ใกล้ฤกษ์แต่ง ออร่าเจ้าสาวยิ่งพุ่ง อัปเดตเตรียมงานแต่ง 5 คู่รักคนดัง

ปีนี้โดยเฉพาะปลายปีจะต้องเป็นปีที่พวกเราชาวคนบันเทิงจะต้องเดินสายไปงานแต่งงานกันไม่หวาดไม่ไหวแน่นอนค่ะ เพราะดารานักร้องของประเทศไทยหลายคู่ได้ฤกษ์ดีแต่งงานออกเรือนกัน โดยทั้งหมดก็ได้เตรียมตัวกันไปได้เยอะแล้ว สำหรับงานแต่งงานแห่งปี UndubZapp เลยจะมาอัปเดตกันค่ะว่า 5 คู่รักคนดังที่ใกล้งานแต่งงาน จะมีอะไรคืบหน้าไปบ้าง มาให้พวกเราได้ตื่นเต้นกันบ้างค่ะ

 

1.อุ้ม ลักขณา – บอล กฤษณะ

มากันที่คู่แรก ดาราสาวสุดเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา กับว่าที่เจ้าบ่าว บอล กฤษณะ เรื่องราวความรักของทั้งคู่นั้น ถ้าเปรียบเป็นละครก็ต้องบอกว่าครบรสทีเดียว ทั้งคู่ได้ฝ่าฟันอุปสรรคมามากมายกว่าจะมีวันนี้ค่ะ และสำหรับการเตรียมงานแต่งงานของหนุ่มสาวคู่นี้ก็ต้องบอกว่าใกล้ความจริงเข้าไปทุกที เพราะสาวอุ้มได้เข้าไปที่ ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ เวดดิ้งสตูดิโอชื่อดัง เรียบร้อย แถมยังเดินสายแจกการ์ดแต่งงานกับผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือในวงการแล้วค่ะ แถมยังได้จัดงานปาร์ตี้สละโสดกันเป็นที่สนุกสานกันอีกด้วย ชักอยากจะให้ถึงวันจริงแล้วล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: lukkanaaum, อินสตาแกรม

 

2.จุ๋ย วรัทยา – พุฒ พุฒิชัย

มากันที่คู่ 2 ดาราสาวผิวแทน จุ๋ย วรัทยา กับ พุฒ พุฒิชัย ก็เป็นอีก 1 คู่ที่ความรักเดินทางมาจนสุกงอม จนได้ฤกษ์วิวาห์ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ค่ะ โดยการ์ดแต่งงานก็กำลังอยู่ในช่วงออกแบบรายละเอียดต่างๆ ส่วนชุดแต่งงานที่หลายๆ รอดูก็สรุปได้ว่า เจ้าสาวมี 3 ชุดส่วนเจ้าบ่าวขอเพียงแค่ 2 ชุดก็พอ และเป็นแบรนด์ไทยที่ใช้กันมาประจำ ส่วนเรือนหออยู่แถวๆ สุขาภิบาล 5 ซึ่งอาจจะไม่เสร็จทันงานแต่งงาน แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ แค่ใจตรงกันอยู่ที่ไหนก็คงไม่สำคัญค่ะ

© รูปต้นฉบับ: warattaya, อินสตาแกรม

 

3.ยุ้ย จีรนันท์ – ธัญญ์ ธนากร

ต่อกันที่คู่ 3 ดาราสาวมากมือ ยุ้ย จีรนันท์ กับแฟนหนุ่ม ธัญญ์ ธนากร ดาราหนุ่มคนเก่ง ทั้งสองคนใช้เวลาคบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานถึง 7 ปี และในที่สุดก็ได้ฤกษ์งามยามดีจูงมือสละโสดกันช่วงต้นปี 2562 ค่ะทั้งคู่ให้ความสำคัญกับชุดแต่งงานก่อนอันดับแรก สาวยุ้ยบอกว่าช่วงเช้าก็จะเป็นชุดไทย ส่วนงานกลางคืนก็จะเป็นชุดที่เหมาะสมกับเราที่สุด น่าจะมีสักประมาณ 4 ชุด แถมทั้งคู่ก็ได้ควงคู่กันไปสตูดิโอถ่ายภาพชื่อดัง “ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ” เรียบร้อยแล้วค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: thun_tanakorn, อินสตาแกรม

 

4.เจี๊ยบ พิจิตรา – บอย พีชเมกเกอร์

มากันที่คู่ที่ 4 เจี๊ยบ พิจิตรา ดาราหน้าหวานกับนักร้องเสียงดี บอย พีชเมกเกอร์ โดยทั้งคู่แพลนไว้ว่าจะมีงานแต่งงานกันตอนปลายปี แต่ในเรื่องของรายละเอียดยังไม่เรียบร้อย ตอนนี้กำลังเลือกวันกับสถานที่อยู่ เพราะมีฤกษ์วันดีอยู่ไม่กี่วันค่ะ ส่วนรายชื่อของแขกที่จะมางานก็เตรียมไว้บางส่วนแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่จะปรึกษากับทางผู้ใหญ่และทางออแกนไนซ์ค่ะ สำหรับเรื่องทายาทสาวเจี๊ยบบอกว่า “ยังไม่ได้วางแผนเลย แต่ไม่ได้คุม ถ้าแต่งก็ปล่อยตามธรรมชาติ”

© รูปต้นฉบับ: boypeace, อินสตาแกรม

 

5.พลอย อัยดา – กันต์ กันตถาวร

ปิดท้ายกันที่ พิธีกรหนุ่ม กันต์ กันตถาวร และแฟนสาวนอกวงการคนสวย คบหาดูใจกันมามานานหลายปี โดยทั้งคู่ก็พร้อมเตรียมจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ในช่วงปลายปีนี้ โดยทางหนุ่มกันต์ได้ควงว่าที่ภรรยาไปวัดตัวตัดชุดแต่งงาน ที่ร้านดังอย่าง Finale Wedding Studio เรียบร้อยแล้ว และถ่ายภาพพรีเวดดิ้งของคู่นี้ก็สวยงามเหมือนในเทพนิยาย โดยได้ น้องฉัตร ช่างแต่งหน้าคิวทอง มาเนรมิตแปลงโฉมให้กับว่าที่คู่บ่าวสาวให้ดูสวยหล่อที่สุดค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ploiiyada, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements