หาเงินเก่ง! ทายนิสัย 4 เดือนเกิด ลุยงานจนได้ฉายา Workaholic ตัวแม่

โลกนี้ก็ยังมีคนอีกมากมายเช่นกัน ที่รักในการทำงานยิ่งนัก เรียกได้ว่าทุ่มเทให้กับการทำงานสุดกระดิ่งกิงก่องแก้ว จนบางทีตัวเองยังลืมไปเลยว่านี่เราขยันหาเงินหนักมาก เพราะ Money หรือเพราะ Love งานที่ทำอยู่หมดหัวใจกันแน่

 

ใครที่ยังไม่แน่ใจว่าอย่างตัวเองนี่ถือว่าสละชีวิตเพื่องานเข้าขั้น Workaholic แล้วหรือยัง ไม่ต้องกังวลไปค่ะ UndubZapp ได้จัดอันดับคนที่เกิดใน 4 เดือนเกิดขยันหาเงินมาให้เรียบร้อยแล้วค่ะ ลองทายนิสัย เดาคำตอบไว้ในใจ แล้วเลื่อนลงไปตรวจคำตอบได้เลยค่ะ

 

4.เกิดเดือนมกราคม

คนเกิดเดือนมกราคมเป็นคนเจ้าระเบียบ จริงจังกับทุกเรื่อง ชอบทำอะไรตามกฎระเบียบ ไม่ค่อยกล้าออกนอกกรอบเท่าไหร่ หรืออันที่จริงควรจะพูดว่าไม่ชอบนอกลู่นอกทางจะเข้าทีกว่า คนที่เกิดเดือนมกราคมเป็นคนทะเยอทะยาน ชอบขวนขวายหาความรู้ใส่ตัวเสมอ เขาจึงเป็นคนที่ทุ่มเทกับการทำงานหนักมาก ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง ชอบเก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ชีวิต

© รูปต้นฉบับ: , pexels.com

 

 

3.เกิดเดือนกรกฎาคม

คนเกิดเดือนกรกฎาคมเป็นคนไหวพริบดี มีความรับผิดชอบ ซื่อสัตย์ แต่เป็นคนไม่ค่อยเปิดเผย ชอบอยู่คนเดียวเงียบๆ ยากที่ใครจะเข้าใจความรู้สึกที่แท้จริง แถมยังเป็นคนใจน้อย คำพูดของคนอื่นมีอิทธิพลต่อเขามาก ปกติเขาเป็นคนที่ตั้งใจทำงานเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ถ้าโดนดูถูกดูแคลนเขาจะยิ่งโหมทำงานหนักยิ่งขึ้นไปอีก เพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนประจักษ์แก่สายตาว่า…เขาก็มีดีนะเฮ้ย

© รูปต้นฉบับ: , pexels.com

Advertisements

 

 

2.เกิดเดือนพฤษภาคม

คนเกิดเดือนพฤษภาคมเป็นคนที่มีเป้าหมายในชีวิต ถือคติฝันให้ไกลแล้วไปให้ถึง ไม่ชอบหยุดนิ่ง เขาจึงทำงานหนักอยู่เป็นประจำ มีความรับผิดชอบดี ไม่เกี่ยงงานซะด้วย ถ้าฟิตทำงานเมื่อไหร่จะอึดถึกมาก บ้างานสุดๆ เสียอย่างเดียวตรงที่เป็นคนหัวรั้น ดื้อดึง ชอบเอาชนะนี่แหละ บางทีขยันทำงานอยู่ดีๆ แท้ๆ แต่ถ้าเกิดไม่พอใจใครขึ้นมา ก็จะไปเข้าโหมดแค้นฝังหุ่นจนลืมทำงานซะสนิท

© รูปต้นฉบับ: , pexels.com

 

 

1.เกิดเดือนกันยายน

คนเกิดเดือนกันยายนเป็นคนรักความสมบูรณ์แบบ Perfectionist ตัวยง เรื่องงานไม่ต้องพูดถึง เขาต้องมาเป็นที่หนึ่งเสมอ ถ้าสกิลเขารั้งท้าย เขาจะถีบตัวเองขึ้นมาเป็นที่หนึ่งให้ได้ อย่าแปลกใจถ้าเขาได้สายสะพาย Workaholic ประจำออฟฟิศ เพราะเขาบ้างานสุดจัด ปลัดยังต้องแจกออฟฟิศซินโดรมให้ ข้อเสียของการทำงานดีเด่นนี้ก็คือ เขาชอบยกตนข่มท่าน วิจารณ์งานคนอื่นเก๊งเก่ง!

© รูปต้นฉบับ: , pexels.com

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements