เหตุผลคูลมาก บ้านใหม่ ‘แก้ม เดอะสตาร์’ ซื้อเพราะห้องน้ำสวยอย่างเดียวเลย

นักร้องเสียงดีของวงการเพลงบ้านเราอย่าง ‘แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น’ ที่โลดแล่นอยู่ในวงการกว่า 10 ปี ทำให้เราได้เห็นความสามารถด้านร้องเพลง นักแสดง พิธีกร เรียกได้ว่าเธอเป็นเพชรน้ำดีที่เก่งรอบด้านสมกับเป็นเดอะสตาร์จริงๆ

ถ้าพูดถึงเรื่องการพัฒนาความสวย ต้องขอบอกเลยว่า เธอสวยขึ้นเรื่อยๆ จากเด็กผมหยิกผิวเข้ม จนวันนี้ความสวยของเธอมาไกลจริงๆ ทั้งหุ่นเพรียวเอวเล็ก รอยยิ้มมีสเน่ห์ และอีกหลายๆ อย่างในตัวเธอที่คนรอบข้างสัมผัสได้

ย้อนไปรางสองปีที่แล้ว สาว ‘แก้ม เดอะสตาร์’ ได้รับเกียรติเป็นแขกรับเชิญในรายการ ‘ตีท้ายครัว’ ทางช่อง 3 ซึ่งเหตุผลสำคัญก็ไม่ใช่อื่นใด นอกจากบ้านหลังเก่าไม่สามารถเก็บของที่สาวแก้ม และครอบครัวมีอยู่ได้แล้ว จึงต้องหาบ้านหลังใหม่ พร้อมเผยสาเหตุที่ตัดสินใจซื้อบ้านหลังนี้เพราะห้องน้ำสวยและใหญ่มาก พร้อมยังมีพื้นที่ออกกำลังกายในการฟิต&เฟิร์มหุ่นอีกด้วย

ด้านความสัมพันธ์ของครอบครัว ต้องบอกเลยว่า แก้ม เป็นลูกที่ดี มีความกตัญญูคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะเงินทุกบาททุกสตางค์ให้ครอบครัวหมด ส่วนตัวคุณแม่ของสาว แก้ม ให้เป็นเงินเดือน เดือนละ 30,000 บาท นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ และแบบอย่างที่ดีสำหรับใครหลายๆ คน ..มาถึงตรงนี้เรามาดูความสวยของห้องน้ำ ที่สร้างความประทับใจให้สาว แก้ม จนถึงขั้นตัดสินใจควักเงินในกระเป๋าซื้อบ้านหลังนี้ให้ครอบครัวอาศัยกัน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: gamwichayanee, อินสตาแกรม, koleaders, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements