‘เด็กเหล็กดัดฟัน’ 6 ซุปตาร์ชาย สมัยหนุ่มฟันเหล็ก ตอนนี้ไม่มีเหยิน ห่าง ยื่น

การใส่เหล็กดัดฟัน เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์ยอดฮิตในหมู่วัยรุ่นตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบันเลยก็ว่าได้ เพราะไม่เพียงแค่ช่วยจัดฟันให้ดูสวยงามและเข้าที่เข้าทางแล้ว ยังช่วยปรับรูปหน้าให้ดูดียิ่งอีกต่างหาก ไม่ว่าจะชายหรือหญิงก็ตาม ซึ่งแน่นอนว่านอกจากคนธรรมดาทั่วไป เหล่าคนดังในวงการต่างก็เคยมีอดีต ต้องผ่านการใส่เหล็กดัดฟันมาก่อนทั้งนั้น โดยเฉพาะดาราชายที่ UndubZapp ได้รวบรวมมา ก่อนที่จะถอดออก โชว์ยิ้มหวาน ยิ้มสวยกระชายใจสาวๆ นั้น แต่ละคนก็มีจุดเป็นเด็กเหล็กดัดฟันกันมาแล้วจ้า

 

1.ต่อ ธนพร

หนึ่งในนักแสดงหนุ่มหล่อน่าใสอย่างหนุ่มต่อ ธนพร หลายๆ คนก็คงจะจำภาพช่วงเข้าวงการใหม่ๆ ของหนุ่มคนนี้ได้ เพราะหนุ่มต่อใส่เหล็กดัดฟันมาตั้งแต่เด็ก เพื่อจัดฟันให้ดูเป็นระเบียบมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันนี้นักแสดงหนุ่มก็ได้ถอดเหล็กออกแล้วเรียบร้อย ซึ่งต้องบอกเลยว่า มันช่วยทำให้หน้าเข้ารูปและดูหล่อมากขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย

© รูปต้นฉบับ: torthanapobb, อินสตาแกรม

 

2.ณเดชน์ คูกิมิยะ

สำหรับซุปตาร์ชายแนวหน้าของวงการบันเทิงไทยอย่างพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็เคยเป็นอดีตเด็กเหล็กดัดฟันมาก่อน ตั้งแต่สมัยเด็กๆ ก่อนที่จะเข้ามาแจ้งเกิดในวงการบันเทิง ด้วยความที่หน้าตาดีอยู่แล้ว พอยิ่งดัดฟัน ก็ยิ่งหล่อขั้นเทพเข้าไปอีก

© รูปต้นฉบับ: keaw_jung, อินสตาแกรม

 

3.เจมส์ จิรายุ

พระเอกขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่อย่างหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ก็เคยผ่านการใส่เหล็กดัดฟันมาแล้ว ตั้งแต่สมัยมัธยม ทำให้ไม่แปลกใจเลยว่า พอถอดเหล็กออกมา ก็กลายเป็นหนุ่มหน้าหวาน ยิ้มสวยดึงดูดสาวๆ จนเคลิ้มตามกันไปเลย

© รูปต้นฉบับ: jirayu_jj, อินสตาแกรม

 

4.เคน ภูภูมิ

อีกหนึ่งพระเอกยิ้มสวย ฟันขาวอย่างหนุ่มเคน ภูภูมิ ก็เป็นหนึ่งคนที่ดัดฟันในช่วงแรกที่ได้เข้ามาในวงการบันเทิง ซึ่งพอเจ้าตัวผ่านการจัดฟันและถอดออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ทำให้ความหล่อเหลาที่มีพุ่งกระฉูดเข้าไปอีก เพราะนอกจากจะมีฟันที่เรียงสวย สะดุดตาแล้ว ยังปรับรูปหน้าให้เป๊ะปังยิ่งกว่าเดิมอีกด้วยจ้า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: ken_phupoom, อินสตาแกรม

 

5.อ้วน เด่นคุณ

นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ กล้ามเฟิร์มอย่างหนุ่มอ้วน เด่นคุณ ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ผ่านการจัดฟันมาตั้งแต่เด็กๆ ก่อนที่ปัจจุบันนี้ถอดออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็กลายเป็นหนุ่มหล่อที่จัดได้ว่ามีฟันเรียงตัวสวยมากๆ อีกคน

© รูปต้นฉบับ: denkhun.ngamnet, อินสตาแกรม

 

6.โป๊บ ธนวรรธน์

ก่อนที่จะกลายเป็นพระเอกหนุ่มยิ้มหวานกินใจอย่างหนุ่มโป๊บ ธนวรรธน์ เจ้าตัวก็เคยผ่านการเป็นเด็กเหล็กดัดฟันมาแล้ว ก่อนที่จะเข้าวงการบันเทิง ซึ่งการจัดฟันนี้ ก็ช่วยปรับรูปหน้า และทำให้ฟันของพระเอกหนุ่มดูเรียงตัวสวยกันยิ่งขึ้น พอหนุ่มโป๊บยิ้มที ก็ละลายใจสาวๆ ได้เป็นร้อยเป็นพัน

© รูปต้นฉบับ: popezaap, อินสตาแกรม

นอกจากเหล่านักแสดงชายที่เราได้ยกมาไว้ข้างต้นแล้ว ก็ยังมีอีกหลายคนมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เวียร์ ศุกลวัฒน์, โตโน่ ภาคิน, พอร์ช ศรัณย์, แบงค์ ธิติ, ริท เรื่องฤทธิ์, บี้ สุกฤษฎิ์, บี้ ธรรศภาคย์ หรือบี้ KPN ก็ยังเคยผ่านการจัดฟัน ติดเหล็กดัดกันมาแล้วอีกด้วยจ้า

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> อีกมุมที่ไม่เคยรู้ ‘โป๊ป ธนวรรธน์’ จากปากพี่สาว โป๊ปอยู่บ้านเป็นคนแบบไหน?

>> บ้านสวยใช่เล่น ‘โป๊ป ธนวรรธน์’ ออกแบบบ้านเอง หลังนี้เพื่อแม่และพี่สาว

Advertisements

Advertisements

Advertisements