ทริปนี้ไม่ตามใจ! ออม สุชาร์ แอบสารภาพ แอมป์ เข้มคุมอาหาร ทริปมาเก๊า

เพิ่งบินไปให้มดตอมที่มาเก๊า กับสาวออม สุขาร์ มานะยิ่ง และหนุ่มแอมป์ พิธาน องค์โฆษิต ที่ควงคู่ควงแขนกันไปเที่ยวมาเก๊าจ้า ไปสวีตหวานกันในวันฝนพรำ แบบไม่มี ก ข ค ง แถมถ่ายรูปคู่มาลงอินสตาแกรมจนคนอิจฉากันทั่วบ้านทั่วเมือง งานนี้โดนสาวทับทิม มัลลิกา ขอให้ช่วยซื้อขนมมาฝากด้วย แต่กลับเจอคอมเมนต์ของสาวออม ที่แอบสารภาพว่า “ไม่ค่อยได้กินไรเลย โดนนางควบคุมอาหารแบบรุ่นใหญ่” นี่ไง คนที่กำลังอินเลิฟมันก็ต้องมีห้ามนั่นนู่นนี่กันบ้างแหละ ให้ได้รู้ว่าคนเค้ารักเค้าหวงเค้าห่วงใย

ก่อนหน้านี้สาวออมป่วยเข้าโรงพยาบาล หนุ่มแอมป์ก็มาดูแลให้เป็นอย่างดี จนได้ใจสาวออมไปเต็มๆ คบหาดูใจกันมาได้ 1 ปีแล้ว ตอนนี้ต่างก็เรียกกันว่าแฟนได้เต็มปากเต็มคำ แถมยังฝากตัวเป็นลูกชายของคุณแม่ของสาวออมไปเป็นที่เรียบร้อย เข้าตามตรอกออกตามประตูอย่างนี้ มีสิทธิ์ลุ้นเข้าสู่ประตูวิวาห์ฝังเพชรชัวร์ ว่าแต่ หากใครสังเกตให้ดีๆ หนุ่มแอมป์กับสาวออมนี่มีใบหน้าละม้ายคล้ายกันมาก จนอดมโนไปไกลไม่ได้ว่าเป็นเนื้อคู่ตุนาหงันกันมาแต่ชาติปางก่อนแน่นอน

ตอนนี้ สาวออมมีละครที่กำลังออนแอร์เรื่อง รักพลิกล็อก ละครแนวเอเชียนสไตล์ ผลงานของผู้จัดอดีตนางเอกสาวตาโต ติ๊ก-กัญญารัตน์ จิรรัชกิจ ที่ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ทางช่อง 3 (ออนแอร์ไปได้ 3 ตอนแล้ว) แถมยังมีแบรนด์เสื้อผ้าแนวหวานๆ เป็นของตัวเองอีกด้วย กับแบรนด์ที่ชื่อว่า Sushar นั่นเอง

ว่ากันว่าแบรนด์นี้วางขายทางออนไลน์เท่านั้น ทาง www.m2spop.com ซึ่งนายทุนที่ลงทุนให้ แถมเป็นเจ้าของเว็บไซต์ที่เอาเสื้อผ้าแบรนด์ของสาวออมมาวางขายในเว็บนั้น ไม่ใช่ใครอื่นไกล ของหนุ่มแอมป์นั่นแหละ งานนี้หนุ่มแอมป์ลงเงินทุนให้ ส่วนสาวออมก็ลงไอเดียไปกับแบบของเสื้อผ้า แล้วเงินทองมันจะหายไปไหนเสียเล่า ช่วยกันทำมาหากินอย่างนี้ สงกะสัยจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ซะล่ะม้าง

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: aom_sushar, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ไม่ปิด แค่ไม่เปิด 7 คนดังซุ่มคุยคนนอกวงการ เรียนรู้แบบเงียบๆ สบายใจ

>> งบไม่เกิน 5,000! รองเท้า Adidas 5 คู่แม่ชม เก็บเงินไม่นานก็ซื้อได้

Advertisements

Advertisements

Advertisements