อึ้ง!!! “หมิว สิริลภัส” เผยเคยถูกสั่งให้ผอม ถ้ายังอยากอยู่ในวงการ

ต้องบอกว่าประเด็นเรียลไซซ์บิ้วตี้กำลังมาแรงในตอนนี้เลยทีเดียว หลังจากที่สาว แอนชิลี ได้ออกมาปลุกกระแสถึงเรื่องนี้ ให้ผู้หญิงทุกคนภูมิใจในความงามของตัวเอง โดยไม่อิงจากมาตรฐานความงามที่สังคมกำหนด โดยดาราหลายคนได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ หนึ่งในนั้นก็คือ “หมิว สิริลภัส” 

สาวหมิวได้โพสต์ระบายย้อนไปถึงในอดีตที่เจ้าตัวถูกสั่งให้ต้องมีรูปร่างผอมเพรียว ถึงจะอยู่ในวงการได้ โดยมีรายละเอียดว่า  “ย้อนกลับไปดูรูปตัวเองสมัยก่อน นี่ก็ว่าไม่ได้อ้วนเลย แต่โดนให้ลดตลอด โดนจับชั่งน้ำหนัก และหนักสุดเลยคือ โดนประโยคว่า “ยังอยากอยู่ในวงการมั้ย ถ้าอยากอยู่ก็ไปลดซะ” ตอนนั้นเข้าใจมากว่าคนที่เตือนหวังดีและเอ็นดูเรามาก แต่ตอนนั้นคือเจ็บมากๆเลยอ่ะ 

 

แล้วมันทำให้เราเป็นโรคประสาทไปเลยตั้งแต่วัยรุ่น จะกินอะไรก็คิดมาก อยากกินให้สุดก็รู้สึกผิด ตักข้าวที่กองนี่ ถ้าเกินครึ่งทัพพีนี่เลิ่กลั่กละ สรรหาวิธีลดความอ้วนสารพัด แล้วมันทำให้เราเป็นโรคประสาทไปเลยตั้งแต่วัยรุ่น จะกินอะไรก็คิดมาก อยากกินให้สุดก็รู้สึกผิด ตักข้าวที่กองนี่ ถ้าเกินครึ่งทัพพีนี่เลิ่กลั่กละ สรรหาวิธีลดความอ้วนสารพัด มองย้อนไปแล้วเหนื่อยแทน

Advertisements

 เอาล่ะ ต่อไปนี้เหมยตูไม่ได้กินฉันแล้ว 1 ขอบคุณคุณแอนมากๆที่สร้าง awareness ให้กับสังคม และเป็นแรงบันดาลใจให้เรากล้าโชว์หุ่นจริงค่ะ #แอนชิลี”

IG mew_ladym62

TW mew_sirilapas

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements