ตาค้างแรง  “ออม สุขาร์” ฟาดชุดแหวกอก เผ็ดยิ่งกว่าชุดว่ายน้ำ

เรียกได้ว่าช่วงนี้ดาราสาวในวงการบันเทิงบ้านเราฮิตไปเที่ยวทะเลกันสุด ๆ และแน่นอนว่าถ้าไปเล่นน้ำเฉย ๆ ก็คงจะขาดสีสันการเที่ยว เหล่าสาว ๆ จึงชอบโพสต์รูปตัวเองในชุดว่ายน้ำ อวดความแซ่บกันสุด ๆ อย่างล่าสุดนางเอกสาวร่างเล็กอย่าง “ออม สุชาร์” เองก็ได้ควงแขนหวานใจอย่าง “ไฮโซแอมป์ พิธาน” ไปเที่ยวทะเลด้วยกันอีกครั้ง

ก็ต้องบอกว่านอกจากซีนหวานของทั้งคู่แล้ว ก็มียังมีซีนเซ็กซี่ของสาวออมเป็นของแถมมาอีก โดยเฉพาะรูปล่าสุดในอินสตาแกรมของเธอนั้นก็ทำเอาหลาย ๆ คนตาค้างกันเป็นแถว โดยสาวออมไดลงภาพพร้อมแคปชั่นว่า “ย้ายมาอยู่ที่นี่เลยดีมั้ยค้าาา รูปมีถึงเดือนหน้าแล้ว 5555 🛳🥰 #ความสงบคือความสุขที่แท้จริง #PeaceIsTrueHappiness”

Advertisements

โดยรูปแรกที่เห็นก็ดูสวยน่ารักสดใส แม้ว่าจะมีความเปิดหลัง แต่ก็ยังดูพอเหมาะสมกับเป็นสาวออม แต่ในรูปถัดมานั้นก็ทำเอาตาตื่นกันเลยทีเดียว เพราะด้านหน้านั้นแหวกร่องลึกเกือบถึงสะดือกันเลยทีเดียว จัดได้ว่าเด็ดและเผ็ดกว่าชุดว่าน้ำไปเลยงานนี้ โดยรูปเซ็ตนี้ของสาวออม ก็ทำเอาเพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการ รวมไปถึงแฟน ๆ ชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย  เห็นตัวเล็ก ๆ แบบนี้ก็มีทั้งความเด็ดและความเผ็ดที่แอบซ่อนอยู่ไม่น้อยเลยนะจ๊ะ

©รูปต้นฉบับ: IG  aom_sushar

Advertisements

Advertisements

Advertisements