หวานแบบลุยๆ โหดๆ “นุ่น รมิตา” โอด หลุยส์ หลอกพามาลำบาก

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ต้องบอกว่า เป็นต้นเหตุให้สาวๆทั่วประเทศน้ำตาตก เพราะคว้าใจของ หนุ่มหลุยส์สก๊อตสามีแห่งชาติไปครอง ตอนที่ประกาศแต่งงานกันนั้น เรียกว่าทำเอาแฟน ๆ แม่ยก หนุ่มหลุยส์น้ำตาแตกเพราะอิจฉาสาวนุ่นกันหนักมาก

ปัจจุบันคู่สามีภรรยาคู่นี้ก็ยังรักกันหวานหนักกว่าเดิม แต่มาในแนวลุยๆโหดๆกับไลฟ์สไตล์สุด Adventure ของหนุ่มหลุยส์ ที่มักหลอกพาสาวนุ่นไปเที่ยวแบบตกระกำลำบาก ไม่ว่าจะเดินป่า ปีนเขา ลงห้วยที่ไหนที่หลุยส์อยากไปกับเพื่อนฝูง ก็มักจะหนีบสาวนุ่นไปด้วยกันเสมอ แม้ว่าจะรู้ดีว่าหลุยส์พาไปลำบาก แต่เจ้าตัวพร้อมลุย ก็มักจะโอดครวญผ่าน Instagram อยู่เป็นประจำว่าพี่หลุยส์หลอกพาเที่ยวพามาลำบาก ทำเอาชาวเน็ตแฟนคลับคู่นี้ ทั้งขำ ทั้งสงสาร แต่แม่ยกทั้งหลายต่างบอกกันว่าเป็นคู่รักที่เหมาะสมกันจริงๆ

ซึ่งในการไปเที่ยวของทั้งสองคนนั้นก็เป็นการถ่ายทำรายการที่ออนแอร์ทางช่อง YouTube ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ขยันทำมาหากิน นอกจากรับงานละครงานร้องเพลง แล้วก็ยังทำชาแนลส่วนตัว ออกแนวแอดเวนเจอร์เที่ยวลุย ๆ นอนตามป่าตามเขาบ้าง แม้ว่าสาวนุ่นจะไม่ค่อยถนัดแนวนี้สักเท่าไหร่แต่ก็เป็นบัดดี้ที่พร้อมจะลุยกับสามี ไม่ว่าจะลำบากแค่ไหนก็ลุยไปด้วยกันเสมอ

และไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่ก็ดูจะจับต้องได้จึงทำให้บรรดาชาวเน็ ตและแหนคลับชอบที่จะติดตามคู่รักคู่นี้ไปเที่ยวเพราะในแต่ละที่ที่ไปนั้นสถานที่ท่องเที่ยวส่วนใหญ่ก็จะเป็นในประเทศ เน้นความเป็นธรรมชาติทำให้หลายคนอยากตามรอยไปเที่ยวแบบคู่รักคู่นี้บ้าง แม้ว่าดูแล้วจะค่อนข้างลุยป่าฝ่าดงในบางทริป แต่ก็ดูจะสนุกจึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมถึงมีแฟนคลับติดตามผลงานของสามีภรรยาคู่นี้

Advertisements

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังดูชิลด์ ๆ ในชีวิตประจำวันที่ไม่ได้หรูหรา ยิ่งทำให้แฟนคลับปลื้มหนักมาก และลุ้นว่าเมื่อไหร่จะเป็นคุณพ่อคุณแม่กันสักที แฟนคลับอยากเห็นตัวน้อย ๆ กันเต็มแก่แล้ว

 

@louisscott

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements