อัปเดต 10 อันดับหนังใหม่น่าดู ประจำเดือนกรกฏาคม 2560

อัปเดตหนังใหม่น่าดู เดือนกรกฏาคม 2560 กับหนังฟอร์มยักษ์ที่เรารอคอยตั้งแต่ต้นปีมากมายไม่ว่าจะเป็น Spiderman Homecoming หรือหนังชาวลิงภาคต่อใน War for the Planet of the Apes หรือหนังเสด็จพ่อคริสโตเฟอร์ โนแลน ใน Dunkirk เดือนนี้ทำตัวให้ว่างกันยาวๆ แล้วรีบเคลียร์คิวจองตั๋วด่วน โปรแกรมหนังใหม่ มาเสิร์ฟถึงมือคุณแล้ว

 

1. Spiderman Homecoming (6 กรกฏาคม 2560)

ไม่ต้องเล่าเรื่องย่อแล้วมั้ง ทำกันมากี่ภาค รีเมคมากี่เวอร์ชั่น จนในสุด Spiderman ก็ได้กลับมาอยู่ในมือของ Marvel อย่างเต็มตัว โดยเสียงวิจารณ์คนดูรอบแรกได้ให้ความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือหนัง Spiderman ที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยสร้างมา โอ้โหเห็นแบบนี้พลาดไม่ได้แน่นอนค่ะเจ้าแมงมุม

 

2. The Lure (6 กรกฏาคม 2560)

หนังอินดี้คุณภาพเยี่ยม แนวดราม่าตลกร้ายจากประเทศโปแลนด์ ว่าด้วยสองนางเงือกสาว ที่ถูกคณะคาบาเร่ต์จับตัวมาโชว์ นางเงือกตัวหนึ่งเชื่อรักแท้กับมนุษย์ อีกตัวเชื่อว่ารักแท้ต้องกินเนื้อเท่านั้น ดูเผินๆ อาจดูเป็นหนังสยองขวัญธรรมดา แต่ผู้กำกับสามารถเล่าได้อย่างมีชั้นเชิง ผสม Musical หน่อยๆ มุมมองภาพแปลกตาแฝงสัญลักษณ์มากมาย ที่คอหนังตัวจริงต้องห้ามพลาด

 

3. War for the Planet of the Apes (13 กรกฏาคม 2560)

เดือดกว่าเดิม ดุกว่าเดิม และ ฉลาดกว่าเดิม คือคำจำกัดความของหนังลิงเท่ๆ เรื่องนี้ ที่กลับมาพร้อมฉากสงครามสุดยิ่งใหญ่ระหว่างเผ่ามนุษย์ผู้ถือดี มีอาวุธครบมือ กับเผ่าวานรผู้รักสงบ แต่ต้องรบเพื่อเอาชีวิตรอด โดยชะตากรรมของโลกและจุดจบของสงครามจะเป็นไปในทิศทางใด ต้องตามไปพิสูจน์ในโรงภาพยนตร์เดี๋ยวนี้ค่ะ

 

4. Kill Switch (13 กรกฏาคม 2560)

หนังไซไฟพล็อตล้ำว่าด้วยโลกที่กำลังประสบวิกฤติพลังงาน วิธีกอบกู้ทางเดียวคือต้องนำกล่องสีดำลึกลับไปยังโลกคู่ขนาน ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าการปกป้องโลกนี้ จะต้องยอมสูญเสียอีกโลกนึงไป กับการเล่าเรื่องแบบ First Person ผ่านตัวพระเอก ที่ให้บรรยากาศแอ็คชั่นสมจริงเหมือนคุณกำลังเล่นเกมผ่านแว่น VR อย่างใดอย่างนั้น

 

5. 47 Meters Down (13 กรกฏาคม 2560)

