หวานที่สุดแห่งเดือน… “เวียร์ – เบลล่า” กับโหมดหวานๆ ตลอดทั้งเดือนกรกฎาคม

ต้องบอกว่ามีโมเมนต์หยอดหวานมาให้ได้เห็นตลอดจริงๆไม่ว่าจะเป็นทางอินสตาแกรม หรือช่อง weircation สำหรับของคู่รักพระ-นางอย่างพระเอกหุ่นแซ่บ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” กับนางเอกสาวหน้าหวาน “เบลล่า ราณี” ปัจจุบันดูใจกันมายาวนานถึง 8 ปีแล้ว เริ่มเปิดตัวมากขึ้นเท่าไหร่คู่นี้ก็จะมีโมเมนต์หวานถึงกันให้เห็นตลอด ไปย้อนรอยหวานเวียร์เบลล่าตลอดทั้งเดือนกรกฎาคมกันเลยดีกว่าค่าา

 

1.หยอดหวานใส่ “เบลล่า” ที่มาเป็นตากล้องให้

เริ่มต้นความหวานตั้งแต่ต้นเดือน(4 กรกฎาคม ) “พี่เวียร์” แซว “เบลล่า” ตอนที่เป็นตากล้องให้ในช่องยูทูปweircation แต่ดันเป็นการเสริฟช็อตหวานตั้งแต่ต้นเดือนให้ดูออกกันเลยทีเดียวค่ะ เริ่มขึ้นเมื่อวันที่เฮียเวียร์ ลืมเติมน้ำมัน ทำให้ลุ้นจนเหงื่อแตกเพราะรถติดด้วยแถมตอนนั้นรถเหยียบจะไม่ไปแล้ว แต่ก็ขับไปถึงปั๊มจนได้ พอพากันไปดูต้นไม้ สาวเบลล่า ได้แซวเฮียเวียร์ว่า “น้ำมันหมด แบตหมด แล้วเงินหมดด้วยไหม?” ทำเอาคนถูกถามหันมาตอบว่า “แต่ใจพี่ไม่หมดนะจ๊ะ” โดนแซวมาแบบนี้ สาวเบลล่า ถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว แต่ที่เงียบไปอะ แอบยิ้มอยู่ใช่ไหมละ

 

 

2.”พี่เวียร์” คอมเมนต์ชุดว่าสวย “เบลล่า” ถามกลับทันที “คนใส่ละคะ?”

ช่วงกลางเดือน( 14 กรกฎาคม ) คู่นี้เสริฟหวานต่ออีก  เนื่องจาก สาวเบลล่า นั้นได้อัพภาพตัวเองสวยชุดเดรสสีขาวหางยาวระบายหลัง ทำแฟนๆ แห่คอมเมนต์ถึงความสวยของ สาวเบลล่า อย่างคับคั่ง ก่อนที่หวานใจตัวจริงอย่าง หนุ่มเวียร์ จะมาคอมเมนต์แซวด้วยคนว่า “โห…ชุดอย่างสวย” งานนี้ สาวเบลล่า เลยถามกลับไปว่า “คนใส่ละคะ” ทำเอาแฟนเวียร์เบลเห็นคอมเมนต์ก็รุมแซวกันยกใหญ่ไปอีก แหม…ความน่ารักถล่มทลายจริงๆคู่นี้

 

Advertisements

 

3.”คิดถึง…กันไหม” พี่เวียร์ อ้อนออกทริป!

( 23 กรกฎาคม ) ความคิดถึงเดินทางมาอีกครั้ง เมื่อไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกันนานๆ งานนี้ฝ่ายชายจึงขอส่งความคิดถึงบัดดี้ร่วมทริปผ่านอินสตาแกรม โดยมีการออดอ้อนชวนไปออกทริป ด้วยการโพสต์รูปคู่ในโมเมนต์น่ารักปนกวนๆ ลงในอินสตาแกรม พร้อมด้วยแคปชั่นสุดฟินที่ว่า “คิดถึง…กันไหม อยากได้รูปแบบนี้อีกอ่ะป่าวววว … ลงรูปบิ้วก่อนนะ … ทริปหน้าตามใจน้องเลยยย ที่ไหนว่ามาครับ @bellacampen รอคำตอบอยู่เด้ออออจ้า.. #คิดแล้วไปให้ถึง” บอกเลยว่านอกจากแฟนคลับจะพากันมากดหัวใจ เอ็นดูในความน่ารักของพี่เวียร์ ยังจับมือพากันอ้อน สาวเบลล่า ให้ไปออกทริปกับ หนุ่มเวียร์  อีกโดยคอมเมนต์ของ สาวเบลล่า ที่มาตอบไว้ ก็ทำให้พี่เวียร์นั้นแพลนทริปหน้าเอาไว้ได้เลยจ้า

 

 

4.”ดึกแล้วมั้ยคนดี”

สร้างความฮือฮาสุดฤทธิ์สุดเดชเมื่อ พี่เวียร์ ใช้สรรพนามเรียกเบลล่าบอกเลยเขินแทนแรงมากเคอะ โดยโมเมนต์นี้เราได้เห็นกันผ่านไอจีเบลล่ามาแล้ว คู่นี้ต่างคนต่างมักจะคอมเมนต์หยอดกันมุ้งมิ้งไปมาผ่านทางอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้เห็นกันอยู่เป็นประจำ ล่าสุด( 28 กรกฎาคม ) สาวเบลล่า ได้โพสต์ภาพอาหารน่าตาน่าทานอยู่หลากเมนู พร้อมเเคปชั่นชวนหิวตามว่า “พอออกกำลังกายเสร็จก็วนกลับไปที่การกิน #ใช่ค่ะดิชั้นลงรูปอาหารเวลานี้ 22.45” หลังจากนั้นไม่นานทางพี่เวียร์นั้นก็ได้เข้ามาคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าวว่า “ดึกแล้วมั้ยคนดี” ซึ่ง สาวเบลล่า ก็ได้ตอบกลับหวานใจหนุ่มด้วยว่า “คนอ้วง” โอ้ยยยๆ อารายยคำเรียกพี่เวียร์คือพิเศษมาก น้องนี้อยากสมัครเป็นเบลล่า1วัน

 

©รูปต้นฉบับ: IG @weir19, bellacampen

Advertisements

Advertisements

Advertisements