ดาวรุ่งวงการกีฬาคนใหม่!! ‘น้องอคิณ’ ลูกแม่ ‘เนย’ จับสองกีฬามารวมกัน

วันสองวันก่อนเราได้เห็นกิจกรรมคู่พ่อลูก ‘เพชรจ้า-ไทก้า’ ที่ตัวคุณพ่อพาลูกชายซิ่งรถเข็นรอบบ้านกันมาแล้ว ล่าสุดวันนี้ Undubzapp ก็มีโมเมนต์น่ารักๆ ของอีกครอบครัวหนึ่ง ที่ออกมาทำกิจกรรมร่วมกันบนสนามหญ้าในบ้าน นั่นก็คือคู่แม่ลูก ‘เนย โชติกา’ และ ‘น้องอคิณ’ ที่ดูเหมือนจะผิดคอนเซปต์การเล่นกีฬาไปสักนิด แต่จะเป็นอะไรนั้นเลื่อนลงมาอ่านด้านล่างเลย

‘เนย โชติกา’ ดาราและคุณแม่ยังสาว หลังจากที่ไม่ค่อยคุ้นหน้าคุ้นตาในหน้าจอโทรทัศน์หลังข่าวเพราะต้องเอาเวลาไปดูแลครอบครัว และลูกชายกำลังโต ซึ่งนับวัน ‘น้องอคิณ’ ก็ยิ่งน่ารัก และมีแววหล่อตั้งแต่เด็กๆ โดยระหว่างที่ลาจอชั่วคราว สาวเนยก็ทำกิจกรรมกับครอบครัวบ่อยๆ ไม่ว่าจะพากันไปพักผ่อนทั้งในและนอกประเทศ หรือแม้กระทั่งโมเมนต์สบายๆ ในบ้านพักก็อัปเดตให้แฟนคลับได้เห็นตลอดๆ และล่าสุดเมื่อลูกชายคนโปรดอยากเล่นกีฬาบาสเก็ตบอล คุณแม่ก็จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า รองเท้า อุปกรณ์ต่างๆ เพื่อเตรียมพร้อมให้น้องอคิณได้สนุกอย่างเต็มที่

แต่ๆๆ ดูเหมือนว่าน้องจะเข้าใจอะไรผิดไปหรือเปล่าก็ไม่รู้จับสองกีฬามารวมกันเสียอย่างนั้น!! เอาลูกบาส มาเตะเขี่ยเล่นเป็นกีฬายอดนิยมอย่างฟุตบอลไปซะได้ ก็แหมเด็กก็คือผ้าขาว น้องเขาก็คงมีจินตนาการอยากประยุกต์เล่นบ้างไรบ้างขำขำๆ ล่ะเนอะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: noeychotika, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> แซ่บแต่ต้องเกรงใจสา! “เนย โชติกา” อวดหุ่นเซี้ยะริมสระ ยืนไม่ได้เพราะสามีไม่ถ่ายให้

>> เกือบไม่ได้แต่ง! “เนย โชติกา” เผย ถ้าสามีรู้ว่าเป็นดาราคงไม่มาจีบ

Advertisements

Advertisements

Advertisements