แนะนำ 3 หลักสูตรอบรมพัฒนาบุคลากร M Academy เพิ่มขีดความสามารถให้พนักงาน

แน่นอนว่านอกจากสวัสดิการพื้นฐานต่างๆ อย่างประกันสังคม ประกันสุขภาพ หรือโบนัสประจำปีแล้ว อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ชาวออฟฟิศส่วนใหญ่มองหาคือบริษัทที่ให้ความสำคัญกับการอบรมพัฒนาบุคลากรเพื่อพัฒนาศักยภาพของตัวเองให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งหลายๆ องค์กรอาจละเลยสิ่งนี้ไป แต่ความจริงแล้วการจัดอบรมหรือเทรนนิ่งต่างๆ นั้นมีความจำเป็นอย่างมาก เพราะการมีพนักงานที่มีความรู้ความสามารถ จะช่วยผลักดันให้องค์กรขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้อย่างก้าวกระโดด โดยในวันนี้เรามี 3 หลักสูตรอบรมพัฒนาบุคลากร จาก M Academy ศูนย์การเรียนรู้ที่มีประสบการณ์ด้านการพัฒนาบุคลากรและองค์กรมากว่า 30 ปี มาฝากทุกคนกัน ซึ่งจะมีหลักสูตรอะไรบ้างนั้น ตามมาดูกันเลย

 

1.Charismatic Plus+

หลักสูตรอบรมพัฒนาบุคลากรด้านการเสริมสร้างเสน่ห์และบุคลิกภาพที่เหมาะสำหรับบุคลากรทุกระดับ โดยเฉพาะฝ่ายบริหารหรือพนักงานฝ่ายขายที่ต้องการเสริมภาพลักษณ์และบุคลิกให้ดูโดดเด่นและสามารถสร้างความประทับใจให้แก่คนรอบข้างได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ ซึ่งหลักสูตรนี้ไม่ได้ให้ความสำคัญแค่เพียงรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการแสดงออกที่ส่งผลต่อความรู้สึกของคนอื่นด้วย เรียกว่าเป็นโปรแกรมที่ช่วยให้คุณมีบุคลิกที่ดีขึ้นจากภายในสู่ภายนอก โดยคุณจะได้รับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาบุคลิกภาพ รวมถึงยังได้เรียนรู้เทคนิคการแต่งหน้าจากกูรูด้านการแต่งหน้าและทำผมแบบตัวต่อตัวอีกด้วย 

 

 

2.Positive Power and Influence®

 

หลักสูตรอบรมพัฒนาบุคลากรด้านทักษะภาวะผู้นำ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้นำ ผู้บริหาร หัวหน้างาน ทีมงาน และบุคคลทั่วไปที่ต้องทำงานร่วมกับผู้อื่น โดยโปรแกรมนี้คุณจะได้ประเมินตัวเองผ่านการร่วมกิจกรรมในสถานการณ์จำลอง โดยคุณจะได้รับฟีดแบคจากผู้อื่น พร้อมเข้าใจความแตกต่างของพลังและพฤติกรรมการใช้อิทธิพล ผ่าน “Situational Influence Model” โปรแกรมที่เป็นที่ยอมรับกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ซึ่งจะช่วยฝึกทักษะผู้นำและต่อยอดเพื่อนำไปปรับใช้กับชีวิตประจำวันได้ 

Advertisements

 

 

3.Influential Presentation

 

หากคุณมีไอเดียที่ดีแต่ขาดการนำเสนอที่ยังไม่ดีพอ ต้องลองหลักสูตรอบรมพัฒนาบุคลากรตัวนี้เลย กับโปรแกรมที่ช่วยพัฒนาทักษะการนำเสนอแบบมืออาชีพเพื่อสร้างความสำเร็จให้แก่คุณ เหมาะอย่างมากสำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษะในการนำเสนอ พรีเซ็นต์งานได้อย่างมั่นใจแบบมืออาชีพ รวมถึงผู้ที่อยากพัฒนาการสื่อสารให้ทรงพลังและโดดเด่นจนคนสามารถจดจำได้ 

 

และทั้งหมดนี้เป็น 3 หลักสูตรอบรมพัฒนาบุคลากร จาก M Academy ที่เราได้รวบรวมมาฝาก ซึ่งนอกจากหลักสูตรทั้งหมดนี้ ทาง M Academy ยังมีหลักสูตรอบรมอื่นๆ ที่น่าสนใจ ซึ่งจะสามารถช่วยพัฒนาบุคลากรในองค์กรให้สามารถทำงานได้อย่างเต็มขีดความสามารถ ซึ่งนอกจากจะเป็นประโยชน์ต่อตัวของบุคลากรเองแล้ว ตัวองค์กรเองก็จะได้รับประโยชน์จากสิ่งนี้ด้วยเช่นกัน 

Advertisements

Advertisements

Advertisements