หนังฉลามสุดสยองสั่นประสาท ว่าด้วยคู่เพื่อนรักได้ร่วมกิจกรรมท้าความตายในกรงท่ามกลางฝูงฉลามนับสิบตัว ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังตื่นตาตื่นใจ สายสลิงที่ยึดเรือและกรงดันขาดออกเฉย กระชากร่างเธอดำดิ่งใต้ทะเลด้วยความลึก 47 เมตร ออกซิเจนที่กำลังจะหมด กับฝูงฉลากที่รอขย้ำ พวกเธอจะหนีรอดจากนรกใต้น้ำนี้ได้อย่างไร ต้องมาเอาใจช่วยกันค่ะ

Advertisements

 

6. Valerian and the City of a Thousand Planets (20 กรกฏาคม 2560)

อภิมหาโปรเจคหนังไซไฟอวกาศสุดน่าดูจากผู้กำกับ ลุค เบซง (The Fifth Element) จัดเต็มความอลังการทั้ง Visual Effect สุดแปลกใหม่ การผจญภัยน่าตื่นเต้น และงานแอ็คชั่นที่ฉีกกฏหนังไซไฟแบบเดิมๆ เพิ่มเติมคือทีมนักแสดงดาวรุ่งมากมายทั้ง Cara Delevingne และ Dane DeHaan รวมถึงนักร้องชื่อดังอย่าง Rihanna ก็มาร่วมโปรเจคกับเขาด้วย

 

7. Dunkirk (20 กรกฏาคม 2560)

สิ้นสุดการรอคอยกับหนังฝีมือสุดยอดผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลน (Inception, Interstellar) ขึ้นชื่อเรื่องการทำหนังบทซับซ้อน พลิกไปพลิกมา โดยรอบนี้มาแนวหนังสงครามที่สร้างจากเรื่องจริงสุดประทับใจ ในบรรยากาศที่ดูกดดันแบบสุดๆ แฟนๆ หนังโนแลน หรือคอนักดูหนังเชิงลึกวิเคราะห์จริงจัง นี่คือไฮไลท์เด็ดประจำเดือนนี้

 

8. Rough Night (27 กรกฏาคม 2560)

มาถึงหนังช่วงปลายเดือนกับหนังคอเมดี้เบาสมอง นำแสดงโดย Scarlett Johansson และทีมเพื่อนสาวที่ไปงานปาร์ตี้สละโสดแสนสนุกสุดเหวี่ยง แต่กลับเกิดอุบัติเหตุเมื่อพวกเธอดันไปฆาตกรรมผู้ชายคนหนึ่งโดยไม่ตั้งใจ การปิดบังความผิดเอาตัวรอดสุดวายป่วงจึงเริ่มขึ้นด้วยความสับสนอลหม่านเกินจะคาดเดา

 

9. โคนัน เดอะมูฟวี่ ปริศนาเพลงกลอนซ่อนรัก (27 กรกฏาคม 2560)

แฟนๆ นักสืบโคนันไม่ควรพลาดอีกตามเคย กับโคนันเดอะมูฟวี่ โดยภาคนี้คุณจะได้เจอกับคู่หมั้นของ “ฮัตโตริ เฮย์จิ” ซึ่งเป็นเพื่อนสมัยเรียนของเขา ที่ไม่ใช่ “คาสึฮะ” เพื่อนสาวคู่จิ้นของเขา ส่วนเรื่องของคดีและการสืบสวนขออุบเป็นความลับไว้ก่อน อยากให้ไปติดตามชมในโรงภาพยนตร์เอาเองดีกว่านะคะ

 

10. The Beguiled (27 กรกฏาคม 2560)

ผลงานใหม่จากผู้กำกับหญิง Sofia Coppola (Lost in Translation) กับหนังแซ่บๆ เรื่องนี้ว่าด้วย 1 ชาย กับ 7 สาวในบ้านหลังเดียวกัน กับความสัมพันธ์เชิงชู้รัก อิจฉา ริษยา หลอกลวง เกมจิตวิทยา ซึ่งนำไปสู่ความระทึกขวัญสุดเดือดที่ต้องลุ้นจิกเบาะกันเลยทีเดียว

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements