อกเล็กนี่ล่ะแซ่บ!! 5 ประเทศไซซ์หน้าอกไม่ใช่ปัญหา ยิ่งหุ่นบาง ยิ่งมีเสน่ห์

เรามักจะได้ยินกันบ่อย ๆ ว่าสเปคของผู้ชายส่วนใหญ่นั่นคือ ชอบผู้หญิงหน้าอกใหญ่! เวลาที่โดนถามว่า ชอบแบบไหน หรือ ชอบผู้หญิงหน้าอกแบบไหน จนทำให้สาว ๆ หลายคนเกิดความไม่มั่นใจในขนาดหน้าอกของตัวเองขึ้นมาซะอย่างนั้น แต่ UndubZapp อยากบอกว่านั้นไม่ใช่เรื่องจริงเลยจ้า เพราะยังมีหลายประเทศที่ขนาดหน้าอกไม่ใช่เรื่องสำคัญและถึงหน้าอกจะเล็กก็สามารถไปต่อได้! และนี่คือ 5 ประเทศที่ขนาดหน้าอกไม่ใช่เรื่องที่ต้องโฟกัส

 

1. จีน

เปิดตัวด้วยประเทศที่มีความแปลกในตัวไม่น้อย เพราะถ้าพูดถึงเทรนด์ของผู้หญิงในจีนตอนนี้คือ นิยมผู้หญิงตัวบางค่ะคุณขา ยิ่งบางได้มากเท่าไหร่ยิ่งดี บางแบบ iPad MacBook Air ตัวใหม่ได้เลยยิ่งดี! เพราะงั้นอกใหญ่ก็เลยไม่ใช่ ideal type ของคนที่นี่เท่าไหร่นะจ๊ะ

 

2. ไต้หวัน

ต้องบอกว่าประเทศนี้เป็นประเทศที่ไม่ได้อะไรกับการศัลยกรรมอยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องอกเล็กใหญ่เลยไม่ใช่จุดโฟกัสหรือประเด็นสำคัญของผู้ชายชาวไต้หวัน จะเล็กก็ได้จะใหญ่ก็ดี พูดง่าย ๆ ว่าคนที่นี่ไม่ได้มองเห็นเรื่องนี้เป็นสิ่งสำคัญอะไร

 

3. สวิตเซอร์แลนด์

เป็นประเทศที่ค่อนข้างให้ความสำคัญกับเรื่องของสิทธิในร่างกาย ให้คุณค่ากับเรื่องของ self-value และไม่ได้นิยมชมชอบกับค่านิยมแบบที่มองผู้หญิงเป็นวัตถุ (women as objective) สักเท่าไหร่ (ซึ่งเรื่องหลังนี้คนที่นี่ค่อนข้างซีเรียสนาจา) ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจว่าขนาดหน้าอกเล็ก-ใหญ่จะไม่ใช่ประเด็นที่ถูกยกขึ้นมาพูด

Advertisements

 

4. บังกลาเทศ

ผู้ชายที่นี่เวลาถูกถามถึงรูปร่างผู้หญิงที่พวกเขาคิดว่ามีเสน่ห์ คำตอบคือ “มีผมดกดำ มีดวงตากลมโต ขนตายาวและมีทรวดทรงองค์เอว” ซึ่งเรื่องของขนาดหน้าอกนั้นแทบจะไม่เป็นที่พูดถึง ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากวัฒนธรรมของคนที่นี่ที่ไม่ได้นิยมเปิดเผยสัดส่วนของร่างกาย

 

5. ฝรั่งเศส

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าประเทศแห่งแฟชั่น เมืองแห่งความโรแมนติกอย่างฝรั่งเศสไม่มองเรื่องของขนาดหน้าอกเลย เวลาที่มีการพูดถึงเรื่องรูปร่างของผู้หญิงในอุดมคติ ซึ่งสาเหตุที่เป็นแบบนั้นมาจากเรื่องของวัฒนธรรมล้วน ๆ เพราะคนฝรั่งเศสมองว่าหน้าอกก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งของร่างกาย ที่มีให้เห็นได้ทั่ว ๆ ไป ทั้งในโฆษณา ทีวี หรือแม็กกาซีน ดังนั้นแล้วคนที่นี่จึงไม่ได้มองร่างกายของผู้หญิงว่าเป็นสิ่งกระตุ้นหรือสิ่งเร้าทางเพศแต่อย่างใด ขนาดหน้าอกเองก็เช่นกันจะเล็กหรือใหญ่ก็เป็นแค่เรื่องของอวัยวะในร่างกายเท่านั้น

SOURCE : thesun

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements