เรื่องตลกร้ายวัยเด็ก “หวาย ปัญญ์ธิษา” เล่าย้อนความเจ็บ ถูกเพื่อนใส่ร้าย

เรื่องได้ว่าทำเอาหลายคนเห็นใจไม่น้อย สำหรับ “หวาย ปัญญ์ธิษา” ที่ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องเจ็บช้ำน้ำใจจากเพื่อนสมัยก่อน ซึ่งแม้เรื่องราวจะผ่านมาแล้ว แต่สาวหวายก็ยังคงจำได้ขึ้นใจ

ซึ่งล่าสุดสาวหวายก็ได้โพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัวโดยได้เล่าเรื่องราวที่ตนเองประสบพบเจอมาซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เรียกได้ว่าเป็นความผิดหวังที่ค่อนข้างรุนแรงจากเพื่อนของตนเองโดยสาวหวานได้เล่าว่า “เรามีเรื่องตลกจะเล่าให้ฟัง หวายมีเพื่อนสนิท 2 คนค่ะเป็น twins แม่เราทั้งสอง(เคย)สนิทกันมากจนต้องบินไปวันที่น้องๆคลอด

ตอนน้องย้ายมาไทยก็อยู่ข้างบ้านกันตลอด คุณแม่หวายรักเหมือนลูกตัวเองให้ทุกอย่าง อยากได้อะไรให้หมด ของใช้ไม่ต้องพูดถึง เป็นน้องสาวเราไปแล้วทั้งคู่ตัองมาบ้านทุกอาทิตย์

มีวันหนึ่งหวายทำมาม่าหกใส่ blackberry น้อง รีบเช็ดออกแต่เสียงหาย น้องบอกจะเอาเครื่องใหม่ เราบอกได้ถ้าซ่อมไม่ได้ ยังไงก็ต้องซื้อเครื่องใหม่ให้น้องใช้ แต่พอไปร้าน fix เสร็จใช้ได้เหมือนเดิมเลยบอกว่ากลับกัน

แต่น้องร้องไห้ไม่ยอมอยากได้  Iphone จากนั้นได้โทรไปฟ้องแม่ตัวเอง พร้อมทั้งยังไปบอกคนอื่นว่าหวายเป็นคนทำมือพัง”

Advertisements

ซึ่งเรื่องนี้สร้างความเสียใจให้กับสาวหวายเป็นอย่างมาก โดยหลังจากที่สาวหวายได้เปิดเผยเรื่องนี้ก็มีคนเข้ากล่าวหาว่าสาวหวายนิยมสร้างดราม่า ทำเอาเจ้าตัวต้องมาทวิตเพิ่มเติมแบบแซ่บ ๆ ว่า  “มีคนเอา tweets เราไปว่าว่า dramatic หรอคะ? my dear, this is real life & ที่สำคัญ it’a my platform so i can say anything i want? ไม่ชอบก็ไม่ต้องตาม ขอบพระคุณค่ะ”

IG waiiwaii.p , TW wonderwaii

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements