ออร่าเจ้าสาว High quality!! 5 คนดัง ราศีสวยพุ่งทะยาน เมื่อยิ่งใกล้วันมงคล

ใกล้สิ้นปีแบบนี้ก็มักจะมีเรื่องของการสละโสด แต่งงานจนญาติสนิทมิตรสหายรับซองกันไม่หวาดไม่ไหว แต่สุดท้ายแล้วก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี เพราะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของบ่าวสาว UndubZapp ขอพาไปส่องออร่าเจ้าสาวของคนดังในวงการที่เตรียมตัวเป็นเจ้าสาว มาดูกันสิว่าแต่ละคนจะออร่าจับแค่ไหน

 

1.เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์

กำลังจะเป็นเจ้าสาวเต็มตัวแล้ว ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้แล้ว สำหรับสาวเจนี่ ที่หลายคนให้ความสนใจ ตั้งแต่ตอนเริ่มคบหากับหนุ่มมิกกี้ โมเมนต์ขอแต่งงานกลางชายหาดชื่อดัง ณ ต่างประเทศ หรือช่วงที่เตรียมตัวเข้าพิธีแต่งงาน เรียกว่าทุกช่วงเวลาสาวคนนี้เปล่งประกายออร่าเจ้าสาวจับ เพราะดูแลตัวเองดีมาแต่ไหนแต่ไร แถมยังให้เพื่อนเจ้าสาวหันมาฟิตหุ่นก่อนเริ่มงานพิธีอย่างจริงจังซะด้วย

© รูปต้นฉบับ: janienineeleven, อินสตาแกรม

 

2.โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

พีเค ปิยวัฒน์ หนุ่มมากความสามารถและแฟนสาวคนสวย โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ที่อายุห่างกันถึง 14 ปี ก็มีเรื่องน่ายินดีเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เพราะหนุ่มพีเคคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานบนเรือไกลถึงมัลดีฟส์เลยทีเดียว งานนี้เพื่อนๆ ในวงการต่างเข้าไปร่วมยินดีกันเพียบ ส่วนสาวโยเกิร์ตก็ออร่าเจ้าสาวจับพอๆ กับแหวนเพชรบนนิ้วนางข้างซ้ายที่เป็นประกายจับทุกการเคลื่อนไหวกันเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: yoghurt_nattasha, อินสตาแกรม

 

3.ขนมจีน กุลมาศ

เป็นอีกหนึ่งงานที่ทุกคนรอคอยก็ว่าได้ เมื่อ นักร้อง-นักแสดงสาว ขนมจีน กุลมาศ เตรียมสละโสด กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เคน ขันธ์เพชร หลังจากที่ขอแต่งงานกันไปตั้งแต่ต้นปี ส่วนงานแต่งจะเกิดขึ้นในวันศุกร์ที่ 21 ธ.ค.นี้ ต้องบอกว่าว่าที่เจ้าสาวสวยตลอดเวลาอยู่แล้ว ยิ่งใกล้งานแต่งออร่ายิ่งมา

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: knomjeankulamas, อินสตาแกรม

 

4. เป็กกี้ ศรีธัญญา

เซอร์ไพรส์กันไปอีก เมื่อ ตลกหญิง เป๊กกี้ ศรีธัญญา ควงหวานใจแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ฐากูร บินไปเที่ยวพักผ่อนแสนโรแมนติกในประเทศออสเตรีย แต่แล้วเจ้าตัวก็ต้องประหลาดใจเมื่อแฟนรุ่นน้องคุกเข่าขอแต่งงาน งานนี้เราได้เห็นสาวเป็กกี้ถึงกับเขินสุดๆ แต่ก็ไม่วายหันมาถามเพื่อนๆ ที่ถ่ายโมเมนต์ที่น่าจดจำนี้ว่า “รายการสาระแนหรือเปล่า?”

© รูปต้นฉบับ: pexky_sretunya, อินสตาแกรม

 

5. ยุ้ย จีระนันท์

สำหรับคู่ของยุ้ย จีระนันท์ และ ธัญญ์ ธนากร ที่คบหากันมานานถึง 7 ปี จนได้ฉายาคู่รักมาราธอน แต่เวลาไม่เคยทำอะไรคู่นี้ได้จริงๆ เพราะนับวันยิ่งสวีท ส่วนสาวยุ้ยก็ออร่าเจ้าสาวพุ่งมาก แต่นอกจากออร่าเจ้าสาวเจ้าบ่าวจะจับแล้ว ได้ข่าวมาว่าคู่นี้ทุ่มงบตัดชุดให้เพื่อนอีกกว่า 30 คนด้วยกัน ยอมใจเลยจ้า

© รูปต้นฉบับ: yui_chiranan, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements