อนุบาล 2 แล้ว “แม่เมย์” โพสต์ถึง “น้องมายู” ปีนี้ 4 ขวบ ขึ้นอนุบาล 2 แล้ว

เปลี่ยนจากนางร้ายในจอที่แสนจะเกรี้ยวกราด กลายเป็นคุณแม่ฟูลไทม์ฟีลอบอุ่น รับหน้าที่ดูแลน้องมายูลูกสาวสุดน่ารักไปซะแล้ว สำหรับอดีตนางร้ายเบอร์ต้นของวงการบันเทิง “เมย์ ปทิดา” หรือเมย์ เฟื่องอารมณ์ ที่ทุกวันนี้ได้เห็นภาพความน่ารักอบอุ่นของแม่ลูกคู่นี้กันเป็นประจำ ไม่ว่าน้องมายูจะทำอะไร หรือได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ มักจะมีคุณแม่เมย์ยืนอยู่เคียงข้าง คอยให้กำลังใจเสมอ  โดยเฉพาะภารกิจสำคัญอย่างการ รับ-ส่งลูกไปโรงเรียน คุณแม่เมย์มักจะรับหน้าที่รับ-ส่งน้องมายูด้วยตัวเองเสมอ

 

 

ล่าสุด น้องมายูซึ่งตอนนี้ 4 ขวบแล้ว และเพิ่งเปิดเทอมใหม่ ในชั้นอนุบาล2  ซึ่งเป็นชั้นเรียนใหม่  งานนี้ คุณแม่เมย์เลยไม่พลาดที่จะส่งกำลังใจให้น้องมายูก่อนเข้าชั้นเรียนใหม่ได้แบบน่ารักน่าเอ็นดูประสามแม่ลูก ด้วยการถ่ายภาพน่ารักๆ คู่กับน้อง ระหว่างที่ไปส่งโรงเรียน พร้อมโพสต์ภาพคู่บนอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยข้อความแสนจะอบอุ่นถึงอีกช่วงเวลาสำคัญของน้องมายูเปิดเรียนกวันแรก กับชั้นเรียนใหม่

เปิดเรียนวันแรกกับชั้นเรียนใหม่ มายูพร้อมมากค่ะ ปีนี้รู้เลยว่าลูกโตขึ้น ลูกเริ่มเข้าใจวิถีชีวิตมากขึ้น สู้ๆนะลูก แม่และพ่อจะคอยดูแลส่งเสริมหนูตลอดไป #mayugotoschool #receptionclass #อนุบาล2#มายู4ขวบ

 

เห็นถึงวิธีเลี้ยงลูกของคุณแม่เมย์แบบนี้แล้ว ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม น้องมายู ถึงได้เป็นเด็กที่มีทั้งความน่ารัก ความมั่นใจ และยังเป็นเด็กอารมณ์ดีจนกลายเป็นซุปตาร์ฟันน้ำนมที่มีแฟนคลับทั้งรักทั้งหลงกันมากมายขนาดนี้  

Advertisements

 

 

 

 

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements