หล่อติดเทรนด์ #สุรเดช2020 “บาส สุรเดช” ลุกส์ใหม่ ถูกใจแม่มาก

เรียกว่าเป็นนักแสดงที่ฮอตอยู่ในกระแสของโลกโซเชียลอยู่ตลอดเลยก็ว่าได้สำหรับหนุ่ม “บาส สุรเดช” นักแสดงที่โด่งดังจากซีรีส์สายวาย ที่เป็นชื่อชื่นชอบของแฟนคลับชาววายเป็นจำนวนมาก จนทำให้ไม่ว่าหนุ่มคนนี้จะขยับตัวทำอะไรก็กลายเป็นกระแสและขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ในทุก ๆ วันอีกด้วย

ล่าสุดหนุ่มบาสก็ขอสลัดภาพจำใหม่ให้กับเหล่าแฟน ๆ หลังจากที่เคยเป็น เด็กอ้วนมาครั้งนี้เจ้าตัวขอมาในนิวลุกส์เป็นหนุ่มน้อยนักศึกษา ทำเอาแฟนคลับต่างติดเทรนด์ให้กับเจ้าตัวเป็น #สุรเดช2020

ที่ต้องบอกว่าลุกส์หนุ่มบาสในชุดนักศึกษานั้นหล่อบาดตาบาดใจเป็นที่สุด แถมแก้มยุ้ยที่มีติดตัวก็ดูเหมือนว่าจะลดลงไปด้วยอีกเมื่อก้าวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย อย่างเต็มตัวก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับที่ยกตัวเองเป็นทีมแม่ นอกจากจะเข้ามาหวีด ความหล่อของลูกชายแล้ว หลาย ๆ คนก็เข้ามาอวยพรให้กับหนุ่มบาสกันอย่างมากมาย

Advertisements

บางคนถึงกับอยากจะเปลี่ยนจากแม่มาอยู่ทีมเมียกันเลยทีเดียว เรียกว่าตามดูแลกันตั้งแต่รั้วมัธยม ยันรั้วมหาวิทยาลัยเลยทีเดียว แถมหนุ่มบาสเองก็ยังทวิตข้อความกับแฟนคลับด้วย ก็ยิ่งได้ใจแฟน ๆ เข้าไปใหญ่ เพราะแสดงถึงความใส่ใจที่เจ้าตัวมีต่อแฟน ๆ คอยติดตามอยู่เสมอ ก็น่ารักแบบนี้จะไม่ให้แม่ ๆ เทใจให้ได้ยังไง

©รูปต้นฉบับ IG @bbasjtr

Advertisements

Advertisements

Advertisements