ส่อง “ออม-สุชาร์” โคฟขูดมะพร้าวเซ็กซี่ในตำนานยังไง ให้ดูเป็นสาวแบ๊วเกาหลี

เป็นอีกหนึ่งสาวตัวเล็กสเป็คหนุ่มๆ สำหรับ สาวออม-สุชาร์ นางเอกสาวหน้าแป๋วที่โด่งดังทั้งในประเทศและทางแทบประเทศเอเชียกับผลงานภาพยนตร์ที่ผ่านมาของเธอ แต่ช่วงนี้ สาวออม ก็โดดมารับงานละครมากขึ้นโดยตอนนี้กำลังถ่ายละครเรื่อง แต้มรัก ของช่อง GMM ที่ประกบคู่กับ หนุ่มเป้-อารักษ์

ซึ่งในละครเรื่องนี้ก็มีฉากที่ สาวออม ต้องทำขนม ล่าสุดเจ้าตัวเลยขอโคฟฉากขุดมะพร้าวในตำนาน เหมือน สาวมะหมี่-นคปภา ที่เป็นต้นตำรับความเซ็กซี่ แต่กระต่ายขูดมะพร้าว ก็ไม่ได้ช่วยให้ สาวออม เซ็กซี่ขึ้น เพราะส่องจากภาพแล้วมันออกมาเป็นแนวน่ารักเกาหลีมากมาย ทำเอาทางเรางงเป็นอย่างมากว่าขนาดขูดมะพร้าวขนาดนี้แล้ว สาวออม ก็ยังทำให้ออกมาดูน่ารักสไตล์เกาหลีซะได้

และที่ผ่านมา สาวออม ก็เป็นคนที่ไม่ค่อยจะแต่งตัวโป๊เท่าไร แต่ละครั้งที่ออกงานอีเว้นท์หรืองานต่างๆ มักจะแต่งตัวสไตล์สาวหวาน เพราะเอาจริงๆ ก็เป็นสไตล์ที่เข้ากับ สาวออม มากที่สุด แถมพอไปมีเวลาไปเที่ยวทะเลชุดว่ายน้ำของ สาวออม ก็ยังมาในแนวน่ารักใสๆ ใส่ยังไงก็ดูไม่โป๊อีกต่างหาก งานนี้ไม่รู้ว่าที่อวดแซบได้ไม่มากเพราะหวานใจอย่าง หนุ่มแอมป์-พิธาน ไม่ปลื้ม หรือว่าเจ้าตัวชอบแบบนี้เองก็ไม่รู้

Advertisements

พูดถึงเรื่องความรักของคู่นี้แล้วก็อดโฟกัสแรงๆ ไม่ได้เลยจริงๆ เพราะกำลังหวานสวีทมากเลยทีเดียว แถมยังเป็นคู่ที่ดูความสัมพันธ์จะลงตัวมากๆ เพราะอวดหวานให้ได้เห็นกันตลอด แถมที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยมีข่าวอะไรมาสั่นคลอนความสัมพันธ์ด้วย เชื่อว่าอีกไม่นานต้องมีข่าวดีอย่างแน่นอน ยังไงเราต้องรอลุ้นกัน แต่ตอนนี้ไปส่องความเซ็กซี่แบบหวานๆ ของ สาวออม กันดีกว่า  เพราะสังเกตดีๆ ไม่ว่าสาวออมจะพยายามแต่งตัวเซ็กซี่ยังไงมันก็ออกมาแป๋วๆ เกาหลีตลอด จะว่าไปก็เป็นเสน่ห์ที่ สาวออม มีคนเดียวเลยนะจ๊ะเนี้ย

รูปต้นฉบับ: IG @aom_sushar

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements