พิสูจน์ฝีมือด้วยการแสดง!! 5 พระรองในวันนั้น สู่พระเอกงานคุณภาพในวันนี้

พระเอกที่แฟนๆเห็นกันในวันนี้ จำได้ไหมว่าในอดีตเคยเป็นพระรองมาก่อน ฝีไม้ลายมือที่ชัดเจนและออร่าพระเอก ทำให้หนุ่มๆทั้ง 5 กลายมาเป็นพระเอกเต็มตัวอย่างทุกวันนี้ อย่ารอช้าตาม UndubZapp ไปย้อนหลังกันหน่อยว่าแต่ละคนอดีตผ่านผลงานบทตัวรองมาเรื่องอะไรกันบ้าง แล้วได้รับบทพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกเรื่องไหน…

 

1.กอล์ฟ อนุวัฒน์

แฟนๆ ที่ติดตามผลงานของหนุ่มหน้าไทย กอล์ฟ อนุวัฒน์  หรือ “สกุล” อภิชาตสามี จากละครเรื่องกระแสแรง “เนื้อใน” ที่กำลังถูกพูดถึงในขณะนี้ ก่อนนั้นย้อนกลับไปสมัยที่ยังมีรายการ 07show ทางช่อง 7สีอยู่ หนุ่มกอล์ฟ เดินทางเข้ามาประกวด และได้ตำแหน่งรองชนะเลิศ จากการประกวดโครงการ “สู่ฝันปั้นดาว” ของช่อง 7 เคยเป็นพิธีกรรายการ 07 โชว์ จากนั้นได้ประเดิมผลงานละครเรื่องในบทพระรองละคร เรื่อง “สวรรค์สร้าง” ปี 2553 ก่อนจะค่อยๆ ชิมลางพระเอกเต็มตัว อาทิ คู่ปรับตำรับเฮี้ยน, วีรบุรุษกองขยะ, เขยผู้ใหญ่สะใภ้กำนัน, รักสลับหน้า หลังจากนั้นก็ได้เป็นทั้งพระเอกบ้างพระรองบ้าง ล่าสุดหมดสัญญา ปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระ เราจะได้เห็น หนุ่มกอล์ฟ รับบทพระเอกเต็มตัวมาติดๆ กันตั้งแต่ สางนางพราย, ปาฏิหาริย์กาลเวลา และ เนื้อใน

© รูปต้นฉบับ: @kapook, @golf___anuwat

 

2.ไมค์ ภัทรเดช

เรามาคุ้นหน้าของ ไมค์ ภัทรเดช ก็ในบท “เลอสรร” เริ่มมาเป็นที่ฮือฮาก็ตอนเล่นละคร “คมพยาบาท” และ “ใยกัลยา” เมื่อปี 2558 ซึ่งเล่นบทบาทพระเอกเต็มตัวตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเลย แต่ก่อนหน้านั้น หนุ่มไมค์ แจ้งเกิดจากเวทีดัชชี่บอย ปี 2006 ได้รางวัลรองอันดับ2 ไมค์ เองได้เล่นละครเรื่องแรกรับบทตัวรองมาก่อนคือผลงานเรื่อง “ปัญญาชนก้นครัว” เป็นตัวประกอบเป็นนายแบบในงานเดินแฟชั่นโชว์ และมาประเดิมบทตัวรองเป็นที่กล่าวขานใน “เลือดเจ้าพระยา” และ เป็นพระเอกเรื่องแรกในละครเย็นเรื่อง “แม่ค้า” เมื่อ ปี 2556 และได้หายออกจากวงการสักระยะ กลับมาอีกทีก็ได้เล่นบทพระเอกเต็มตัวมาโดยตลอด แถมใครๆ ก็เชียร์ให้ขึ้นแท่นพระเอกแถวหน้าของช่อง เพราะฝีมือดี บทไหนก็เล่นอิน กระแสดีทุกเรื่องอย่างทุกวันนี้

© รูปต้นฉบับ: @sanook @mike_pattaradet

 

3.มิกค์ ทองระย้า

สำหรับ มิกค์ ทองระย้า เขาก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงโดยเป็นผู้ชนะเลิศการประกวดโครงการค้นหานักแสดงนำของช่อง 7 Dream Star Search 2008 คว้ารางวัลชนะเลิศและได้เซ็นสัญญากับบริษัท สปีดวัน แอ๊คติ้งเฮ้าส์ เมื่อ ปี 2551 ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7 โดยต่อมา หนุ่มมิกค์ ได้รับเชิญในละครซิตคอม หมู่ 7 เด็ดสะระตี่ มีผลงาน ละครเรื่องแรกในบทรอง อาทิ ทีมซ่าท้าฝัน, ลูกผู้ชายไม้ตะพด, ลูกไม้หลากสี และได้รับบทพระเอกเรื่องแรกใน ละครเรื่อง ลูกผู้ชายพันธุ์ดี และถูกพูดถึงอย่างมากกับบทพระเอกมาเฟียใน “กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ”

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: @siamzone, @mik_thongraya

 

4.แบงค์ อาทิตย์

หนุ่มเจ้าเสน่ห์ แบงค์ อาทิตย์ ที่หลายคนเคยคุ้นหน้าหนุ่มคนนี้จาก บทบาท “หมอบี” ในละคร แรงเงา เมื่อปี 2555 และ บทบาท “หลินเพ่ยอิง” ในละคร “คิวบิก” เมื่อปี 2557 ของทางช่อง 3 แน่นอนว่า หนุ่มแบงค์ แจ้งเกิดจากเวทีประกวดเฟ้นหาพระเอกนางเอกของการประกวดโครงการ The idol Project 1 ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ซึ่งก็เป็นการประกวดเวทีเดียวกันและในปีเดียวกับ ก๊อต จิรายุ โดยปัจจุบัน หนุ่มแบงค์ หมดสัญญากับช่องเดิมก็มาเซ็นสัญญากับทางช่อง7 แล้วก็ได้ก็เป็นพระเอกเต็มตัวกับทางวิกหมอชิต อาทิ ในละครเรื่อง รหัสปริศนา, พันธกานต์รัก, พรายสังคีต ล่าสุดมีผลงานละครรีเมก เรื่อง รหัสริษยา ซึ่งกำลังถ่ายทำอยู่

© รูปต้นฉบับ: @scontent@bankartit

 

5.เกรท วรินทร

ก่อนหน้าจะขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวอย่างทุกวันนี้  แฟนๆ น่าจะทราบมาก่อนว่าพระเอกผิวเข้ม เกรท วรินทร นั้นประเดิมเส้นทางนักแสดงด้วยบทรองมาก่อนในบทบาท “สกนธ์” ผู้ชายร้ายๆ ในละครเรื่อง “รักเธอยอดรัก” เมื่อปี 2551 ในเวลาต่อมาออร่าจับได้รับบทพระเอกเต็มตัวในละคร “สายสืบดิลิเวอรี่” นั่นทำให้ หนุ่มเกรท เริ่มแจ้งเกิดในพระเอกเต็มตัวอย่างทุกวันนี้ และมีผลงานละคร สร้างชื่อ อาทิ สามี, คุณชายธราธร, และเขาวานให้หนูเป็นสายลับ

© รูปต้นฉบับ: @pantip , @great_rider10

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements