ


© รูปต้นฉบับ: golfpichaya, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements