สวยหวานซ่อนเปรี้ยว “จ๊ะ จิตาภา” สวยหวานซ่อนเปรี้ยว อวดหุ่นแซ่บเริ่ดไม่แพ้ใคร

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวสายฝีมือของทางช่อง 3 จ๊ะ จิตตาภา พี่มีลุคสวยหวานแต่รู้หรือไม่สาวสวยรายนี้ก็มีมุมเปรี้ยวกับเขาอยู่เหมือนกันล่าสุดจ๊ะจิตตาภา โพสต์รูปในชุดว่ายน้ำลง Instagram ส่วนตัวก็เรียกเสียงฮือฮาได้พอสมควรเลยทีเดียว

เพราะส่วนใหญ่แล้วจะเห็นสาวสวยคนนี้ในลุคเรียบหรูดูไฮโซมากกว่าจะมาแนวเปรี้ยวซึ่งเจ้าตัวนั้นมีรูปร่างและผิวพรรณที่เรียกได้ว่าสวยไม่แพ้ดาราสาวคนไหนเลยทีเดียว  นอกจากนี้เธอยังเป็นอีกหนึ่งสาวสายสุขภาพที่ชื่นชอบการออกกำลังกายมักจะ เข้ายิมอยู่เป็นประจำเรียกได้ว่าดูแลความสวย ความงามอยู่อย่างสม่ำเสมอก็ไม่ต้องแปลกใจ กับหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์มของสาวจ๊ะจิตตาภา

และไม่ว่าจะเป็นชุดว่ายน้ำหรือแฟชั่นแนวไหนก็ดูดีเสมออีกทั้งยังดูหน้าเด็ก กว่าอายุจริงก็เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งดาราสาวที่อยู่ในกระแสความสนใจของชาวเน็ตและยังรวมถึงเรื่องความรักของเธอกับแฟนหนุ่มที่นับวันจะหวานสวีทเพราะทั้งคู่มักมีทริปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ

Advertisements

รวมทั้งการไปเที่ยวทะเลครั้งล่าสุดที่ สาวจ๊ะ จิตาภาใส่ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นสวยเก๋ ก็มีแฟนหนุ่มตามไปเที่ยวด้วยและไม่หวงที่แฟนคนสวยจะโชว์รูปแฟชั่นชุดว่ายน้ำลง Instagram ให้แฟนคลับและชาวเน็ตได้ติดตามพร้อมทั้งยังมีรูปคู่สวยๆหวานๆ

เรียกได้ว่าทำเอาชาวเน็ตอิจฉาตาร้อนกันเลยทีเดียวเพราะหลายคนไม่คิดว่าสาวลุกเรียบร้อยยังจ๊ะจิดาภาจะมีมุมสวย สวนหวานมุมแซ่บแซ่บให้ชาวเน็ตได้เห็นกันก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งดาราที่ยังมีแฟนคลับติดตามและรอคอยผลงานแต่จะมีเรื่องใหม่ให้ชมกันเมื่อไหร่นั้นก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมีละครออนแอร์ตอนไหน

 

แต่ตอนนี้ ก็ชมภาพสวย ๆ เก๋ ๆ กับแฟชั่นชุดว่ายน้ำของสาว จ๊ะ จิตาภา กันไปพลาง ๆ ก่อนแต่เชื่อว่าอีกไม่นาน เธอน่าจะมีงานละครและงานอื่น ๆ ให้แฟนคลับได้ติดตามกัน

IG  ja_jittapa

Advertisements

Advertisements

Advertisements