ละครตอนละแสน!! 5 อันดับดารา “ค่าตัวแพงที่สุด” ปี 2560

อาชีพดารา เป็นอาชีพที่สามารถสร้างรายได้จำนวนมาก เรียกว่า ซื้อรถ ซื้อบ้าน เลี้ยงพ่อแม่ได้อย่างสบายๆ เลยทีเดียวค่ะ แต่การที่จะก้าวเข้ามาแล้วเฉิดฉายเป็นดวงดาวบนฟ้า มีแฟนคลับตามชื่นชมมากๆ นั้น ไม่ได้ทำกันได้ง่ายๆ นะคะ พวกเขาและเธอต้องเป็นที่ชื่นชอบและชื่นชมของบรรดาแฟนๆ ทั่วประเทศ หน้าตาดี มีความสามารถ รวมทั้งอัธยาศัยดี งานทั้งหลายถึงจะไหลมาเทมา จนกลายเป็นดาราที่ค่าตัวแพ๊ง แพง ไปเลยค่ะ

 

อันดับที่1 พี่เบิร์ด ธงชัย

โอย…. คนนี้เราต้องเรียกว่าเป็นซุปเปอร์สตาร์ยอดนิยมมหาอมตะนิรันด์กาลของวงการบันเทิงเมืองไทยค่ะ พี่เบิร์ด เริ่มเข้าสู่วงการจากการเป็นนักแสดงสมทบเรื่อง น้ำตาลไหม้ ในปี 2526 และมาโด่งดังในภาพยนตร์เรื่อง ด้วยรักคือรัก ในปี 2528 หลังจากนั้นก็ก้าวเข้าสู่วงการเพลงครั้งแรก ในปี 2529 และก็กลายเป็นขวัญใจมายาวนาน ออกอัลบั้มถึง 16 อัลบั้ม นี่ยังไม่ได้รวมอัลบั้มพิเศษต่าง ๆ อีกนะคะ ทำให้พี่เบิร์ดติดอันดับ 1 ใน 3 ศิลปินที่มียอดจำหน่ายอัลบั้มสูงสุดตลอดกาลของเอเชียไปเลยค่ะ เพราะฉะนั้นตำแหน่งค่าตัวแพงที่สุดต้องยกให้พี่เบิร์ดไปครองด้วยค่าตัวละคร ตอนละ 200,000บาท และค่าโฆษณาที่เริ่มต้นกับเรท 30 ล้านบาทค่ะ

© รูปภาพ: birdthongchai

 

อันดับที่ 2 ณเดชน์ คูกิมิยะ

ซูเปอร์สตาร์จากเมืองขอนแก่นคนนี้ มีผลงานทั้งละคร ภาพยนตร์ และโฆษณาค่ะ โดยพี่แบรี่ของเราถูกแมวมองชั้นนำของไทย คือ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร จีบเข้ามาเป็นเด็กในสังกัด ในขณะที่ อายุแค่ 15 ปี ในปี 2551 และหลังจากฝึกฝนการแสดงอยู่ 2 ปี ก็เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยงานเดินแบบ ถ่ายแบบกับนิตยสาร จนถึงปี 2552 พี่แบรี่ ก็ได้ผ่านการคัดเลือกนักแสดงหน้าใหม่ของช่อง 3 ด้วยบท นาวา พระรองของละครเรื่อง เงารักลวงใจ ซึ่งถือเป็นผลงานเรื่องแรกที่ทำให้พี่แบรี่ กลายเป็นที่รู้จัก ตามมาด้วยละครเรื่องดวงใจอัคนี จากซีรีส์ 4 หัวใจแห่งขุนเขา ที่รับบทเป็น อัคนี ปัจจุบันค่าตัวละครของพี่แบรี่ อยู่ที่ตอนละ 200,000 บาท ในขณะที่ค่าโฆษณาเริ่มต้นอยู่ที่ 15 ล้านบาทค่ะ

© รูปภาพ: nadechworld, อินสตาแกรม

 

อันดับ 3 อั้ม พัชราภา

เรทค่าตัวนักแสดงของฝ่ายหญิงที่ขึ้นมาสูงสุด ไม่มีใครจะเทียบเท่าอั้มไปได้ค่ะ อั้ม เริ่มฉายแสงในปี 2540 จากการประกวดมิสแฮ็คส์ และได้เซ็นสัญญากับทางช่อง 7 ทันที!! และละครเรื่องแรกของอั้ม ก็คือเรื่อง มณีเนื้อแท้ และแจ้งเกิดจากละครเรื่องแม่นาค ที่แสดงร่วมกับพีท ทองเจือ ในปี 2542 ค่ะ ปัจจุบัน อั้มกลายเป็นนักแสดงเบอร์หนึ่ง และเจ้าแม่โฆษณา งานอีเว้นท์ ที่ใครๆ ก็รักเธอ ส่งผลให้เธอมีค่าตัวในการเล่นละครอยู่ที่ตอนละ 1.5 แสนบาท และค่าโฆษณาเริ่มต้นที่ 8 ล้านกว่าบาทค่ะ

© รูปภาพ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

 

Advertisements

อันดับที่ 4 เจมส์ จิรายุ

เจมส์ จิ พระเอกหน้าหยก ผิวขาวคนนี้ มาจากจังหวัดพิจิตร โดยการชักชวนของนักปั้นมือทองอย่าง ปิ๊ก-ฌาณฉลาด ทวีทรัพย์ เจมส์ จิ ผ่านการคัดเลือกเป็นนักแสดงนำมาแบบที่เจ้าตัวเองก็ยัง งงๆ แต่ก็ทำให้ได้มาเล่นละครเรื่องสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร ที่ทำให้เจมส์ จิ โด่งดังเป็นพลุแตกเพียงชั่วข้ามคืน เนื้อหอมจนทำให้งานวิ่งเข้ารุมเจมส์ จิ จนไม่มีเวลาพักผ่อน และค่าตัวการแสดงละคร พุ่งมาติดอันดับที่ 4 ด้วยเรทตอนละ 100,000 บาท และค่าตัวโฆษณา เริ่มต้นที่ 15 ล้านบาทค่ะ

© รูปภาพ: jirayu_jj, อินสตาแกรม

 

อันดับที่5 มาริโอ้ เมาเร่อ

มาริโอ้ เมาเร่อ หรือ หนุ่มโอ้ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 16 ปี มีทั้งงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา และมิวสิกวีดีโอมากมาย จนในปี 2550 ก็ได้กลายเป็นที่รู้จักจากงานแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก คือ รักแห่งสยาม ส่งผลให้หนุ่มโอ้มีชื่อเสียงโด่งดัง และมีงานพรีเซนเตอร์มากมาย ปัจจุบันเรทค่าตัวของหนุ่มโอ้ในการแสดงละคร อยู่ที่ตอนละ 100,000 บาท และค่าตัวโฆษณา เริ่มต้นที่ 10 ล้านบาทค่ะ

© รูปภาพ: mario_mm38, อินสตาแกรม

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับค่าตัวดาราสุดฮอตของเรา แต่ละคนค่าตัวแพงลิบลิ่ว แต่ก็แลกมาด้วยหยาดเหงื่อ และ ความรับผิดชอบขั้นสูงสุด พร้อมด้วยการเสียสละความเป็นส่วนตัว แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม พวกเขาและเธอก็ทำหน้าที่ได้เยี่ยมยอด จนทำให้พวกเราหลงรัก และปวารณาตัวเป็นติ่งอย่างจงรักภักดี

อ้างอิง:

http://www.gangbeauty.com/topic/101739

Advertisements

Advertisements

Advertisements