อวดแฟน หรือ โปรโมทละคร? ‘ใหม่ – เต๋อ’ ลงรูปโลกนี้มีแต่สองเรา

ก็ยังคงแสดงความน่ารัก ให้เหล่าแฟนคลับได้จิ้น ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจอยู่ตลอดเวลา สำหรับคู่ ‘ลุง-ลิง’ ใหม่–ดาวิกา และ เต๋อ–ฉันทวิชช์ ที่ทั้งคู่ก็ยังคงสถานะเดิม ไม่ยอมเรียกว่าแฟนซักที แฟนคลับก็ลุ้นกันตัวโก่ง แต่สาวใหม่ก็ได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ความสัมพันธ์เป็นไปในทิศทางที่ดีค่ะ เจอกันบ่อยขึ้น คุยกันมากขึ้น หลายคนลุ้นก็ขอบคุณแต่ขอค่อยๆ ศึกษากันไปก่อน เท่ากับตอนนี้ให้พี่เต๋อได้แค่สถานะ ‘ลุง’ ค่าาา อ่ะ ไม่ใช่แฟนก็ไม่ใช่แฟนค่า แม้ว่าจะลงรูปคู่กันบ่อยๆ แกล้งกันบ่อยๆ ผ่านสตอรี่อินสตาแกรม เพื่อนกันเค้าก็ทำกัน เนอะ!

ภาพ: terchantavit, อินสตาแกรม

แต่ล่าสุดที่ผ่านมา หนุ่มเต๋อก็ได้โดนแซวอย่างหนัก เพราะว่าได้โพสต์รูปลงอินสตาแกรม เพื่อโปรโมทละครที่ตนเล่น ด้วยแคปชั่นว่า “ออนแอร์ตอนแรกคืนนี้ / เต็มที่ทั้งเรียมและองศา / เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยน้า / เปิดช่อง 31 เลยจ้าา ..นางสาวไม่จำกัดนามสกุล / #20.10เจอกัน #ที่ช่องone31 #ละครรักเฮฮาแซ่บเผ็ด #ดูเสร็จแล้วมาเมาท์กันนน”

แต่!! รูปที่ลงกลับเป็นรูปคู่สาวใหม่ ที่ถ่ายผ่านกระจกดูน่ารักเอ็นดู แฟนคลับก็เข้ามาแซวกันเป็นแถว ว่านี่โปรโมทละคร หรือหาเรื่องลงรูปคู่กันแน่นะคะเนี่ย มันยังไงๆ อยู่นะคะ พระเอกก็มีตั้งหลายคนค่ะ แต่ลงรูปแค่สองคน ไม่รู้ว่าโปรโมทละคร หรือโปรโมทความรักกันแน่

ภาพ: davikah, อินสตาแกรม

สาวใหม่ก็ไม่น้อยหน้าใครนะคะ โปรโมทละครเช่นกันค่ะ แต่ลงรูปคู่หนุ่มเต๋ออีกตามเคย เป็นคลิปวิดิโอสุดน่ารัก พร้อมแคปชั่น “ไม่เป็นลิงแล้วลองเป็นกบบ้าง… @terchantavit #นางสาวไม่จำกัดนามสกุล คืนนี้ตอนแรก…ขอกำลังใจให้เรียมกับองศาด้วยนะคะ”

Advertisements

อ่ะ เค้าโปรโมทกันอยู่สองคน ประหนึ่งละครเรื่องนี้มีแต่เราสอง พระเอกคนอื่นอย่าเพิ่งน้อยใจนะคะ ขอพื้นที่ให้เค้าได้สวีทกันหน่อยค่าคุณขา

สำหรับละคร ‘นางสาวไม่จำกัดนามสกุล’ ก็ได้ออนแอร์ไปแล้ว วันแรกเมื่อ 11 ธันวาคม เป็นละครที่หลายคนรอติดตามมากที่สุด เพราะเป็นละครรีเมค แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่นางเอกสุดฮอตรับบทเป็น ‘เรียม’ หญิงสาวที่กำลังออกตามหาเนื้อคู่ แถมยังเล่นเป็นเพื่อนรัก เพื่อนซี้ คู่กัด กับหนุ่มเต๋อ ที่รับบทเป็น ‘องศา’

งานนี้ใครอยากเห็นว่าทั้งคู่จะหวานในจอได้เท่านอกจอหรือเปล่า จะแสดงได้น่ารักน่าหยิกขนาดไหน สามารถติดตามชมละคร “นางสาวไม่จำกัดนามสกุล” ได้ทุกจันทร์–พฤหัสฯ เวลา 20.10 น. ทางช่องวัน

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> 5 ดราม่า “ใหม่ ดาวิกา” นางเอกพันล้าน #เกิดเป็นใหม่หายใจก็ผิด

>> อยากสิงห์ร่างสักวัน 5 คนดัง ไอดอลสาวยุคใหม่ ‘สวย-รวย-เก่ง’

Advertisements

Advertisements

Advertisements