อนันดา ควงแฟนสาวเที่ยวสมุย สแกนแล้วหัวใจจะวาย กล้ามฝ่ายชายดีมาก

แม้ว่าจะไม่ได้ปิดบังว่ากำลังคบหากันอยู่ แต่คู่นี้ก็ไม่ค่อยได้ปล่อยรูปหวานให้ได้ส่องสักเท่าไร สำหรับ หนุ่มอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม กับหวานใจดีไซเนอร์คนเด่ง ณัฐ-ณิชชา เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Nicha ที่กำลังฮอตฮิต ซึ่งที่ผ่านมาส่วนใหญ่รูปคู่ของ อนันดา-ณิชชา นั้นเราจะเห็นผ่านคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าใหม่ๆ ของแบรนด์ Nicha เท่านั้น รูปคู่แบบส่วนตัวไม่ค่อยจะได้เห็นกัน

แต่ล่าสุด อนันดา ควง สาวณิชชา ไปเที่ยวสมุยด้วยกัน ตอนแรกเราก็เห็นแต่รูปเดี่ยวของ อนันดา ที่เผยให้เห็นวิวทะเลกับขอบฟ้า จากนั้นก็ลุ้นว่าคู่นี้จะมีภาพคู่ให้ได้ดูบ้างมั้ย และล่าสุด อนันดา ก็ทำตามเสียงเรียกร้องของแฟนคลับด้วยการปล่อยรูปคู่เก๋ๆ และต้องบอกว่าเก๋จริงๆ นะจ๊ะเพราะเป็นการถ่ายผ่านกระจก จึงทำให้ได้มุมภาพที่แปลกและดูมีสไตล์เป็นอย่างมาก แต่ไม่ว่าอย่างไรแล้วก็คือว่าเป็นภาพคู่ที่น่ารักของคู่นี้ที่ไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ

ซึ่งหลายคนอาจจะสงสัยว่า สาวณิชชา เป็นใครมาจากไหนเพราะไม่คุ้นหน้าเท่าไร แต่บอกเลยว่าเธอเป็นดีไซน์เนอร์เจ้าของแบรนด์ Nicha แบรนด์ชื่อดังที่มีสไตล์ที่ชัดเจน โดยเสื้อผ้าของเธอนั้นเคยร่วมโชว์ในแฟชั่นดังๆ มาแล้วหลายแคทวอค อาทิ  Elle Fashion Week, เวียนนา แฟชั่น วีค, แวนคูเวอร์ แฟชั่น วีค นอกจากนี้ สาวณิชชา ยังเป็นทายาทแบรนด์ชุดชั้นใจ จินตนา อีกด้วย

 

เห็นภาพคู่แล้วก็สบายใจว่าคู่นี้ยังคงหวานแหว๋วและมีความสุขกันอยู่ เพราะไม่ค่อยจะอวดรูปคู่บ่อย แฟนคลับก็แทบจะไม่เห็นความเคลื่อนว่ายังหวานกันอยู่รึเปล่า ปล่อยภาพหวานๆ ออกมาบ้างอย่างน้อยก็ทำให้ใจแฟนคลับได้ฟินและมั่นใจว่าคู่นี้ยังมีเส้นทางความรักที่ราบลื่น เอาเป็นว่าลองไปส่องความเข้ากันของคู่นี้กันเลยดีกว่า เพราะเป็นอีกคู่ที่น่ารักมากๆ

Advertisements

 

รูปต้นฉบับ: IG

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements