เกือบมีดราม่า! ลุคแซ่บของ “หลิว อาจารียา” ถูกแฟนคลับติงกลางไอจี

หลิว อาจารียา พรหมพฤกษ์ อีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสาวสวย ที่นับวันเธอนั้นก็ยิ่งสวยสดใสมากขึ้นสุดๆ และบวกกับนิสัยความน่ารักเป็นกันเองกับแฟนคลับของเธอ ก็ยิ่งทำให้เธอนั้นกลายเป็นที่รักของแฟนคลับมากมาย

และก็อย่างที่ใครหลายๆ คนทราบกันดีว่า สาวหลิวเธอเป็นสาวเหนือน่ารัก สดใส ไม่ค่อยเผยมุมเซ็กซี่ออกมาให้เราได้ชมกันสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดในตอนนี้ที่เธอนั้นกำลังอยู่ในช่วงท่องเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลอยู่ เธอก็เลยขอออกมาอวดความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำสีขาวลายลูกไม้ให้เราได้ชมกันสักหน่อยค่ะ

“ขอบคุณของขวัญปีใหม่ 2021 ชิ้นแรกของปี กระเป๋าน่ารักกก จากคุงแม่ที่รักนะคะ @manatsanunp ชอบมากค่ะ #หลิวอาจารียา #leew_ajareeya #AJA(ชุดนี้เป็นชุดว่ายน้ำนะคะไม่ได้ใส่เดินเล่น) #บอกก่อน #งดดราม่า ค่ะ”

ซึ่งงานนี้คนก็พากันเข้ามาชมถึงความสวยและเซ็กซี่ของเธอกันอย่างมาก จนกระทั่งมีแฟนคลับรายหนึ่งของเธอที่ก็ดูเหมือนว่าจะออกอาการไม่ปลื้มกับลุคนี้ โดยได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เป็นไรกันหมดขึ้นมาแต่งตัวแบบเนี่ยค่ะ น่ากลัวค่ะสมัยนี้” ซึ่งสาวหลิวเองก็ได้เข้าไปตอบกลับว่า “เป็นชุดว่ายน้ำอ่ะค่ะ”

Advertisements

ก่อนที่แฟนคลับคนดังกล่าวจะเข้ามาตอบอีกว่า “พี่ชอบน้องนะตอนแรกน่ารักมากเลยเรียบร้อยดูดีด้วย” ซึ่งสุดท้ายสาวหลิวก็ได้ขอบคุณเป็นการปิดท้ายว่า “ขอบคุณนะคะ แต่นานๆใส่ทีค่ะ เวลามาทะเลเล่นน้ำ”

เรียกได้ว่าเกือบจะมีดราม่าเบาๆกันเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม เรื่องของชุดว่ายน้ำนั้นก็เป็นเรื่องของสิทธิ์ส่วนบุคคลที่จะแต่งหรือไม่แต่ง ขอให้ใส่ถูกกาลเทศะก็พอแล้วจ้า

© รูปต้นฉบับจาก  : leew_ajareeya

Advertisements

Advertisements

Advertisements