เตือนใจตัวเอง “ออย ธนา” โพสต์ข้อคิดน่าอ่าน เพื่อนดาราแห่กดไลค์

เป็นทั้งพระเอกและนักร้อง ที่โด่งดังมายาวจริง ๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “ออย ธนา” ต้องเรียกว่าผ่านร้อนผ่านหนาว โลดแล่นอยู่ในวงการมานานนับ สิบปี ผ่านศิลปินหน้าใหม่ ๆ มาหลายยุคหลายสมัย

ต้องเรียกว่าสั่งสมประสบการณ์มาอย่างโชกโชน แต่ถึงจะใครรักอย่างมากมายเท่าไร แต่ก็ย่อมมีเรื่องที่ผิดพลาดเกิดขึ้น ซึ่งล่าสุดหนุ่มออยก็ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นที่เจ้าตัวได้เล่าถึงประสบการณ์ที่ผ่านมาของตนเองว่า

“ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ แก้ไขในสิ่งที่เราพลาด ใครๆก็คงมีสิ่งที่อยากทำ แต่ความจริงก็คือความจริง เราย้อนไม่ได้ กลับไปในวันที่เราอยากไปไม่ได้แต่มันก็มีสิ่งที่ให้เรามา คือความไม่สมบูรณ์ ความผิดพลาด หรืออะไรก็แล้วแต่มันสอนให้เราเรียนผิด

พอเราเรียนรู้ความผิด ความบิดเบี้ยวของชีวิต เราเลยรู้คำตอบแล้วคิดว่าถ้าย้อนกลับไปจะไปแก้ไข แต่ใครจะรู้ เอาเข้าจริง แก้ไขแล้วมันก็อาจจะไปผิดในเรื่องที่เรไร้อีก ซึ่งก็ไม่อาจรู้ได้ว่าอะไรจะเกิด เชื่อเถอะ เป็นเราในวันนี้ ดีที่สุดในชีวิตแล้ว

บิดเบี้ยวไปบ้าง ไปไม่ถึงฝันบ้าง ยังไงตัวเราก็ยังเป็นเรา รักเค้าให้มากๆ เค้าเหนื่อยกับเรามาเยอะนะตัวเรา #รักคนอื่นให้น้อยลงหน่อยถ้ามันเหนื่อย #รักตัวเองบ้างไอ้ทิด #มองซ้ายมองขวาก็มีแต่ตัวเรานี่นา”

Advertisements

ซึ่งจากโพสต์นี้ก็มีรุ่นน้องในวงการเข้ามาคอมมเนต์กันอย่างมากมาย ทั้งหนุ่ม “ซี ศิวัฒน์” สาว “พลอย เฌอมาลย์”, อดีตรุ่นน้องร่วมค่ายอย่างสาว “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” และเพื่อนพ้องพี่น้องในวงการอีกมากมายที่เขามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของหนุ่มออย

เรียกว่าเป็นข้อคิดดี ๆ จากรุ่นพี่ที่มากประสบการณ์ในวงการบันเมิงอีกคนหนึ่ง ที่เหล่าดารารุ่นใหม่ ๆ สามารถนำไปปรับใชได้ดีเลยทีเดียว

©รูปต้นฉบับ : IG oilthana

Advertisements

Advertisements

Advertisements