สวยและรวยมาก!!! 10 อันดับนักแสดงสาว รวยได้ไม่ใช่แค่เพราะสวย

นักแสดงสาวเหล่านี้ ไม่ได้รวยเพราะสวยเพียงอย่างเดียว !! แต่นอกเหนือจากการแสดงแล้ว บางคนเป็นถึงผู้กำกับ โปรดิวเซอร์ หรือทายาทมหาเศรษฐี และนักธุรกิจชื่อดังอีกด้วย บางส่วนในรายได้มาจากความสวย แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเมื่อความสวยรวมเข้ากับความเก่งของพวกเธอแล้วก็ยิ่งทวีคูณความรวยเข้าไปอีก สาว ๆ คนไหนอยากสวยและรวยมากก็ลองดู 10 นักแสดงสาวเหล่านี้ เป็นตัวอย่างเลยว่าพวกเธอทำอะไรกันบ้าง ถึงได้สวยและรวยมาก

 

ลำดับที่ 10
โซเฟีย เวอร์การ่า (Sofia Vergara)

รายได้สุทธิ 85 ล้านบาท

นักแสดงโคลัมเบียและอเมริกัน โด่งดังจากซีรี่ย์เรื่อง ครอบครัวเดิ้นเกินร้อย (Modern Family) นอกจากงานแสดงแล้วเธอยังเป็นหุ้นส่วนเจ้าของช่องโทรทัศน์ Univision ด้วย ต่อมาเธอได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งที่ต่อมไทรอยด์

Sofia-Vergara-Holiday-Gift-Picks-2014

 

9

คาเมรอน ดิแอซ (Cameron Diaz)

รายได้สุทธิ 90 ล้านดอลล่า

แจ้งเกิดมาจากภาพยนตร์เรื่อง The Mask ก่อนจะดังเป็นพลุแตกในอีกหลายเรื่องต่อมา  ก่อนหน้านี้ป้วนเปี้ยนอยู่กับแคทวอร์ค ในฐานะนางแบบแฟชั่นมาก่อน และเธอพึ่งมาค้นพบว่าเธอเป็นโรคสมาธิสั้น หรือ ADHD

cameron2-1

Cr. breakurself.com 

 

8

เจน ฟอนดา (Jane Fonda)

รายได้สุทธิ 120 ล้านดอลล่า

นักแสดงเก๋าลายครามที่ประสบความสำเร็จทั้งในบทบาทของนักเขียน นางแบบ นักกิจกรรมทางการเมือง หรือแม้กระทั่ง กูรูด้านฟิตเนส เธอต่อสู้เรื่องสตรีให้กับชาวพื้นเมืองในเวียดนาม ต่อต้านสงครามในอิรัก และสนับสนุนเรื่องสิ่งแวดล้อม ส่วนด้านการแสดง เธอคือราชินีเวทีลูกโลกทองคำด้วยสถิติ ได้รับรางวัลลูกโลกทองคำถึงเจ็ดรางวัล และสองรางวัลออสการ์
8

 

7

แองเจอลิน่า โจลี่ (Angelina Jolie)

รายได้สุทธิ 145 ล้านดอลล่า

รู้จักดีในฐานะนักแสดงระดับซุปตาร์ตัวแม่ หลังๆ หันมาทำงานด้านมนุษยชนจนได้รับแต่งตั้งเป็นทูตของยูเอ็น นอกจากนี้การเป็นมะเร็งเต้านมของเธอยังเป็นข้อมูลของการศึกษาเกี่ยวกับการเป็นมะเร็งเต้านมในผู้ที่มีอายุน้อยอีกด้วยในส่วนรางวัลและการเสนอชื่อเข้าชิง ไม่ขอพูดถึงเพราะ นับไม่ถ้วน

7

 

6

เจนนิเฟอร์ อนิสตัน (Jennifer Aniston)

รายได้สุทธิ 150 ล้านดอลล่า

นักแสดง โปรดิวเซอร์ และนักธุรกิจหญิง ทำให้รายได้ของเธอมีอยู่ไม่น้อย  และที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อนว่า นักแสดงสาวตาชวนฝันคนนี้ ประสบความสำเร็จในชีวิตได้ แม้จะเป็นโรคความบกพร่องทางการอ่านหนังสือก็ตาม

jennifer-aniston

Cr. deadline.com 

 

Advertisements

5

จูเลีย โรเบิร์ต (Julia Roberts)

รายได้สุทธิ 175 ล้านดอลล่า

นักแสดงได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก เจ้าแม่ทะลุ 2 ล้านแล้วจ้า เพราะภาพยนตร์ที่เธอเล่น กวาดรายได้ไม่ต่ำกว่า  2 ล้านล้านดอลล่าทั่วโลก หลังจากนั้นเธอก็เป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีค่าตัวสูงที่สุด จนถึงยุค 2000

julia_roberts

Cr. pursuitist.com

4

จูเลีย หลุยส์ เดรย์ฟัส (Julia Louis-Dreyfus)

รายได้สุทธิ 200 ดอลล่า

เริ่มจากการเป็นนักแสดงตลก ก่อนผันตัวมาเป็นโปรดิวเซอร์ เป็นที่รู้จักดีในบท Elaine Benes ในซีรี่ย์เรื่อง ไซน์เฟลด์ เธอได้รับรางวัลเอ็มมี่ ถึง 5 รางวัลและยังได้รางวัลลูกโลกทองคำอีกด้วย นอกจากนี้เธอยังเป็นลูกสาวของมหาเศรษฐี เจอราร์ด หลุยส์ เดรย์ฟัส

o-JULIA-LOUIS-DREYFUS-NEWBEAUTY-facebook

Cr. huffingtonpost.com

 

3

ซานดรา บุลล็อก (Sandra Bullock)

รายได้สุทธิ 200 ดอลล่า

นักแสดงที่ฝีไม้ลายมือเก่งกาจ หาตัวจับยากคนหนึ่งแห่งฮอลลี่วู้ด ในวัย 50 ปีนี้ ยังสวยไม่มีดร็อป นอกจากนี้เธอเปิดบริษัทเกี่ยวกับภาพยนตร์และควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์เข้าไปด้วย บริษัทของเธอมีภาพยนตร์ที่ทำรายได้ดีทั่วโลก เช่น Hope Floats ,The Proposal ,The Blind Side

8f53c3bb67c73cdec5292f7a3a0083d5

Cr. br.pinterest.com  

2

เจสสิก้า อัลบ้า (Jessica Alba)

รายได้สุทธิ 200 ล้านดอลล่า

ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ปี 2008 จาก นิตยสาร FHM เธอเป็นนักแสดงฮอลลีวู้ด นางแบบ และนักธุรกิจหญิงที่เก่งกาจ เธอมีชื่อเสียงอย่างมากจากนิตยสาร  แม็กซิม และเพลบอย นอกจากนี้เธอยังมีธุรกิจบริษัทผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับร่างกายอีกด้วย

Jessica-Alba-Beauty-Secrets

Cr. inquisitr.com

1

ไดน่า เมอร์ริล Dina Merrill

รายได้สุทธิ 5.1 ล้านล้านดอลล่า

เธอเป็นนักแสดงที่ปรากฏตัวอยู่ในซีรี่ย์โทรทัศน์ในยุค 1960 เธอแต่งงานถึงสามครั้ง รายได้หลักของเธอไม่ได้มาจากการแสดงภาพยนตร์ แต่เธอเป็นทายาทบริษัทต่าง ๆ รายได้รวยล้นฟ้า เธอจึงได้ครองอันดับหนึ่งไปเลย!!

1

Cr.  picceleb.com 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements