มีความคืบหน้าแล้ว!! ภาคต่อ ‘บุพเพสันนิวาส’ รออีกไม่นาน

เชื่อว่ากำลังรอคอยจะได้ฟังข่าวของละคร พรหมลิขิต ภาคต่อของละคร บุพเพสันนิวาส เพราะหลังจากที่ผู้จัด หน่อง-อรุโณชา แห่งค่าย บรอดคาสท์ ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าจะมีการสร้างภาพต่อของ บุพเพสันนิวาส แฟนละครก็ตั้งตารอชมและติดตามฟังข่าวของละครเรื่องนี้มาตลอด เรียกได้ว่าฮอตขึ้นหิ้งตั้งแต่เรื่องเขียนบทประพันธ์เลยทีเดียว

ซึ่งทุกคนคงจะไม่แปลกใจว่าทำไม พรหมลิขิต จึงเป็นละครที่ทุกคนตั้งแต่รอชม เพราะอย่างที่รู้กันดีกว่า บุพเพสันนิวาส ได้สร้างปรากฏการณ์เอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของตัวเลขเรตติ้ง กระแสความนิยมของเหล่านักแสดงและยังดึงเอาความเป็นไทยให้กลับมาเฟื่องฟูได้อีกครั้ง หลายคนที่หายห่างจากการดูละครก็กลับมานั่งติดขอบหน้าจอรอดูกันทั้งครอบครัว จนช่อง 3 นำออกมาฉายซ้ำหลายครั้งและหลายเวอร์ชั่น แต่ส่วนใหญ่ก็ยังสามารถสร้างเรตติ้งได้อย่างน่าตกใจ

ล่าสุดความเคลื่อนไหวของ พรหมลิขิต ก็ได้เกิดขึ้นเมื่อ อ.แดง-ศัลยา ผู้เขียนบทละคร พรหมลิขิต ได้เผยการส่งมอบบทละคร พรหมลิขิต จำนวน 9 ตอนให้ ผู้จัดหน่อง เพื่อนำไปดำเนินการก่อน ซึ่งแม้ว่าจะเป็นแค่เพียงส่งมอบบทแต่ก็ทำให้หัวใจแฟนละครพองโตอีกครั้ง ซึ่งจากการสืบทราบจากวงในคาดว่าภายในปีนี้บทละครที่เรารอคอยจะเสร็จสิ้นอย่างแน่นอน เพราะทุกฝ่ายต่างเร่งทำงานเพื่อให้ทันใจผู้ที่รอชม ส่วนคำถามว่าเมื่อไหร่จะได้ดูละครกันสักที งานนี้มีการคาดการณ์ไว้เลยว่าปีหน้า 2563 น่าจะได้ดูกันจร้า ซึ่งถือว่าเร็วมากถ้าเทียบกับ บุพเพสันนิวาส ที่ใช้เวลาเขียนบท 2 ปี และถ่ายทำอีก 2 ปี คาดว่าทางช่องคงจะให้เร่งเต็มสปีดเนอะ

แต่ในส่วนของรายชื่อนักแสดงยังคงเป็นปริศนาอยู่ว่าใครจะได้รับบทเด่นในเรื่อง แต่ยังไงซะนักแสดงทีมเดิมต้องมีบทบาทอีกแน่นอน และที่สำคัญที่หลายคนเดาว่า พรหมลิขิต จะเป็นเรื่องของทะลุจากอดีตมาอนาคต เพื่อให้สลับกับ บุพเพสันนิวาส แต่ความจริงแล้วยังคงเป็นเรื่องของการข้ามภพเข้าไปในอดีตเหมือนเดิมจ้า

Advertisements

ภาพ: Salaya Sukanivatt/Facebook, broadcastthaitv/Instagram

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ในสายตาออเจ้า! 4 หมื่นในละครพีเรียด คนไหนโดนใจที่สุด!!

>> ดังทั่วบ้านทั่วเมือง 5 ดารา ‘เจ้าแม่ละครพีเรียด’ เล่นกี่ทีก็ปัง!

Advertisements

Advertisements

Advertisements