หยิกแกมหยอก “โตโน่” ขอเอาคืน “ณิชา” แซวเก่งแค่ในโซเชียล

เป็นคู่จิ้นที่ทำเอาแฟนคลับทั้งในด้อมและนอกด้อมต่างเอ็นดู และหลงรักโมเมนต์น่ารัก ๆ ของทั้งคู่เป็นอย่างมาก สำหรับคู่จิ้นฮอตอย่าง “โตโน่ ภาคิน” และ “ณิชา ณัฎฐณิชา” แถมยังเป็นคู่ที่อยู่ด้วยกันเมื่อไร ก็มักจะมีโมเมนต์น่าเอ็นดูออกมาทุกครั้ง ซึ่งโดยมากฝ่ายชายอย่างหนุ่มโตโน่นั้นจะเป็นฝ่ายโดนสาวณิชาแกล้งอยู่บ่อยๆ

แต่ล่าสุดหนุ่มโตโน่ ก็ถือโอกาสเอาคืนสาวณิชาเบา ๆ เมื่อเจ้าตัวได้ลงรูปโปรโมทแบรนด์สินค้าแบรนด์หนึ่งด้วยรูปสุดเท่ห์ ก็ทำเอาสาวณิชานั้นเข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของหนุ่มโตโน่ว่า “หล่อจัง” ซึ่งงานนี้หนุ่มโตโน่เองก็ตอบกลับคอมเมนต์ของสาวณิชา ชนิดที่ทำเอาแฟนคลับแซวกันสนุกสนานว่า “แซวนะต๊อง…เก่งจังนะในโลกโซเชียลเนี่ย”

Advertisements

เรียกว่าเป็นคอมเมนต์หยิกแกมหยอก ที่ทำเอาแฟนคลับทั้งบ้านเดี่ยว บ้านคู่ฟินไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว เพราะนาน ๆ คู่นี้เขาจะมีโมเมนต์ออกสื่อ ให้ได้ติดตาม หลังจากที่แห้งแล้งมานาน มาแต่ล่ะทีก็เลยชุ่มชื่นหัวใจเป็นพิเศษ ว่าแต่หนุ่มโตโน่ ก็ช่างกล้า ไปแซวน้องเขาแบบนั้น ครั้งหน้าจะไม่ใช่แค่เอามือถือไปถ่ายรูปหรือเปล่านะ คุณพี่อาจจะโดนปล้นเอาได้ อันนี้ต้องติดามว่าหนุ่มโตโน่จะโดนสาวณิชาแกล้ง เอ้ยย หยอกอย่างไร

IG mootono29, nychaa

Advertisements

Advertisements

Advertisements