นี่หรือคนมีลูกแล้ว! ส่องหุ่น 6 คุณแม่ยังแซ่บ ฟิตเปรี๊ยะในชุดรัดรูป

เขาว่ากันว่าผู้หญิงหลังมีน้องแล้วมักจะมีหุ่นอ้วนเผละ หรือขนาดตัวเพิ่มมากขึ้น เดือดร้อนจนต้องหาซื้อเสื้อผ้าใหม่ และอายที่จะอวดหุ่นเหมือนแต่ก่อน แต่นั่นไม่ใช่สำหรับเหล่าดาราคนดังเหล่านี้ค่ะ เพราะไม่ว่าน้ำหนักจะขึ้นตอนท้องแค่ไหน แต่พอคลอดปุ๊บ ก็กลับมาฟิตหุ่นปั๊บ เอวเอสพร้อมคืนหุ่นสวยสับใส่ชุดรัดรูปได้แบบสบาย ๆ วันนี้ผู้เขียนเลยรวบรวมมาให้เพื่อน ๆ ดูความแซ่บของพวกเธอกันค่ะ จะมีใครบ้าง ใช่คนที่คิดไว้ไหม ไปดูกัน

 

1. เจนี่ เจนิลา

อดีตนักแสดงช่อง 3 ที่เคยตกเป็นข่าวแชทไลน์กับ ไผ่ วันพอยท์ อดีตแฟนหนุ่มของ ดิว อริศรา จนกลายเป็นข่าวใหญ่ ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งคลอดเบบี๋ไปเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2561 ที่ผ่านมา แต่ใช้เวลาไม่กี่เดือนก็ฟิตหุ่นกลับมาสวยเป๊ะได้เหมือนเดิม เห็นแล้วก็ได้แต่อิจฉา อยากจะใส่เสื้อผ้ารัดรูปได้แบบเธอบ้าง

© รูปต้นฉบับ: janila_pariya, อินสตาแกรม

 

2. เนย โชติกา

ถ้าดูแค่หุ่นเฉย ๆ ใครจะคิดคะว่าสาวคนนี้แต่งงานมีลูกแล้วเรียบร้อย รูปร่างยังฟิตเปรี๊ยะ ตัวเล็กผอมบางเหมือนตอนยังไม่ท้องไม่มีผิด ขนาดใส่ชุดรัดรูปที่แทบจะไม่มีช่องว่างให้น้องไขมันได้อิงแอบเธอก็ยังเอาอยู่ ต้องแอบไปกระซิบถามเสียแล้วว่ามีเคล็ดลับอะไร จะได้สวยเป๊ะแบบเธอบ้าง

© รูปต้นฉบับ: noeychotika, อินสตาแกรม

 

3. กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

ไม่รู้ว่าเป็นโชคดีหรือเป็นเพราะการใส่ใจดูแลตัวเองของสาวกุ๊บกิ๊บ ตอนท้องถึงได้ไม่อ้วนมาก แค่ดูมีน้ำมีนวลกว่าเดิมเท่านั้นเอง พอคลอดปุ๊บ ส่วนเกินต่าง ๆ ก็หายไป ทำให้ใช้เวลาออกกำลังกายไม่นานก็กลับมาเป็นสาวไซซ์ S ได้เหมือนเดิม เผลอ ๆ แซ่บสะท้านยิ่งกว่าเดิมอีกค่ะ ดูอย่างลุคนี้สิคะ ไม่ว่าเสื้อจะรัดรูป และกางเกงจะฟิตแค่ไหนก็ไม่มีไขมันปลิ้นให้อายเลย

© รูปต้นฉบับ: gggubgib36, อินสตาแกรม

 

4. แพท ณปภา

อีกหนึ่งสาวไซซ์ S ที่ตัวเล็กม้าก (กอไก่ล้านตัว) อยู่แล้ว ขนาดตอนท้องยังดูไม่อ้วน พอคลอดน้องเรซซิ่งออกมา หุ่นเลยกลับไปฟิตเหมือนเดิมได้แบบชิว ๆ บอกเลยว่าจะให้แม่แพทใส่ชุดรัดรูปแค่ไหนก็ไม่มีหวั่น สวยเป๊ะจนคนโสดยังสะท้านเลยค่ะ ผู้เขียนได้แต่ก้มลงมองพุงตัวเอง

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: pat_napapa, อินสตาแกรม

 

5. นิวเคลียร์ หรรษา

ต่อกันด้วยคุณแม่ป้ายแดงที่เพิ่งคลอดลูกชายคนแรก “น้องไทก้า” ไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน แต่เผลอแป๊บเดียวสาวนิวเคลียร์ลดน้ำหนักและออกกำลังกาย จนตอนนี้กลับมาเป๊ะเหมือนเดิม อวดสัดส่วนในชุดรัดรูปได้แบบสบาย ๆ เห็นแล้วสาวโสดมีอาย หนึ่งในนั้นก็ผู้เขียนนี่แหละค่ะ พูดแล้วก็หยุดกินดีกว่า ขอไปถามสาวนิวเคลียร์ก่อนว่าต้องทำยังไงถึงลดได้เร็วขนาดนี้

© รูปต้นฉบับ: newclear_hansa, อินสตาแกรม

 

6. ชมพู่ อารยา

ปิดท้ายกันด้วยคุณแม่ซุปตาร์อันดับต้น ๆ ของประเทศ เธอคนนี้ดูแลหุ่นดีตั้งแต่ก่อนจะท้องจนคลอดลูกเลยค่ะ ตอนที่มีน้องเลยไม่อ้วนเผละมาก ทำให้ลดน้ำหนักง่าย เพียงแค่มีวินัยออกกำลังกายเท่านั้น ไม่นานก็กลับมาฟิตได้เหมือนเดิม ตอนนี้ให้แม่ชมใส่ชุดรัดรูปโชว์สัดส่วนแค่ไหนก็จัดมา! บอกเลยว่าไม่มีหวั่นค่า

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> รัศมีสวยไม่ดร็อป! 5 นางเอกคนดังหุ่น-หน้ายังโอเค แม้มีลูกคนละคนสองคน

>> กว่าจะสุข เคยสูญเสีย 5 ดาราเจอมรสุม ‘กว่าจะมีลูกได้’ เคยช้ำใจแท้งลูกมาก่อน

Advertisements

Advertisements

Advertisements