ออร่าขาวกระแทกตา! “เกรซ กาญจ์เกล้า อวดหุ่นแซ่บพร้อมแชร์เคล็ดไม่ลับ หุ่นเซี๊ยะ หน้าท้องสวย

ติดอันดับไอดอลสาวสายเฮลท์ตี้ที่เซ็กซี่ไม่น้อยอีกคนของวงการบันเทิง สำหรับ สาว เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียร์กล้า  ที่มักจะมาพร้อมหุ่นสุดเฟิร์ม หน้าท้องสวย ให้สาวๆ ได้อิจฉากับหุ่นสุดเซี๊ยะของนักแสดงสาวคนนี้อยู่เสมอ

ล่าสุด สาวเกรซได้โพสต์แชร์แนวคิดที่เจ้าตัวใช้ในการปั้นหุ่นสุดแซ่บไว้บนอินสตาแกรม ที่สะท้อนมุมมองหรือวิธีดูแลตัวเองของเธอเอาไว้ โดยเนื้อหาใจความสำคัญของการแชร์เทคนิคดูแลให้หุ่นแซ่บได้แบบนี้ หัวใจสำคัญคือ ความสม่ำเสมอนั่นเอง โดยสาวเกรซได้โพสต์ข้อความไว้ว่า

 

“Create healthy habits not restrictions 💪🏻💕 สุขภาพและหุ่นที่ดี จะมาจากความคิดและจุดเริ่มต้นที่ดีก่อนเสมอ หากเราทำมันให้เป็นนิสัย เข้าใจร่างกาย ค่อยๆปรับเปลี่ยน พฤติกรรมการกิน นอน ออกกำลังกาย ให้ดีขึ้นทีละน้อย มันจะอยู่ได้นาน และไม่ทำให้เราต้องมาเครียดในการอดอาหาร กังวลเรื่องน้ำหนัก จนบางคนกระทบกับอารมณ์และการทำงาน (อันนี้ไม่ดีเลย) ปรับMindset ใหม่ balance ทุกอย่างให้ดี แล้วสุขภาพและหุ่นที่ดี จะอยู่กับคุณไปตลอด แบบไม่ทรมานและเป็นเรื่องยากอีกต่อไป สู้ๆนะคะ ✌🏻✌🏻💕😊 @adidasthailand”

Advertisements

เทคนิคง่ายๆ จาก สาวเกรซของเรานี้ต้องยกนิ้วให้เลยค่ะ แทบไม่ต้องมีตัวช่วยใดๆ นอกจากความตั้งใจและความสม่ำเสมอ สวยที่mindset จริงๆ ค่ะ หากสาวๆ ที่อยากมีหุ่นฟิตสุดเฟิร์ม กล้ามท้องสวยๆ เหมือนสาวเกรซ รีบนำจูน mindset ตัวเองด่วนเลยจ้า

©รูปต้นฉบับ: IG gracekanklao

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements